Hải Phòng thí điểm thu phí, lệ phí TTHC 7 dịch vụ công trực tuyến

7 dịch vụ công trực tuyến trên Cổng dịch vụ công thành phố và tích hợp, liên thông với Cổng Dịch vụ công quốc gia sẽ được Hải Phòng triển khai thí điểm thu phí, lệ phí trong khoảng thời gian từ 9/2020 đến hết tháng 12/2020.

VietinBank đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt trong các dịch vụ công

Là đơn vị đi đầu ứng dụng giải pháp thanh toán trong lĩnh vực dịch vụ công trực tuyến, VietinBank đã triển khai hàng loạt phương thức thanh toán nhằm thay đổi hành vi sử dụng tiền mặt của người tiêu dùng.

Cổng dịch vụ công quốc gia đã cung cấp chức năng thanh toán trực truyến

Cổng dịch vụ công quốc gia đã cung cấp chức năng thanh toán trực truyến, trong đó cho phép người dân, doanh nghiệp kê khai, nộp thuế điện tử, đề nghị gia hạn thuế, nộp phí, lệ phí, các nghĩa vụ tài chính.

 

Ngân hàng đầu tiên thanh toán trực tuyến SSO trên cổng dịch vụ công quốc gia

Ngày 13/03/2020, Thủ thướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Hội nghị Sơ kết 03 tháng vận hành Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG), khai trương Hệ thống thông tin báo cáo Chính phủ và công bố tích hợp thêm 15 dịch vụ công lên Cổng DVCQG.

VietinBank cung cấp giải pháp thanh toán trên cổng Dịch vụ công Quốc gia

VietinBank được lựa chọn là ngân hàng phối hợp cùng Văn phòng Chính phủ (VPCP), Kho bạc Nhà nước và các cơ quan triển khai Giải pháp thanh toán trực tuyến trên cổng DVC Quốc gia.

Thí điểm nộp phạt trực tuyến vi phạm giao thông trong tháng 3

Sáng 5/3, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ (VPCP) Mai Tiến Dũng chủ trì cuộc họp với các bộ, cơ quan liên quan nhằm chuẩn bị sơ kết thực hiện Cổng Dịch vụ công quốc gia (DVCQG) sau 3 tháng đưa vào vận hành.

Đăng ký khai sinh, thường trú, cấp BHYT trực tuyến từ quý II/2020

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu các Bộ, địa phương triển khai các nhiệm vụ để trong quý II/2020 có thể cung cấp dịch vụ công trực tuyến liên thông đăng ký khai sinh, đăng ký thường trú và cấp thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia.

Phòng, chống virus nCov, Đà Nẵng “khuyên” người dân dùng dịch vụ công trực tuyến

Thành phố Đà Nẵng khuyến nghị người dân sử dụng dịch vụ công trực tuyến nhằm hạn chế việc tiếp xúc nơi đông người để phòng, chống bệnh viêm nhiễm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra.

Đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết 02/NQ-CP về tiếp tục thực hiện những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu cải thiện môi trường kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia năm 2020.

Ngồi nhà làm thủ tục 8 nhóm dịch vụ công, tiết kiệm hơn 4.000 tỷ/năm

Người dân ngồi ở nhà hay bất cứ đâu vẫn làm được thủ tục 8 nhóm dịch vụ công qua cổng dịch vụ công quốc gia, giúp tiết kiệm được 4.222 tỷ đồng/năm.

Khẩn trương xây dựng, hoàn thiện Cổng dịch vụ công

Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại Hội nghị trực tuyến Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử với các Ban Chỉ đạo xây dựng Chính phủ điện tử, Chính quyền điện tử Bộ, ngành, địa phương.

Quý IV/2019, Bộ TT&TT sẽ thiết lập xong Cổng dịch vụ công, hệ thống một cửa tập trung

ICTnews - Theo kế hoạch của Bộ TT&TT, Cổng dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử thống nhất, tập trung để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến thuộc thẩm quyền của Bộ sẽ được hoàn thành vào quý IV/2019.

Bộ Công an đề xuất nhận hồ sơ cấp thẻ căn cước công dân qua dịch vụ công trực tuyến

ICTnews - Công dân có thể kê khai thông tin Tờ khai Căn cước công dân qua trang tin điện tử dịch vụ công trực tuyến và đến làm thủ tục căn cước công dân theo lịch đã được hẹn. Quy trình này sẽ giúp đơn giản hóa và giảm thiểu thời gian cho công dân làm thẻ căn cước so với trước đây.

Số người dùng Internet tại nhà ở Việt Nam tăng mạnh

Số người sử dụng Cổng TTĐT và một cửa điện tử của chính quyền thấp hơn nhiều so tỷ lệ người dùng Internet tại Việt Nam.

Bộ TT&TT làm gì để đưa Việt Nam vào nhóm 75 nước dẫn đầu về Chính phủ điện tử?

Hướng tới hiện thực hóa mục tiêu năm 2020 đưa Việt Nam vào nhóm 75 quốc gia dẫn đầu về Chỉ số phát triển Chính phủ điện tử theo đánh giá của Liên hợp quốc, Bộ TT&TT đã phân công cụ thể hàng loạt nhiệm vụ cho các đơn vị chức năng thuộc Bộ.

Bắc Ninh sẽ cùng DN Hàn Quốc triển khai thí điểm thẻ công dân thông minh trong năm 2019

Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Tử Quỳnh cho biết, Bắc Ninh đã làm việc với Công ty TNHH BC Card của Hàn Quốc để ngay trong năm nay, sẽ triển khai thí điểm thẻ công dân thông minh tại một số phường của TP.Bắc Ninh.

Ông Nguyễn Đức Chung làm Trưởng ban Chỉ đạo xây dựng Chính quyền điện tử Hà Nội

Ban chỉ đạo xây dựng Chính quyền điện tử TP.Hà Nội đã được thành lập, với Trưởng ban là Chủ tịch UBND Thành phố Nguyễn Đức Chung và Phó Trưởng ban là Phó chủ tịch UBND Thành phố Ngô Văn Quý.

5 năm, Việt Nam tăng 11 bậc về phát triển Chính phủ điện tử

Theo xếp hạng của Liên hợp quốc, trong 5 năm qua, qua 3 kỳ đánh giá, Chỉ số phát triển Chính phủ điện tử của Việt Nam đã tăng 11 bậc, đưa Việt Nam vào nhóm các nước phát triển Chính phủ điện tử ở mức cao.

Tồn tại trong thực hiện Dịch vụ công trực tuyến tại Hải Phòng

Một số cơ quan, đơn vị có lúc, có nơi còn chưa quan tâm chỉ đạo quyết liệt triển khai thực hiện Dịch vụ công trực tuyến là một trong những nguyên nhân dẫn đến một số tồn tại, hạn chế trong việc thực hiện Dịch vụ công trực tuyến tại Hải Phòng.

Nâng xếp hạng Chính phủ điện tử của Việt Nam lên 10-15 bậc vào năm 2020

Một mục tiêu được Chính phủ đề ra tại Nghị quyết 02 ban hành ngày 1/1/2019 là năm 2020 nâng xếp hạng Chính phủ điện tử của Việt Nam theo đánh giá của Liên hợp quốc lên 10-15 bậc. Bộ TT&TT được giao làm đầu mối theo dõi bộ chỉ số Phát triển Chính phủ điện tử.

Đang cập nhật dữ liệu !