Yêu cầu làm rõ Hạt trưởng kiểm lâm có thói quen “gác chân lên bàn làm việc”

Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đắk Nông đang chỉ đạo cơ quan chức năng làm rõ việc Hạt trưởng kiểm lâm huyện Đắk R’lấp có thói quen gác chân lên bàn làm việc.

 

Chiều tối nay (12/11), trao đổi với Infoent, một lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Đắk Nông cho biết, đơn vị này vừa có văn bản gửi Chi cục Kiểm lâm Đắk Nông yêu cầu làm rõ hành vi “vi phạm công vụ trong quá trình công tác” đối với ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng kiểm lâm huyện Đắk R’lấp.

{keywords}
Ông Lê Văn Tường đang gác chân lên bàn đọc tài liệu

Theo vị lãnh đạo này, công văn của Sở nêu rõ nếu ông Tường vi phạm các quy định của nhà nước về quản lý, sử dụng công chức thì đề xuất kỷ luật theo quy định. Ngoài ra Chi cục kiểm lâm phải xác minh trong vòng 3 ngày đến ngày 15/11 là phải báo cáo về Sở.

Trước đó trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video với nội dung một người đàn ông đang gác hai chân lên bàn làm việc và miệng vẫn ngậm thuốc lá.

Người đàn ông này sau đó được xác nhận là ông Lê Văn Tường, Hạt trưởng kiểm lâm huyện Đắk R’lấp.

Trao đổi với báo chí ông Tường thừa nhận bản thân có thói quen gác chân lên làm việc. Theo ông Tường thì thói quen này do “bệnh gút” gây ra và nếu bỏ chân xuống sẽ bị đau nhức, thậm chí họp hành cũng ngồi không được.

Cũng theo ông Tường, mỗi khi gác chân lên bàn, ông đều xin lỗi người đối diện đồng thời cho rằng, hình ảnh ông gác chân lên bàn bị phát tán ra ngoài là do trong cơ quan có người xấu….

Cán bộ ngân hàng ở Lào Cai bị tấn công ngay cổng trụ sở: Chỉ phạt hành chính 2 đối tượng

Cán bộ ngân hàng ở Lào Cai bị tấn công ngay cổng trụ sở: Chỉ phạt hành chính 2 đối tượng

Vừa xuống xe bước vào cổng ngân hàng thì chị N.T.T.T (Lào Cai) bất ngờ bị 2 đối tượng không rõ lai lịch tấn công, dùng xi lanh ném vào người rồi đạp chị N.T.T.T ngã ngay tại cổng...

Sông Cài 

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Giải bóng đá nữ chào mừng 35 năm thành lập VietinBank

Giải bóng đá nữ thanh niên kỷ niệm 35 năm thành lập Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - VietinBank (1988 - 2023) vừa khai mạc ngày 4/11 với 300 VĐV của 19 đội bóng tham dự.

Quán 'xôi nhà xác” hơn 40 năm tuổi tại TP.HCM, khách xếp hàng đợi mua mỗi đêm

Xe xôi nằm nép mình trên đoạn đường Trần Phú (Quận 5, TP.HCM) là địa điểm quen thuộc của nhiều thế hệ thực khách. Nơi đây thường được biết tới với tên gọi rợn người - "xôi nhà xác".

Phương Oanh vẫn phủ sóng VTV dù 2 năm không đóng phim

Phương Oanh dù nghỉ diễn xuất 2 năm nhưng vẫn xuất hiện trên sóng VTV khi phim 'Hương vị tình thân' và 'Lời thì thầm từ quá khứ' phát sóng lại.

Đang cập nhật dữ liệu !