Dọa chủ chết vì Corona, 19 người trên xe khách suýt bị cách ly

Sợ về quê bị chủ nợ đòi tiền, một phụ nữ ở An Giang đã nói dối rằng chủ nhà nơi mình làm thuê bị chết vì nhiễm Covid-19, khiến 19 người khác đi cùng chuyến xe với bà này suýt bị cách ly.

Ngày 14/2, Công an huyện Phú Tân, tỉnh An Giang đã ra quyết định xử phạt hành chính 750.000 đồng đối với bà Dương Kim Huệ (58 tuổi, ngụ xã Phú Thạnh, huyện Phú Tân) về hành vi báo thông tin giả đến cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Việc bà Huệ tung tin thất thiệt rằng bản thân bà bị nhiễm Covid-19 đã ảnh hưởng đến tình hình ANTT tại địa phương, gây tâm lý hoang mang trong quần chúng nhân dân trước dịch bệnh Covid-19. 

Theo đó, vào ngày 9/2, do xảy ra cự cãi với chủ nhà nơi bà Huệ làm thuê nên bị cho nghỉ việc. Bà Huệ có ý định về quê nhưng do còn nợ bà Trần Thị Mai (ngụ cùng địa phương) 12 triệu đồng và sợ về sẽ bị đòi tiền nên bà Huệ đã gọi điện thoại cho bà Mai nói dối rằng chủ nhà nơi bà Huệ giúp việc hiện đã bị bệnh viện cách ly. Sau đó, bà này tiếp tục gọi điện thoại cho bà Mai nói rằng chủ nhà nơi bà làm việc đã chết do nhiễm Covid-19 để chủ nợ sợ không dám tìm bà đòi tiền.

Biết bà Huệ sẽ bắt xe khách từ TP Hồ Chí Minh về quê nên bà Mai đã trình báo sự việc với Công an xã Phú Thạnh vì sợ bà Huệ về sẽ lây bệnh cho mọi người.

Trước thông tin đó, Công an huyện Phú Tân phối hợp với Đội Phản ứng nhanh về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 huyện Phú Tân, cùng Công an xã Phú Thạnh tổ chức đón chuyến xe khách đang trong lộ trình từ TP Hồ Chí Minh về nhà bà Huệ để kiểm tra chủ động phòng ngừa trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Tổ công tác tiến hành các thủ tục kiểm tra thân nhiệt đối với bà Huệ và lập danh sách thông tin 19 người có mặt trên xe (gồm 1 tài xế, 1 phụ xe và 17 hành khách) để theo dõi tránh trường hợp Covid-19 lây lan trên xe.

Tuy nhiên qua kiểm tra, bà Huệ không có biểu hiện liên quan đến Covid-19 nên Tổ công tác cho xe khách tiếp tục hành trình.

Nguồn: Kim Hà/tienphong.vn

Từ khóa: Covid-19 Corona trốn nợ cách ly An Giang

Hình ảnh xinh đẹp của BTV Thu Hà thời sự đang tác nghiệp ở Điện Biên

Có mặt tại Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, BTV Thu Hà coi đó là niềm vinh hạnh lớn. Cô gây ấn tượng khi mặc bộ trang phục truyền thống của dân tộc Thái.

MC Mai Ngọc 'sống tự tin, đẹp chủ động' sau khi chia tay chồng doanh nhân

MC Mai Ngọc luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi sắc vóc gợi cảm và làn da trắng. Cô chia sẻ hiện tại chọn cách sống tự tin, đẹp chủ động.

Cuộc sống ở nơi đặc biệt nhất Bắc Giang: Cả làng không một tấc đất

Toàn bộ người dân ở thôn Nguyệt Đức (Bắc Giang) đều sống trên thuyền, dưới lòng sông Cầu. Nhiều gia đình đã sống ở đây từ lâu đời, chủ yếu làm nghề chài lưới hoặc lái tàu.

Fan phát sốt vì nhan sắc NSND Thu Hà năm 20 tuổi đánh bại mọi mỹ nhân

Hình ảnh NSND Thu Hà trong vai Quận chúa Quỳnh Hoa được trích từ phim 'Đêm hội Long Trì' công chiếu cách đây gần 40 năm bất ngờ gây sốt trở lại.

Ám ảnh tuổi thơ cơ cực, chàng trai Hà Giang lên núi làm điều cảm động

Ám ảnh chuyện cứ mua gạo nấu cơm ăn lại thiếu tiền đi học, nên khi đã tạm lo được cho mình, chàng trai Hà Giang quyết định làm điều khiến ai cũng bất ngờ, cảm động.

Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ

Tôi luôn coi mẹ chồng như mẹ ruột của mình và nghĩ bà cũng coi tôi như con gái, nhưng có lẽ không phải vậy.

Quá thương bố, tôi không muốn về quê: Lý do được con gái chia sẻ tận đáy lòng

Có một điều gần đây tôi mới chia sẻ với chồng: Tôi rất ngại về quê vì khi rời đi, nhìn bố một mình, tôi lại cảm thấy không nỡ... Tôi cứ chìm đắm trong nỗi thương bố và nhớ mẹ.

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

Đang cập nhật dữ liệu !