Dự đoán bóng đá World Cup 2022 trận Maroc vs Tây Ban Nha với 'tiên tri thần rùa'

'Nhà tiên tri' động vật thần rùa và đại bàng Romeo đã đưa ra dự đoán bóng đá vòng 1/8 World Cup 2022 trận Maroc vs Tây Ban Nha lúc 22h ngày 6/12.

 Kết quả trận Nhật Bản vs Croatia vòng 1/8 World Cup 2022 ngày 5/12

 Kết quả trận Brazil vs Hàn Quốc vòng 1/8 World Cup 2022 ngày 6/12

Danh sách 16 đội vào vòng 1/8: Hà Lan, Senegal, Anh, Mỹ, Argentina, Ba Lan, Pháp, Australia, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Ma Rốc, Croatia, Brazil, Thụy Sĩ, Bồ Đào Nha, Hàn Quốc.

Lúc 22h ngày 6/12, hai đại diện Maroc vs Tây Ban Nha sẽ đối đầu với nhau ở trận thứ 6 vòng 1/8 FIFA World Cup 2022.

Vòng bảng World Cup 2022 đã kết thúc sau những trận đấu cuối cùng căng thẳng, kịch tính đến nghẹt thở với những cái tên xứng đáng giành vé vào vòng 1/8.

Đây là lần đầu tiên Tây Ban Nha sẽ đối đầu với một đội bóng châu Phi trong một trận đấu loại trực tiếp tại World Cup.

Tây Ban nha thể hiện ấn tượng với những chiến thắng quan trọng để có tấm vé đi tiếp khi nằm trong bảng đấu 'tử thần' cùng Nhật Bản, Đức, Costa Rica.

Trong khi đó, khi bắt đầu giải đấu, Maroc bị đánh giá thấp hơn trong bảng đấu có Croatia, Bỉ, Canada. Tuy nhiên, đại diện châu Phi đã tạo ra bất ngờ lớn tại bảng F. Maroc đã chứng minh khả năng với những chiến thắng ấn tượng trước Canada và Bỉ để có vị trí đầu bảng G, giành tấm vé đi tiếp. Cuộc đối đầu giữa Maroc vs Tây Ban Nha tiếp tục hứa hẹn nhiều bất ngờ.

Vào lúc 22h, ngày 6/12, đội tuyển Maroc sẽ gặp đội tuyển Tây Ban Nha tại vòng 1/8 World Cup 2022 đang diễn ra tại Qatar.

Dự đoán World Cup 2022 với thần rùa trận Maroc vs Tây Ban Nha 

Những 'nhà tiên tri' động vật như mèo cass, thần rùa, chim vẹt, đại bàng Romeo đã đưa ra nhiều dự đoán thú vị tại World Cup 2022.

Trước trận đấu Maroc vs Tây Ban Nha, nhà tiên tri động vật là thần rùa dự đoán chiến thắng nghiêng về đội tuyển Tây Ban Nha. Trong khi đó, đại bàng Romeo trổ tài dự đoán bóng đá với kết quả cuối cùng đội tuyển Maroc sẽ chiến thắng.

Thần rùa Super Turtle Predictions đang là 'ngôi sao mạng xã hội' với nhiều dự đoán tỉ số chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, Pháp, cúp C1, hay Olympic Tokyo 2020, Copa America 2021.

Đại bàng Romeo là 'nhà tiên tri' từng gây sốt khi dự đoán chính xác nhà vô địch Euro 2021. Ngoài ra chú chim này cũng đưa ra nhiều dự đoán bóng đá chính xác trong các giải bóng đá ngoại hạng Anh, La Liga, Copa America 2021. 

Dự đoán World Cup 2022 với đại bàng Romeo trận Maroc vs Tây Ban Nha 

Đội hình dự kiến của hai đội tuyển trong trận đấu giữa Maroc vs Tây Ban Nha diễn ra lúc 22h ngày 6/12.

Maroc: Bounou, Hakimi, Aguerd, Saiss, Mazraoui, Ounahi, Amrabat, Sabiri, Ziyech, En-Nesyri, Boufal.

Tây Ban Nha: Simon, Alba, Laporte, Rodri, Carvajal, Pedri, Busquets, Gavi, Olmo, Asensio, Torres.

Theo thông tin bên lề phía dưới, nhiều người dự đoán tỉ số Maroc vs Tây Ban Nha là 1-3

4/6 trận gần nhất của Morocco có dưới 2 bàn được ghi.

3/5 trận gần nhất của Tây Ban Nha có bàn hiệp 1.

4/6 trận gần nhất của Morocco có tổng bàn chẵn.

Hoàng Dung (tổng hợp)

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Sở hữu con trâu có cặp sừng kỳ lạ, lão nông Long An 20 năm ‘hái ra tiền’

Sau khi mua con trâu có cặp sừng kỳ lạ, ai cũng chê vì sợ xui xẻo, 20 năm qua, gần như không phải bỏ công chăm sóc, ông Trung vẫn “hái ra tiền”.

Đang cập nhật dữ liệu !