Vụ sập công trình làm 10 người chết ở Đồng Nai qua lời kể của nạn nhân

Hiện 7 bệnh nhân nặng trong vụ tai nạn được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thống Nhất đã qua cơn nguy kịch, không nguy hiểm đến tính mạng.

Sập công trình ở Trảng Bom, 10 người chết, 17 người bị thương

Sập công trình ở Trảng Bom, 10 người chết, 17 người bị thương

Vụ tai nạn sập công trình đang xây dựng tầng 1 nhà máy của Công ty AV Healthcare tại Đồng Nai khiến 10 người chết và 17 người bị thương

Liên quan đến vụ tai nạn lao động đặc biệt nghiêm trọng làm 10 người chết và 15 người bị thương xảy ra tại khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, Đồng Nai, hiện 7 bệnh nhân nặng được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa Thống Nhất đã qua cơn nguy kịch, không nguy hiểm đến tính mạng.

vu sap cong trinh lam 10 nguoi chet o dong nai qua loi ke cua nan nhan hinh 1
Bác sĩ CKII Nguyễn Tường Quang thăm hỏi sức khỏe nạn nhân sau phẫu thuật.

Nằm trên giường bệnh với đai y tế cố định quanh người, chị Nguyễn Thị Suốt (40 tuổi, quê An Giang) vẫn chưa hết bàng hoàng. Chị Suốt kể, lúc đó đang phụ hồ ở công trình trên thì bỗng nhiên tường đổ sập đè lên người bất tỉnh. Khi tỉnh lại thì thấy đang nằm trong bệnh viện và được chẩn đoán gãy cột sống. Chồng chị, anh Võ Văn Bắc, cùng làm ở công trường cho biết, thời điểm trên có cơn gió lớn cuộn như lốc, sau đó thì xảy ra vụ đổ tường. Rất may, anh Bắc làm ở khu hố ga cách đó khá xa nên không bị nạn.

Khuôn mặt anh Đặng Văn Tặng (40 tuổi) quê Cà Mau như bị biến dạng sau vụ tai nạn sập tường, nhưng nạn nhân cho rằng, mình là một trong những người may mắn. Anh Tặng kể lại, lúc đó anh và một số công nhân khác đang tô phần tường, khi nhóm công nhân thi công xúm nhau lại chuẩn bị gỡ giàn giáo xuống thì thấy vách tường bắt đầu ngã về phía mình. Gạch đá từ trên đổ sụp xuống, anh Tặng và nhiều người khác bị chôn vùi dưới đống đổ nát.

vu sap cong trinh lam 10 nguoi chet o dong nai qua loi ke cua nan nhan hinh 2
Anh Đặng Văn Tặng kể lại sự việc.

Anh Đặng Văn Tặng kể lại: "Khi tường bắt đầu chuyển ngã về phía tôi, nó rơi xuống tôi mới đưa tay lên đỡ thì mặt tôi bị đập xuống. Ở ngoài sau lưng này thì không biết là đá nó văng lên hay là bê tông gì đó tôi không nhớ rõ được. Tôi cố gắng nén đau len lên để coi anh em làm chung có còn không. Có người bị đá, bê tông, gạch đang đè kêu cứu nhưng tôi có đi nổi đâu mà cứu. Kêu thì nghe chứ tôi cũng chịu”.

Bác sĩ Nguyễn Tường Quang, Trưởng khoa chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện đa khoa Thống Nhất cho biết, sau khi nhận được điện khẩn của Sở Y tế tiếp nhận 7 bệnh nhân bị tai nạn tại khu công nghiệp Giang Điền bệnh viện đã huy động lực lượng y, bác sĩ tích cực cứu chữa. Đến đêm 14/5, qua chẩn đoán thì có 2 bệnh nhân nặng đã được phẫu thuật xong, những nạn nhân còn lại bị đa chấn thương. Hiện, sức khoẻ của các nạn nhân đã dần ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.

vu sap cong trinh lam 10 nguoi chet o dong nai qua loi ke cua nan nhan hinh 3
Chị Nguyễn Thị Suốt vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn.

Bác sĩ Nguyễn Tường Quang cho biết: "Sau khi sàng lọc xong bệnh nào mổ thì chúng tôi đưa lên phòng mổ, bệnh nào cần tiếp tục theo dõi và những bệnh khác thì chúng tôi đưa về khoa để điều trị, chăm sóc. Chỉ có 2 bệnh nhân cần phải mổ đó là bệnh nhân có chấn thương phức tạp ở vùng cẳng chân và một bệnh nhân bị vết thương ở đầu, chúng tôi đã tiến hành phẫu thuật xong, các bệnh nhân tạm ổn. Một vài ngày hoặc tuần sau các bệnh nhân từ nhẹ tới nặng sẽ được xuất viện”.

Trước đó, khoảng 14h chiều (14/5), tại công trình xây dựng của công ty CP AV Healthcare (Hàn Quốc) trong khu công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom (tỉnh Đồng Nai) đã xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng làm 10 người chết và 15 người bị thương.

Theo vov.vn

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Cựu binh hơn 8 năm làm điều đặc biệt trên phố, từ chối nhận tiền hỗ trợ

Hơn 8 năm qua, tại TP. Hội An, một cựu binh lớn tuổi hằng ngày cần mẫn đẩy chiếc xe tự chế rong ruổi khắp nẻo đường để nhặt rác. Ông từ chối nhận lương cho công việc này.

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Đang cập nhật dữ liệu !