Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Đêm diễn của những giấc mơ 

Tối 21/11, không khí trong sân vận động (SVĐ) Thống Nhất “cháy” hơn bao giờ hết, bởi sức nóng của hàng nghìn người hâm mộ háo hức ngóng chờ đêm diễn đầu tiên của Westlife - The Wild Dreams Tour tại Việt Nam.

Từ 17h, dòng người xếp hàng check-in đã kéo dài tại cả 3 cổng soát vé để được sống lại phút giây thanh xuân tươi đẹp cùng những bản tình ca bất hủ. Khi ánh đèn phụt tắt, toàn bộ SVĐ sáng rực sắc xanh thịnh vượng của hàng nghìn thanh led phát sáng từ VPBank, nhà tài trợ lớn nhất của hai đêm diễn đưa Westlife đến Việt Nam lần này. 

Khung cảnh choáng ngợp và cảm xúc cùng sự xuất hiện của 4 chàng lãng tử. Ảnh VPBank

Trong bộ vest lịch lãm, 4 chàng trai của thanh xuân khiến khán giả cuồng say với khí chất và giọng ca đầy nội lực. Suốt gần 2 tiếng đồng hồ, ban nhạc đã thể hiện trọn vẹn những bản hit đình đám nằm lòng của thế hệ 8X, 9X như Uptown Girl, Fool Again, If I Let You Go, Swear It Again, Nothing gone change my love for you, I lay my love on you, My love, You raise me up…

Đặc biệt, tiết mục cover chuỗi liên hoàn hit của ABBA như Mamma Mia, Gimme Gimme Gimme, Money Money Money, Take a Chance on Me, I Have a Dream, Dancing Queen… được khán giả hài hước gọi là "thanh xuân nhân đôi", và cũng là một trong những điểm nhấn thú vị của đêm diễn. 

 Sự phấn khích và bùng nổ của các fan hâm mộ. Ảnh VPBank

Sân khấu và visual của các màn trình diễn thực sự mãn nhãn, đặc biệt là những đoạn cao trào với pháo sáng và pháo giấy bùng nổ rực rỡ, đẩy cảm xúc khán giả phiêu đến tận cùng. Ánh sáng của sân khấu kết hợp với biển xanh thịnh vượng của người hâm mộ cùng chất lượng âm thanh mĩ mãn đã mang đến một đêm diễn đỉnh cao đẳng cấp quốc tế. 

 Ban nhạc Westlife trân trọng giương cao lá cờ Việt Nam cùng cờ Ireland và cúi chào khán giả. Ảnh VPBank

Những chàng trai Westlife cũng không quên tri ân fan Việt khi Mark thể hiện lời tỏ tình “Tôi yêu các bạn” bằng tiếng Việt được tinh tế viết trên mạch đập của cổ tay, hay như trân trọng giương cao lá cờ Việt Nam cùng cờ Ireland và cúi chào thật sâu trước khán giả Việt. Ca khúc My Love và You Raise Me Up được đặt cuối chương trình cũng cho thấy Westlife thật sự đã dành nhiều tình cảm và tâm huyết cho người hâm mộ Việt.

Chuyến du hành thanh xuân của người hâm mộ

Khán giả của Westlife trải dài mọi lứa tuổi từ những chị đẹp 7X, 8X toát lên vẻ thành đạt đến những thanh niên GenZ đầy phong cách. Nhưng khi những giai điệu bất hủ vang lên, tất cả đều hoà làm một trên chuyến du hành của cảm xúc và âm nhạc. 

“Tôi đã chờ rất nhiều năm để được ngồi đây hoàn thành ước mơ tuổi trẻ của mình”, chị Như Anh, một doanh nhân tại Hà Nội chia sẻ. 

Là khách hàng ưu tiên của VPBank, ngay khi nhận được tấm vé mời từ ngân hàng, chị Như Anh đã thu xếp công việc bận rộn để có thời gian cùng con gái đến xem đêm diễn. “Tôi muốn chia sẻ với con những kỷ niệm thanh xuân của tôi và thế là hai mẹ con lại có thêm một kỷ niệm cảm xúc trọn vẹn, hạnh phúc”. 

Các fan hâm mộ đã sẵn sàng quẩy hết mình trước giờ G. Ảnh VPBank

Visual không tuổi và giọng live nuốt đĩa của các chàng trai cũng khiến nhiều fan ngây ngất. 

“Các anh 40 tuổi mà vẫn đẹp dữ thần. Không phải vẻ đẹp trong trẻo kiểu “bạch nguyệt quang” mà đã là những hot man mang chút phong trần, nam tính tuyệt vời”, chị Lan Anh, một fan thế hệ 8X nhận định. Còn Minh Anh, một fan nam GenZ thì bất ngờ với giọng hát của các chàng trai: “Em thấy không khác gì nghe đĩa luôn, đỉnh thật sự”. 

 Khả Ngân hòa cùng hàng ngàn khán giả tại Concert Westlife. Ảnh VPBank

Hoà cùng hàng nghìn khán giả, người hâm mộ cũng không khỏi thích thú khi nhận ra một số cái tên đình đám trong làng giải trí cũng góp mặt đu idol trong concert của Westlife như Khả Ngân, Quỳnh Lam… Tất cả đều một lòng “cháy” hết mình cùng thần tượng. 

Đêm diễn đầu tiên tại Việt Nam của Westlife - The Wild Dreams Tour đã kết thúc với những cảm xúc bùng nổ, trọn vẹn. Chia sẻ về đêm diễn, nhà tài trợ VPBank cho biết, “Chúng tôi rất hạnh phúc và tự hào khi được cùng BTC mang đến một đêm diễn ý nghĩa và đẳng cấp cho hàng nghìn người hâm mộ Việt Nam nói chung và 5.000 khách hàng của VPBank nói riêng. 2 đêm diễn của Westlife cũng như rất nhiều đêm nhạc mà chúng tôi đã từng tổ chức không chỉ là  sự kiện mang tính giải trí đơn thuần, mà là những trải nghiệm tinh thần đỉnh cao giàu cảm xúc, một món quà mang ý nghĩa “thịnh vượng tinh thần” VPBank muốn gửi đến khách hàng và người hâm mộ”. 

Thanh Hà

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Kiến nghị cho doanh nghiệp giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội

Cử tri kiến nghị Chính phủ có chính sách cho doanh nghiệp nợ, giãn thời gian đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm y tế để doanh nghiệp có vốn duy trì sản xuất, tạo việc làm cho người lao động.

Đang cập nhật dữ liệu !