Đêm tân hôn, chồng trẻ hì hục cả tiếng không thể 'làm ăn' được gì

Đêm tân hôn dài miên man với màn dạo đầu ngọt ngào nhưng đến đoạn cao trào thì anh chồng loay không thể làm ăn được gì 

Đây là một trong số rất nhiều trường hợp gặp “sự cố” sau lần quan hệ đầu tiên mà Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Minh Ngọc chuyên khoa Nam học Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội từng tiếp nhận điều trị.

{keywords}
Thạc sĩ, Bác sĩ Phạm Minh Ngọc chuyên khoa Nam học Bệnh viện
Nam học và Hiếm muộn Hà Nội thăm khám cho bệnh nhân 

“Nghe họ trình bày lý do, tôi khá bất ngờ, không tin có thể xảy ra tình huống ấy”, BS Phạm Minh Ngọc cho hay.

Theo đó, hai vợ chồng lặn lội hơn 4h đồng hồ từ một tỉnh xa Hà Nội để tìm đến bác sĩ  chỉ vì …. không thể quan hệ tình dục được dù đã kết hôn 2 tháng. Họ cho biết, đêm tân hôn của 2 vợ chồng dài miên man, với quá trình dạo đầu hết sức cố gắng đến từ 2 phía.

“Nhưng sau cả một quá trình với biết bao nỗ lực, loay hoay thì người chồng vẫn không để đưa dương vật được vào âm đạo của người vợ. Lý do chỉ vì không tìm thấy cửa âm đạo.

Lạ lùng là anh chồng không xác định được chính xác vị trí âm đạo và niệu đạo nên anh ta cứ loay hoay… chọc nhầm chỗ. Điều này khiến cả hai rất vất vả, thậm chí đau đớn mà không “làm ăn được gì”.

Sau khi tôi tư vấn cũng như hướng dẫn, hai vợ chồng đã hiểu ra vấn đề và cả hai đã có thể quan hệ bình thường”, Phạm Minh Ngọc cho hay.

Thanh niên 17 tuổi lần đầu làm 'chuyện ấy' và câu hỏi khiến nhiều bạn trẻ giật mình

Thanh niên 17 tuổi lần đầu làm 'chuyện ấy' và câu hỏi khiến nhiều bạn trẻ giật mình

Trên thực tế, chuyện 'yêu' không hề đơn giản, nhất là ở lần đầu tiên thì càng 'muôn hình vạn trạng', nam giới và nữ giới có thể gặp nhiều vấn đề gây cản trở cuộc 'yêu'...

Qua tình huống này, bác sĩ chuyên khoa nam Phạm Minh Ngọc cho biết có một thực tế rằng hiện rất nhiều cặp đôi chưa trang bị những kiến thức tình dục trước khi họ sẵn sàng làm chuyện ấy.

Theo số liệu thống kê của UNICEF Việt Nam, ngày càng có nhiều thanh niên Việt Nam có quan hệ tình dục ở độ tuổi chưa thành niên: 7,8% quan hệ tình dục lần đầu trước 15 tuổi và tỷ lệ này ở nhóm 19-24 tuổi là 1,3%.

BS chuyên khoa nam học Phạm Minh Ngọc nhấn mạnh, lần yêu đầu tiên luôn là kỷ niệm đáng nhớ đối với cả hai giới. Nếu “cuộc yêu” lần đầu tiên diễn ra thuận lợi, sẽ tạo cảm xúc thăng hoa, mãnh liệt mong muốn gắn bó nhiều hơn, kích thích những lần quan hệ tiếp theo.

“Tuy nhiên trên thực tế không phải “cuộc yêu” nào lần đầu tiên cũng diễn ra trọn vẹn. Việc thiếu kiến thức tình dục có thể dẫn đến các sự cố khi lần đầu quan hệ.

