63 chiếc thìa kim loại đủ kích cỡ trong dạ dày người đàn ông Ấn Độ

Người đàn ông 32 tuổi khiến tất cả kinh ngạc khi trong dạ dày có đến 63 chiếc thìa kim loại.

Nhiều bác sĩ ở quận Muzaffarnagar, Ấn Độ vô cùng kinh ngạc khi lần đầu tiên gặp việc hi hữu chưa từng có trong nhiều năm làm việc.

Vijay Kumar, 32 tuổi, sinh sống ở Uttar Pradesh, quận Muzaffarnaga vừa trải qua ca phẫu thuật kéo dài hai giờ đồng hồ tại bệnh viện tư sau cơn đau bụng dữ dội.

Người đàn ông đi đến bệnh viện để kiểm tra thì phát hiện sự thật kinh hoàng. Bên trong dạ dày của anh có đến 63 chiếc thìa sắt nhiều kích thước khác nhau.

Ajay Chaudhary, cháu trai của Vijay Kumar cho biết: "Gia đình chúng tôi đưa chú đến bệnh viện vì chú kêu đau bụng dữ dội. Các bác sĩ kiểm tra thì phát hiện trong dạ dày của chú có rất nhiều thìa kim loại. Năm ngoái, chú phải đến trung tâm cai nghiện khoảng một năm. Có vẻ như chú đã phải nuốt những chiếc thìa này".

Sau khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ lấy tổng cộng 63 chiếc thìa bằng kim loại với những kích thước khác nhau trong dạ dày của Vijay Kumar.

Rakesh Khurana, bác sĩ trực tiếp tiến hành phẫu thuật cho biết: "Khi bệnh nhân đến viện trong tình trạng đau bụng nhiều, chúng tôi đưa anh ấy đi chụp X-quang. Chúng tôi phát hiện có kim loại trong dạ dày của anh ấy. Tôi có hỏi bệnh nhân thì anh ấy nói rằng anh đã nuốt những chiếc thìa. Cuộc phẫu thuật diễn ra trong 2 giờ. Đây là lần đầu tiên tôi thực hiện cuộc phẫu thuật cho một bệnh nhân gặp tình trạng kỳ lạ này".

Cho đến nay, không có đơn khiếu nại nào của cảnh sát về vấn đề này. Các bác sĩ cho biết họ không thể đưa ra kết luận chắc chắn về việc bệnh nhân đã nuốt những chiếc thìa kim loại này khi nào.

Tháng 7/2022, ở Thổ Nhĩ Kỳ ghi nhận một trường hợp tương tự. Khoa cấp cứu bệnh viện thành phố Van, Thổ Nhĩ Kỳ tiếp nhận một nữ bệnh nhân, 24 tuổi, bị đau bụng dữ dội.

Ban đầu, các bác sĩ định mổ nội soi vì bệnh nhân đã nuốt phải một chiếc kim tiêm. Nhưng sau khi có kết quả chụp X-quang, bác sĩ thấy nhiều dị vật khác nhau nằm trong dạ dày người phụ nữ.

Kết quả là sau ca phẫu thuật kéo dài 150 phút, các bác sĩ đã lấy ra 158 vật thể sắc nhọn có kích cỡ khác nhau như bấm móng tay, dao bỏ túi, dao gọt hoa quả, nhíp, đinh, kim, ốc vít, chìa khóa ... Trong bệnh án kết luận nữ bệnh nhân có vấn đề về tâm lý, có sở thích lạ là nuốt dị vật.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !