Đưa BĐS nghỉ dưỡng Việt tới triển lãm Bất động sản quốc tế Seoul

Lấy “xu hướng bất động sản trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0” làm chủ đề chính, triển lãm Bất động sản quốc tế Realty Expo Korea thu hút các công ty nội thất, công ty vật liệu xây dựng, các quỹ tín thác đầu tư, các công ty khai thác, khách hàng

Lần đầu tiên tham gia triển lãm Bất động sản quốc tế Realty Expo Korea 2018 diễn ra 19 - 21/9 tại trung tâm hội nghị triển lãm COEX (Seoul, Hàn Quốc), Công ty Cổ phần và Đầu tư BeeHouse (BeeHouse JSC) gây ấn tượng với quy mô và sự đầu tư bài bản cùng sự đa dạng các sản phẩm Bất động sản nghỉ dưỡng.

Realty Expo Korea là triển lãm bất động sản quốc tế quy mô lớn do Tạp chí Kinh tế Hàn Quốc, Viện nghiên cứu Bất động sản Hankyung và Liên đoàn Bất động sản thế giới (FIABCI) đồng chủ trì.

Hai sản phẩm Risemount Apartment Danang và Movenpick Resort Lang Co thuộc thương hiệu nghỉ dưỡng cao cấp do người Việt sáng lập nhận được sự quan tâm lớn từ khách hàng và giới đầu tư

Triển lãm được tổ chức nhằm cung cấp các thông tin hàng đầu về thị trường Bất động sản, mở ra cơ hội đầu tư cũng như mở rộng các mối quan hệ từ những cuộc gặp gỡ giữa các nhà đầu tư trên toàn cầu, và thông qua sự kết nối tự do sẽ hình thành mạng lưới Networking.

Lấy “xu hướng bất động sản trong thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0” làm chủ đề chính, triển lãm Bất động sản quốc tế Realty Expo Korea có sự tham gia của các công ty nội thất, công ty vật liệu xây dựng, các quỹ tín thác đầu tư, các công ty khai thác đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ cùng sự tham dự của hàng chục ngàn khách hàng.

Thương hiệu Bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp Việt Nam tại triển lãm Bất động sản quốc tế Realty Expo Korea 2018

BeeHouse JSC đã mang tới triển lãm hai sản phẩm bất động sản nổi bật trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay là chung cư hạng sang mặt sông Hàn Risemount Apartment Danang và biệt thự cao cấp ven biển Movenpick Resort Lang Co. Risemount Apartment Danang là sản phẩm tiêu biểu dòng chung cư hạng sang tại Đà Nẵng với vị trí đắc địa trung tâm quận Hải Châu và lợi thế khai thác nghỉ dưỡng đặc biệt vì có hướng view sông – vịnh – biển. Movenpick Resort Lăng Cô là sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp trên vịnh biển Lăng Cô, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng thu hút sự chú ý đặc biệt của các nhà đầu tư gần đây.

Trao đổi với các nhà đầu tư và khách hàng tham dự triển lãm, bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt – Phó TGĐ BEEHOUSE JSC chia sẻ: “Bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam có sức hấp dẫn rất lớn đối với nhà đầu tư Hàn Quốc. Lợi nhuận đầu tư bất động sản đối với loại hình có cam kết tại Hàn Quốc đạt từ 4% đến 6% đồng thời nhà đầu tư phải chịu rất nhiều loại thuế. Trong khi bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam đang cam kết với nhà đầu tư ở mức xấp xỉ 10% với chính sách đầu tư linh hoạt.”.

“Việc thu hút các nhà đầu tư cá nhân nước ngoài trong thời gian tới sẽ giải quyết được nguồn tài chính lớn cho phát triển các dự án nghỉ dưỡng Việt Nam, đồng thời có ảnh hưởng tích cực đến phát triển du lịch Việt, đây là một lợi ích kép”, bà Nguyệt cho biết thêm. 

PV

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.