Hà Tĩnh: Một ngày xảy ra 2 vụ tai nạn, 2 người tử vong

Chỉ trong 1 ngày, trên địa bàn thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) xảy ra 2 vụ tai nạn thương tâm, khiến 2 người tử vong.

Tháng 8/2021, sau khi vừa tốt nghiệp THPT, nhận thấy tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, là một đoàn viên thanh niên với sức khỏe và nhiệt huyết của tuổi trẻ, Hoàng Xuân Trường (18 tuổi, trú tại TDP Hồng Hải, phường Kỳ Phương, thị xã Kỳ Anh) đã viết Đơn tình nguyện tham gia hỗ trợ phòng chống dịch.

Đơn tình nguyện của Hoàng Xuân Trường được Đoàn phường Kỳ Phương, Thị Đoàn Kỳ Anh tiếp nhận và phân công làm việc tại chốt kiểm soát giao thông đường bộ phòng, chống dịch phía Nam của tỉnh (tại Km590+400 Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Kỳ Nam, thị xã Kỳ Anh), cách nhà khoảng chừng 5km.

Khoảng 0h30 sáng 25/9, anh Hoàng Xuân Trường điều khiển xe máy từ chốt kiểm soát dịch trở về nhà, khi chạy xe đến cây xăng Kỳ Nam (đoạn qua thôn Quý Huệ, xã Kỳ Nam) thì bị tai nạn giao thông.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mưa to, đường trơn, trời tối, lại bị khuất tầm nhìn nên xe của Trường đã đâm vào cột mốc bên phải đường. Ngay sau khi phát hiện, Trường được người dân đưa đi Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh để cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Theo thông tin từ cơ quan chức năng, nguyên nhân ban đầu được xác định là do mưa to, đường trơn, trời tối, lại bị khuất tầm nhìn nên xe của Trường đã đâm vào cột mốc bên phải đường. Ngay sau khi phát hiện, em được người dân đưa đi Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh để cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ mất mát với gia đình và hỗ trợ tổ chức tang lễ. Phía UBND thị xã Kỳ Anh cũng đang nghiên cứu các quy định để xem xét hỗ trợ cho gia đình nạn nhân.

Trao đổi với PV Infonet, ông Lê Văn Chương, Chủ tịch UBND phường Kỳ Phương thông tin: “Hoàn cảnh gia đình em Trường vô cùng khó khăn. Bố Trường đã mất do tai nạn về điện, mẹ thì đau ốm thường xuyên, không có việc làm ổn định.

Gia đình Trường có 3 người con. Chị đầu học xong THPT thì đi làm công nhân tại miền Nam, gần đây do dịch bệnh, không có việc làm nên phải về quê. Em trai út của Trường lại mắc bệnh hiểm nghèo, mất hành vi dân sự.

Vừa rồi Trường thi được 24,75 điểm, trúng tuyển vào Trường Đại học Công nghệ Thông tin TP Hồ Chí Minh, nhưng vì tình hình dịch bệnh nên chưa nhập học".

“Trong thời gian ở nhà, Trường tham gia làm Phó bí thư chi đoàn TDP Hồng Hải. Thấy dịch bùng phát, em đã viết đơn tình nguyện tham gia lực lượng phòng chống dịch”, ông Chương nói thêm.

Cũng trong ngày 25/9, vào khoảng 21h30, tại Km564 Quốc lộ 1A, thuộc tổ dân phố Châu Phố, phường Hưng Trí (Thị xã Kỳ Anh) đã xảy ra vụ va chạm giao thông giữa 2 xe máy, khiến 1 người tử vong tại chỗ.

{keywords}
Vụ va chạm giao thông khiến Trần Ngọc Hoàng (thôn Bắc Châu, xã Kỳ Châu) ngã xuống đường dẫn đến tử vong

Lúc này, xe mô tô biển kiểm soát 38K1-3515 do Nguyễn Việt Đức (SN 2004, trú tại xóm 6, xã Kỳ Hà, thị xã Kỳ Anh) và Nguyễn Hoài Nam (SN 2004, trú tại thôn Nam Hải, xã Kỳ Hải, huyện Kỳ Anh) điều khiển.

Khi đến vị trí nói trên thì va chạm với xe mô tô biển kiểm soát 38K1-313.34 do Trần Ngọc Hoàng (SN 1995, trú tại thôn Bắc Châu, xã Kỳ Châu, huyện Kỳ Anh) điều khiển, lưu thông theo hướng ngược lại.

Vụ va chạm khá mạnh, khiến Trần Ngọc Hoàng ngã xuống đường nguy kịch, 2 xe máy bị hư hỏng nặng. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

Được biết, Trần Ngọc Hoàng là lao động tự do làm nghề thợ xây, đã có vợ và 1 cháu trai 10 tháng tuổi. Tối qua trên đường đi làm về thì không may gặp nạn. 