{keywords}
Đêm tân hôn, chồng trẻ hì hục cả tiếng đồng hồ mà không thể tìm thấy “chỗ ấy” của vợ (ảnh minh hoạ)

Việc hưng phấn, tập trung quá mức khi lần đầu được kích thích cao độ có thể làm xuất tinh sớm; tâm lý lo lắng, căng thẳng phải hoàn thành cuộc yêu có thể dẫn đến dương vật cương kém.

Thậm chí có những trường hợp bị chấn thương dương vật, rách phanh hãm do quan hệ không đúng cách, khiến cuộc yêu dang dở và để lại di chứng sau này”, BS Minh Ngọc cảnh báo.

Ông cho biết, trong quá trình công tác đã tiếp nhận, thăm khám và điều trị cho nhiều trường hợp gặp sự cố sau lần đầu làm chuyện ấy do thiếu kinh nghiệm, thiếu kỹ năng. Và cặp vợ chồng trên là trường hợp khá điển hình mà BS Minh Ngọc từng tiếp nhận.

Trong thời đại 4.0, trẻ em và thanh thiếu niên tại Việt Nam được tiếp cận với internet và mạng xã hội, nhanh chóng hòa nhập vào kỷ nguyên số và truyền thông. Theo BS Minh Ngọc, điều này mang lại nhiều cơ hội nhưng cũng có rất nhiều nguy cơ khi các kiến thức các em tiếp nhận không bài bản, thiếu khoa học… dẫn đến nhiều cách thực hành sai.

Bằng chứng là theo thống kê tại lứa tuổi THPT thì tới 29,5% học sinh nam không sử dụng bao cao su trong lần quan hệ gần nhất, và nhiều bạn trẻ dùng các biện pháp tránh thai không khoa học như: Uống nước chanh, quan hệ đứng và vệ sinh vùng kín bằng chanh sau khi quan hệ.

“Do đó các bạn trẻ cần tận dụng lợi thế internet để chuẩn bị các hành trang trước khi quan hệ tình dục như cấu tạo bộ phận sinh dục, kinh nghiệm cơ bản khi quan hệ lần đầu, các bệnh lây truyền qua đường tình dục, các biện pháp tránh thai… để việc yêu lần đầu an toàn, trọn vẹn, mang lại nhiều cảm xúc và trở thành kỷ niệm đáng nhớ.

Tuy nhiên, các bạn trẻ cũng nên chọn lọc những thông tin chính thống thay vì những thông tin chưa được kiểm chứng trên mạng Internet. Ngoài ra, thanh thiếu niên cũng nên tìm tới bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và chuẩn bị hành trang tốt nhất về sức khỏe sinh sản và tình dục”, BS Minh Ngọc cho hay.

H. Phong 

Chàng trai cứ 'mặc áo mưa' là 'cậu nhỏ' lại 'xỉu'

Chàng trai cứ 'mặc áo mưa' là 'cậu nhỏ' lại 'xỉu'

Lần đầu 'yêu' loay hoay mãi không mặc được áo mưa, 'cậu nhỏ' nam sinh cũng xìu theo. Sau lần đó, cậu đã thử 'qua đêm' với rất nhiều cô gái nhưng đều bất lực.

Bực mình vợ suốt ngày né 'chuyện ấy', vợ nức nở kể 'thủ phạm'

Bực mình vợ suốt ngày né 'chuyện ấy', vợ nức nở kể 'thủ phạm'

Nhiều ông chồng than thở tại sao mỗi lần muốn ân ái vợ lại tìm đủ lý do để né và hầu như suốt ngày điệp khúc mệt với đau đầu.

Vợ 'hoảng hồn' vì chồng học cảnh bạo dâm trong phim bắt làm theo

Vợ 'hoảng hồn' vì chồng học cảnh bạo dâm trong phim bắt làm theo

Nhiều người do muốn thay đổi không khí trong phòng ngủ nên đã học cách làm tình mới trong đó có các hành vi bạo dâm.

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !