Điện lực Đắk Nông "Tri ân khách hàng” bằng nâng cao chất lượng dịch vụ

Trong Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2019, Điện lực Đắk Nông triển khai thực hiện đồng loạt trên địa bàn các huyện, thị xã, với nhiều hoạt động tri ân thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự trân trọng, quan tâm, thân thiện hướng đến sự hài lòng khách hàng.

Hỗ trợ sửa chữa tại nhà.

Các hoạt động như; Hỗ trợ sửa chữa, lắp các thiết bị điện miễn phí cho hộ nghèo, kiểm tra sửa chữa điện và tư vấn sử dụng điện an toàn tại các trường học, vệ sinh miễn phí trạm biến áp cho khách hàng lớn, hỗ trợ nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ khách hàng...

Trong những năm qua, Điện lực Đắk Nông (PC Đắk Nông) luôn nỗ lực, cải cách, đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ và chú trọng đầu tư nâng cấp, cải tạo hệ thống lưới điện, tiếp tục đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ vào sản xuất kinh doanhbảo đảm cung ứng điện ổn định, an toàn, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của khách hàng trên địa bàn tỉnh.

Bên cạnh đó, Công ty đã niêm yết công khai, minh bạch các thủ tục, trình tự cấp điện, các dịch vụ điện tại phòng giao dịch Điện lực và trên website của Công ty để khách hàng có thể dễ dàng tra cứu thông tin, sử dụng dịch vụ.

Cacsc cán bộ công nhân viên Điện lực Đắk Nông tham gia hiến máu tình nguyện

Ngoài ra, để tăng cường sự minh bạch, thuận tiện trong giao dịch về dịch vụ điện và đa dạng hóa phương thức giao tiếp giữa khách hàng và ngành Điện, từ tháng 9/2019, PC Đắk Nông đã triển khai cung cấp các dịch vụ điện theo phương thức điện tử.

Với phương thức mới này, các dịch vụ điện như cấp điện mới đến những dịch vụ trong quá trình thực hiện hợp đồng, thay đổi nhu cầu của khách hàng như: Nâng công suất, thay đổi số hộ, thay đổi mục đích sử dụng điện, các biên bản treo tháo công tơ định kỳ… đều được triển khai theo phương thức điện tử.

Hưởng ứng Tháng Tri ân khách hàng năm 2019, PC Đắk Nông tiếp tục tăng cường mục tiêu đảm bảo cung ứng điện ổn định, liên tục cho khách hàng; bố trí hợp lý các công việc trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện; tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng nhanh nhất; đồng thời phối hợp với các đơn vị trực thuộc thực hiện hiệu quả các công trình cải tạo, nâng cấp hệ thống lưới điệnnhằm nâng cao chất lượng điện năng, góp phần tạo được sự chia sẻ và đồng thuận của khách hàng.

Kiểm tra hoạt động biến áp.

Với điểm nhấn chương trình Tháng “Tri ân khách hàng” năm 2019, PC Đắk Nông triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin” với hoạt động hỗ trợ sửa chữa đường dây, thay thế bảng điện, bóng đèn miễn phí cho gần 100 hộ nghèo, hộ gia đình chính sách và một số trường học ở vùng khó khăn trên địa bàn tỉnh với tổng kinh phí gần 20 triệu đồng; đồng thời, Công ty phối hợp EVNCPC tài trợ lắp điện mặt trời trên mái nhà tại Trường tiểu học Nguyễn Văn Trỗi, huyện Tuy Đức với công suất 5kWp, 14 tấm pin năng lượng mặt trời lắp trên mái nhà, sản lượng điện bình quân cung cấp từ 20 - 25kWh điện/ngày.

Ngoài việc thi công sửa chữa hệ thống đường dây điện và thay mới bảng điện, bóng đèn cho hộ nghèo, cơ sở trường học, Công ty còn phát tờ rơi an toàn điện, tiết kiệm điện và tuyên truyền, hướng dẫn những kiến thức cơ bản sử dụng các thiết bị tiết kiệm điện đến các cơ quan, doanh nghiệp, trường học, cơ sở sản xuất, kinh doanh và hộ gia đình. Từ đó, giúp nâng cao ý thức, kiến thức cho khách hàng về sử dụng điện an toàn, hiệu quả.

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng Tri ân khách hàng năm 2019, PC Đắk Nông tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng và trao giải Gia đình tiết kiệm điện cuối tháng 10/2019. Đây là dịp để PC Đắk Nông tiếp thu ý kiến đóng góp của khách hàng, các cấp chính quyền địa phương, doanh nghiệp,… để khắc phục những hạn chế góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ.

