Đức Phúc xúc động thông điệp từ thiện ý nghĩa trong đêm nhạc của MIKGroup

Thành công “viral” điệu nhảy Mirae trên nền tảng TikTok với sự tham gia của hàng nghìn khách hàng, cư dân dự án Imperia Smart City, MIKGroup đã thực hiện cam kết trao tặng 1 tỷ đồng cho quỹ Hy Vọng (HOPE) hỗ trợ bệnh nhi ung thư.

Đêm nhạc nhiệm màu “Color My Mirae” được MIKGroup đầu tư công phu để chào đón hơn 3.000 cư dân dự án Imperia Smart City. Trong không gian ngập tràn thiên nhiên của Vườn Nhật, MIKGroup dựng sân khấu ngoài trời quy mô hàng trăm m2 làm nơi cư dân trải nghiệm và tận hưởng không khí âm nhạc đầy sắc màu.  

 
Đức Phúc diện “outfit” trẻ trung thể hiện những bài hát ngọt ngào chào đón cư dân Imperia Smart City. 

Diện bộ cánh vô cùng trẻ trung đến sự kiện, Đức Phúc ngay lập tức khiến khán giả “phát cuồng” với vẻ ngoài đáng yêu và giọng hát ngọt ngào. Nam ca sĩ thể hiện loạt bản “hit” khiến hơn 3.000 “hàng xóm” Imperia Smart City không ngừng đung đưa và cùng hát theo những ca khúc ngập tràn tình yêu như “Ánh nắng của anh” hay “Hơn cả yêu”,...

Đức Phúc và Min ăn ý trong màn trình diễn “Yêu”.

Xuất hiện tại sự kiện vô cùng xinh đẹp và quyến rũ, Min cùng Đức Phúc đã có màn song ca ăn ý trong ca khúc “Yêu”. Cùng với vũ đoàn, cặp đôi đã khuấy đảo sân khấu trong khi phía dưới là hàng nghìn ánh đèn flash lấp lánh. 

Trong giai điệu hot hit của hàng loạt ca khúc đình đám từ Min và Đức Phúc, tiếng hò reo, vỗ tay ngày càng cuồng nhiệt, ánh đèn flash rực sáng đầy hào hứng, hàng ngàn đôi chân nhún nhảy thêm hăng say. Tất cả làm nên một đêm nhạc đáng nhớ cho các “hàng xóm” tại Imperia Smart City. 

Cư dân Imperia Smart City quẩy hết mình với phần trình diễn của DJ Hazuny.

Đêm nhạc càng thêm “chất lửa” và bùng nổ với sự xuất hiện của DJ Hazuny như biến không gian sự kiện trở thành một show âm nhạc hoành tráng với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng cực chất. Các bạn trẻ là “hàng xóm” của nhau tại Imperia Smart City, cùng nắm tay và “slay” theo điệu nhạc. 

Cũng trong đêm nhạc này, MIKGroup đã công bố kết quả chương trình từ thiện “nhảy điệu Mirae, Lan tỏa nhiệm màu” do Tập đoàn này tổ chức hơn 1 tháng qua. Với sự đồng hành và lan tỏa của hàng ngàn cư dân Imperia Smart City, Tập đoàn này đã thực hiện cam kết trao 1 tỷ đồng cho quỹ Hy vọng (quỹ HOPE) để hỗ trợ các bệnh nhi ung thư.

Đại diện MIKGroup (bên phải) trao tặng 1 tỷ đồng cho quỹ HOPE thực hiện chương trình hỗ trợ bệnh nhi ung thư.

Sau 5 tuần triển khai, chiến dịch nhảy gây quỹ của MIKGroup đã thu hút hàng nghìn video hưởng ứng với hơn 9,2 triệu lượt xem trên nền tảng TikTok. Theo thông báo trước đó, mỗi lượt xem video sẽ nhân với 100 đồng và số tiền này được MIK Group đóng góp cho chương trình Mặt trời Hy Vọng do quỹ Hy Vọng thực hiện, nhằm hỗ trợ trẻ em ung thư.

Xúc động với hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa mà MIKGroup đã thực hiện cũng như sự hưởng ứng lan tỏa của cư dân Imperia Smart City, Đức Phúc chia sẻ tại sự kiện: “Phúc không nghĩ là sẽ có một hình thức từ thiện sáng tạo và mới mẻ như cách mà Tập đoàn MIKGroup đã thực hiện. Chỉ bằng một video dài 17s đăng tải trên TikTok, hàng ngàn cư dân Imperia Smart City đã chung tay góp phần mang đến hy vọng vào tương lai tươi sáng hơn cho các bệnh nhi ung thư”. 

Có chung cảm xúc như Đức Phúc, nữ ca sĩ Min cũng cho rằng, không khí đêm nhạc đã trở nên tuyệt vời hơn khi mang một thông điệp rất nhân văn và ý nghĩa. Đặc biệt, thông điệp tốt đẹp đó lại được chính các “hàng xóm” với nhau tại Imperia Smart City cùng cộng đồng tạo nên. 

Sân khấu cực “cháy” trong đêm nhạc chào đón cư dân Imperia Smart City. 

Theo thông tin từ MIKGroup, đêm nhạc chào mừng cư dân Imperia Smart City đánh dấu chặng đường mà đơn vị này kiến tạo cuộc sống trẻ trung, tươi mới và ngập tràn hạnh phúc cho cư dân tại Imperia Smart City. Được đánh giá là một trong những dự án được nhiều người lựa chọn làm tổ ấm an cư nhất khu vực phía tây Hà Nội, Imperia Smart City hiện còn một số lượng nhỏ căn hộ cuối cùng chờ các khách hàng sở hữu với chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn như chiết khấu lên tới 18%; vay vốn lên tới 80% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 24 tháng, miễn phí 5 năm dịch vụ. 

Phạm Trang

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến

Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.

Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ

“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.

Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’

Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km

Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.