dịch vụ công trực tuyến

tin tức về dịch vụ công trực tuyến mới nhất

Bắc Ninh: Khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt chiếm 75,7%
 

08/10/2020

Theo báo cáo của các NHTM ở Bắc Ninh, tính đến hết tháng 9, một số dịch vụ thực hiện qua ngân hàng như thu thuế đạt 18.374 tỷ đồng, tăng 7% so năm 2019; thu tiền điện đạt 1.034 tỷ đồng, tăng 5,3% so với năm trước...

VietinBank cung cấp giải pháp thanh toán trên cổng Dịch vụ công Quốc gia
icon

VietinBank được lựa chọn là ngân hàng phối hợp cùng Văn phòng Chính phủ (VPCP), Kho bạc Nhà nước và các cơ quan triển khai Giải pháp thanh toán trực tuyến trên cổng DVC Quốc gia.

Thí điểm nộp phạt trực tuyến vi phạm giao thông trong tháng 3
icon

Sáng 5/3, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP) Mai Tiến Dũng chủ trì cuộc họp với các bộ, cơ quan liên quan nhằm chuẩn bị sơ kết thực hiện Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG) sau 3 tháng đưa vào vận hành.

Đăng ký khai sinh, thường trú, cấp BHYT trực tuyến từ quý II/2020
icon

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu các Bộ, địa phương triển khai các nhiệm vụ để trong quý II/2020 có thể cung cấp dịch vụ công trực tuyến liên thông đăng ký khai sinh, đăng ký thường trú và cấp thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Phòng, chống virus nCov, Đà Nẵng “khuyên” người dân dùng dịch vụ công trực tuyến
icon

Thành phố Đà Nẵng khuyến nghị người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến nhằm hạn chế việc tiếp xúc nơi đông người để phòng, chống bệnh viêm nhiễm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt
icon

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 02/NQ-CP về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2020.

Ngồi nhà làm thủ tục 8 nhóm dịch vụ công, tiết kiệm hơn 4.000 tỷ/năm
icon

Người dân ngồi ở nhà hay bất cứ đâu vẫn làm được thủ tục 8 nhóm dịch vụ công qua cổng dịch vụ công quốc gia, giúp tiết kiệm được 4.222 tỷ đồng/năm.

Khẩn trương xây dựng, hoàn thiện Cổng dịch vụ công
icon

Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị trực tuyến Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử với các Ban Chỉ đạo xây dựng Chính phủ điện tử, Chính quyền điện tử Bộ, ngành, địa phương.

Quý IV/2019, Bộ TT&TT sẽ thiết lập xong Cổng dịch vụ công, hệ thống một cửa tập trung
icon

ICTnews - Theo kế hoạch của Bộ TT&TT, Cổng dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử thống nhất, tập trung để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền của Bộ sẽ được hoàn thành vào quý IV/2019.

Bộ Công an đề xuất nhận hồ sơ cấp thẻ căn cước công dân qua dịch vụ công trực tuyến
icon

ICTnews - Công dân có thể kê khai thông tin Tờ khai Căn cước công dân qua trang tin điện tử dịch vụ công trực tuyến và đến làm thủ tục căn cước công dân theo lịch đã được hẹn. Quy trình này sẽ giúp đơn giản hóa và giảm thiểu thời gian cho công dân làm thẻ căn cước so với trước đây.

Số người dùng Internet tại nhà ở Việt Nam tăng mạnh
icon

Số người sử dụng Cổng TTĐT và một cửa điện tử của chính quyền thấp hơn nhiều so tỷ lệ người dùng Internet tại Việt Nam.

Bộ TT&TT làm gì để đưa Việt Nam vào nhóm 75 nước dẫn đầu về Chính phủ điện tử?
icon

Hướng tới hiện thực hóa mục tiêu năm 2020 đưa Việt Nam vào nhóm 75 quốc gia dẫn đầu về Chỉ số phát triển Chính phủ điện tử theo đánh giá của Liên hợp quốc, Bộ TT&TT đã phân công cụ thể hàng loạt nhiệm vụ cho các đơn vị chức năng thuộc Bộ.

Bắc Ninh sẽ cùng DN Hàn Quốc triển khai thí điểm thẻ công dân thông minh trong năm 2019
icon

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Tử Quỳnh cho biết, Bắc Ninh đã làm việc với Công ty TNHH BC Card của Hàn Quốc để ngay trong năm nay, sẽ triển khai thí điểm thẻ công dân thông minh tại một số phường của TP.Bắc Ninh.

Ông Nguyễn Đức Chung làm Trưởng ban Chỉ đạo xây dựng Chính quyền điện tử Hà Nội
icon

Ban chỉ đạo xây dựng Chính quyền điện tử TP.Hà Nội đã được thành lập, với Trưởng ban là Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung và Phó Trưởng ban là Phó chủ tịch UBND Thành phố Ngô Văn Quý.

5 năm, Việt Nam tăng 11 bậc về phát triển Chính phủ điện tử
icon

Theo xếp hạng của Liên hợp quốc, trong 5 năm qua, qua 3 kỳ đánh giá, Chỉ số phát triển Chính phủ điện tử của Việt Nam đã tăng 11 bậc, đưa Việt Nam vào nhóm các nước phát triển Chính phủ điện tử ở mức cao.

Tồn tại trong thực hiện Dịch vụ công trực tuyến tại Hải Phòng
icon

Một số cơ quan, đơn vị có lúc, có nơi còn chưa quan tâm chỉ đạo quyết liệt triển khai thực hiện Dịch vụ công trực tuyến là một trong những nguyên nhân dẫn đến một số tồn tại, hạn chế trong việc thực hiện Dịch vụ công trực tuyến tại Hải Phòng.