Tai nạn giao thông lúc nửa đêm, 3 người tử vong tại chỗ, 1 nguy kịch: Bất ngờ gia cảnh 4 nạn nhân

Tai nạn giao thông lúc nửa đêm, 3 người tử vong tại chỗ, 1 nguy kịch: Bất ngờ gia cảnh 4 nạn nhân

Vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe máy xảy ra tại xã Xuân Liên (Nghi Xuân, Hà Tĩnh) trong đêm khiến 3 người tử vong tại chỗ, 1 nguy kịch. Các nạn nhân đều rất trẻ và không được cha mẹ, người thân quan tâm quản lý.

Trần Hoàn

Nhiều ĐBQH vẫn băn khoăn với đề xuất nồng độ cồn bằng 0

Các đại biểu Quốc hội tiếp tục băn khoăn về quy định cấm điều khiển phương tiện tham gia giao thông mà trong máu và hơi thở có nồng độ cồn. Một số đại biểu còn chỉ ra không uống rượu có người vẫn có nồng độ cồn.

Hà Nội đề xuất thu phí ô tô vào nội đô từ năm 2027, có khả thi?

Sở GTVT Hà Nội đề xuất triển khai thu phí ô tô vào nội đô từ năm 2027, nhưng một số ý kiến cho rằng khi hệ thống giao thông công cộng không đủ mạnh, người dân ít có lựa chọn.

Lạnh gáy với ‘quái xế thông chốt' Cảnh sát 141

Tại các điểm Cảnh sát 141 (Công an Hà Nội) làm nhiệm vụ gần đây có tình trạng nhiều "quái xế" rất liều lĩnh, tụ tập, lạng lách, chạy xe tốc độ cao, tìm cách thông chốt.

Cấm tuyệt đối hay đặt ngưỡng để xử lý vi phạm nồng độ cồn?

Liên quan đến quy định cấm tuyệt đối người “điều khiển phương tiện tham gia giao thông mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn” tại dự thảo Luật Trật tự, an toàn giao thông đường bộ, hiện vẫn còn 2 quan điểm khác nhau.

Cấm người có nồng độ cồn lái xe, tài xế lo uống rượu sau 1 đêm vẫn 'dính phạt'

Theo PGS. TS. Phạm Việt Cường, về nguyên tắc lượng cồn trong cơ thể sẽ phân hủy hết sau khoảng 6 - 8 giờ. Vậy nên người uống rượu, bia từ tối hôm trước mà sáng hôm sau vẫn có thể bị phạt vi phạm nồng độ cồn thì chứng tỏ người đó uống rất nhiều.

Thay đổi tốc độ tối đa trên nhiều tuyến cao tốc ngay trong quý 1/2024

Các tuyến cao tốc Cao Bồ - Mai Sơn, Trung Lương - Mỹ Thuận, Mai Sơn - QL45, Vĩnh Hảo - Phan Thiết, QL45 - Nghi Sơn… đủ điều kiện nâng tốc độ lên 90km/h.

Cảnh sát 141 hóa trang bắt giữ nhóm thanh niên mang gậy 3 khúc đi 'diễu phố'

Quá trình tuần tra kiểm soát tại đường Trần Phú (quận Hà Đông, Hà Nội), Tổ Cảnh sát hóa trang Y9/141 đã bắt giữ nhóm thanh niên đi xe không biển số, lạng lách đánh võng và tàng trữ gậy 3 khúc.

Liên tiếp xử lý thanh thiếu niên 'bốc đầu' xe máy, lạng lách trên đường

Gần đây, lực lượng công an liên tiếp phát hiện, xử lý các nhóm thanh thiếu niên có hành vi "bốc đầu" xe máy trên đường gây mất an toàn giao thông, an ninh trật tự.

Kiên Giang muốn sớm nâng cấp sân bay Phú Quốc

Bộ GTVT vừa có văn bản trả lời UBND tỉnh Kiên Giang về kiến nghị sớm đầu tư nâng cấp sân bay Phú Quốc.

Đường 3.200 tỷ có ‘giải cứu’ được cảnh ùn tắc ở cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ?

Để giải quyết tình trạng ùn tắc cửa ngõ phía Nam, ngoài cao tốc Pháp Vân, TP Hà Nội cần làm thêm đường vào nội thành, như sớm hoàn thiện tuyến đường phía Nam Hà Nội (nối Hà Đông - Cầu Giẽ) và đảm bảo tiến độ Vành đai 4.

Đang cập nhật dữ liệu !