Để tiếp tục duy trì mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa Công ty với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn, PC Đắk Nông thực hiện hỗ trợ tối thiểu 30% chi phí nhân công lắp đặt đường dây sau công tơ cho gần 100 khách hàng phát triển mới trong tháng 11/2019; đồng thời triển khai vệ sinh miễn phí gần 100 trạm biến áp chuyên dùng của khách hàng là doanh nghiệp đóng trên địa bàn.

Với thông điệp, “Triệu giọt máu hồng, ươm mầm cuộc sống”, trong nhiều năm qua, CBCNV PC Đắk Nông luôn nhiệt tình hưởng ứng và tham gia phong trào hiến máu tình nguyện do ngành và địa phương phát động.

Theo đó, ngày 17/10/2019, PC Đắk Nông đã phối hợp với địa phương vận động CBCNV tham gia chương trình “Ngày hội hiến máu” và thu được 14. 250 đơn vị máu.

Cùng với các hoạt động trong Tháng tri ân, PC Đắk Nông tiếp tục tăng cường việc triển khai hình thức thanh toán tiền điện qua các kênh ngân hàng/tổ chức trung gian nhằm tạo điều kiệnthuận tiện cho khách hàng lựa chọn hình thức thanh toán thích hợpmọi lúc, mọi nơi.

Để tri ân khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, PC Đắk Nông phối hợp với các tổ chức thu hộ thực hiện chương trình khuyến mãi tặng 30.000 đồng cho 200 khách hàng thanh toán tiền điện sớm nhất bằng phương thức điện tử trong tháng 11/2019.

Mặc khác, PC ĐắkNông còn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909 trên các phương tiện thông tin đại chúng để khách hàng biết và liên hệ khi có yêu cầu giải đáp các thắc mắc về dịch vụ điện.

Cũng nằm trong chuỗi “Tháng Tri ân” năm 2019, PC Đắk Nông tổ chức Hội nghị khách hàng và trao giải Gia đình tiết kiệm điện nhằm tiếp tục lắng nghe, ghi nhận những ý kiến góp ý, trao đổi hợp tác từ khách hàng, các tổ chức đoàn thể, các cấp chính quyền địa phương về chất lượng dịch vụ điện năng, từ đó có các giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng đạt hiệu quả hơn.

Với những hoạt động tri ân khách hàng được tổ chức đồng loạt trên địa bàn tỉnh là dịp để PC Đắk Nông bày tỏ sự quan tâm, hợp tác của Công ty đối với khách hàng sử dụng điện.

Bằng sự nỗ lực không ngừng, PC Đắk Nông đang nỗ lực, phấn đấu đáp ứng tốt nhất nhu cầu dịch vụ, chủ động phát triển cung cấp các dịch vụ điệnphục vụ khách hàng, xây dựng hệ thống quy trình kinh doanh ngày càng chuyên nghiệp mang đến cho khách hàng sử dụng điện các dịch vụ tốt nhất, hướng tới sự hài lòng nhiều hơn nữa từ khách hàng sử dụng điện.

Tâm An - Sông Cài
Từ khóa: Điện lực Đắk Nông Tri ân khách hàng trường học huyện Tuy Đức

Xôn xao clip bé gái 3 tuổi bị bé trai hàng xóm đánh liên tiếp trong phòng

Trong đoạn clip được chia sẻ, một bé trai liên tục đánh bé gái nhà hàng xóm, thậm chí còn lấy dây đồ chơi quất mạnh vào người khiến bé gái khóc lớn.

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Trương Ngọc Ánh: Giờ tôi không có người nối nghiệp!

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: "Con gái tôi xinh đẹp, chân dài, hát được, nhảy rất đẹp, diễn tốt lại không theo nghề của bố mẹ mà học làm dược sĩ. Giờ tôi không có người nối nghiệp".

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Diễn viên Thu Quỳnh tuyên bố không làm đám cưới, không muốn tái hôn

Thu Quỳnh cho biết cô quyết định làm mẹ đơn thân, không kết hôn và không làm đám cưới và đó là lựa chọn của nữ diễn viên 'Về nhà đi con'.

Lã Thanh Huyền gửi lời ngọt ngào kỷ niệm 18 năm bên chồng đại gia

Với Lã Thanh Huyền, có được một người bạn đời như chồng mình là hạnh phúc lớn nhất của cô.

Thu Quỳnh chia sẻ làm mẹ đơn thân lần 2

Nữ diễn viên Thu Quỳnh chia sẻ, cô luôn tin hạnh phúc chính là một sự lựa chọn khi quyết định có con lần thứ 2 và một lần nữa làm mẹ đơn thân.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Đang cập nhật dữ liệu !