Đầu tư bất động sản – Nên hay không trong mùa dịch?

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường bất động sản. Tuy nhiên, theo một số chuyên gia, đây là thời điểm “vàng” để các nhà đầu tư có kinh nghiệm, tầm nhìn, nắm bắt cơ hội và hưởng lợi ưu đãi hấp dẫn từ các chủ đầu tư.

Từ đầu năm đến nay, đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã tác động tiêu cực đến nhiều ngành nghề trong xã hội, nhất là hàng không, du lịch, vận tải, dịch vụ, xuất nhập khẩu… Các hoạt động trên thị trường BĐS cũng trở nên trầm lắng, nhà đầu tư khá dè dặt trong việc “xuống tiền” giao dịch.

Tuy nhiên, theo nhận định của một số chuyên gia, đây lại là thời điểm “vàng” để các nhà đầu tư “ngược dòng”, tìm cơ hội sinh lời trong tương lai. Hiện các chủ dự án đang gia tăng ưu đãi nhằm kích cầu; thị trường thứ cấp nhiều nhà đầu tư cũng cắt lỗ, bán tháo do áp lực về tài chính. Ở thời điểm này, các nhà đầu tư nói không với hoạt động lướt sóng, chỉ tập trung đầu tư dài hạn.

Thực tế cho thấy, trong nhiều thập kỷ qua, biểu đồ giá nhà đất tại Việt Nam đi theo chiều hướng tăng dần đều, dù có gãy sóng ở một số giai đoạn nhưng thị trường nhanh chóng lấy lại phong độ và tiếp tục gia tăng mạnh mẽ. Chính vì thế, các loại hình bất động sản, đặc biệt sản phẩm gắn liền với đất được đánh giá là kênh đầu tư an toàn trong mùa dịch bởi tính bền vững và khả năng sinh lời tốt trong tương lai.

Dịch Covid-19 cũng tác động đến tâm lý người dân. Khách hàng có xu hướng lựa chọn sản phẩm của các chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực tài chính mạnh trên thị trường. Những dự án theo mô hình khu đô thị khép kín được quan tâm hơn bởi trong điều kiện dịch bệnh, cách ly, những dịch vụ, tiện ích tại chỗ như siêu thị, bệnh viện, trường học, sân thể thao, khu công viên, vui chơi giải trí.... giúp cuộc sống sinh hoạt thuận tiện và an toàn hơn.

Những khu đô thị đầy đủ tiện ích là lựa chọn hàng đầu của khách hàng thời dịch Covid-19. (Ảnh minh họa: Dự án Eurowindow Garden City Thanh Hóa)

Đáng lưu ý, tại thị trường Thanh Hóa, khu đô thị Eurowindow Garden City với 216 lô nhà phố thương mại, 42 căn shophouse và 195 căn chung cư là sản phẩm cao cấp đang nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Dự án được phát triển bởi Eurowindow Holding - Đơn vị có tiềm lực tài chính  mạnh và kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực bất động sản.

Eurowindow Garden City nằm tại ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc, với hai mặt tiếp giáp các đại lộ lớn là Hùng Vương và Nguyễn Hoàng, bên cạnh là trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa. Công trình là biểu tượng của sự phồn vinh, góp phần tạo điểm nhấn cảnh quan diện mạo mới, hiện đại, đẳng cấp, đưa cuộc sống người dân xứ Thanh lên một tầm cao.

Với mật độ xây dựng 31,9% và mật độ phủ xanh 14,2% Eurowindow Garden City là một trong những dự án đi đầu trong xu hướng “sống xanh” tại Thanh Hóa. Sở hữu hệ thống vườn hoa cây xanh rộng khắp cùng hàng loạt các tiện ích hấp dẫn như quảng trường, khu vui chơi, mua sắm, khu phố đêm Hoa Châu … cư dân tại đây có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên gia đình và những người thân yêu.

Eurowindow Garden City - “Phố trong lòng thành phố”.

Dòng sản phẩm chủ lực và được khách hàng quan tâm nhiều nhất tại Eurowindow Garden City là nhà phố thương mại 2 mặt tiền. Tầng 1 và tầng 2 dùng làm nơi kinh doanh hoặc cho thuê, tầng 3 và tầng 4 là nơi sinh hoạt của gia chủ. Đặc biệt, với thiết kế gồm 2 mặt tiền rộng rãi và lối đi riêng biệt, không gian kinh doanh và sinh hoạt hoàn toàn độc lập với nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đây là mô hình nhà phố thương mại 2 mặt tiền độc lập đầu tiên được xây dựng tại TP. Thanh Hóa.

Mặt tiền phía sau nhà phố được trang trí bắt mắt.

Tính đến thời điểm đầu tháng 4/2020, toàn bộ 219 lô nhà phố thương mại 2 mặt tiền đã được chủ đầu tư hoàn thành, bàn giao cho các khách hàng để có thể tiến hành sửa chữa hoàn thiện, sớm đưa vào sử dụng phục vụ nhu cầu kinh doanh hoặc cho thuê. Dự kiến, khu nhà phố 2 mặt tiền sẽ chính thức đi vào hoạt động trong quý 2/2020. Với số lượng rất ít căn nhà phố 2 mặt tiền còn lại, đây chính là cơ hội dành cho các nhà đầu tư thông thái, nhanh tay nắm bắt, đón đầu xu hướng thị trường.

Khu vực để xe thiết kế rộng rãi tại Eurowindow Garden City.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 30/04/2020, khi mua nhà phố thương mại hai mặt tiền Eurowindow Garden City, khách hàng sẽ được phần quà lên tới 10 lượng vàng 9999 hay hỗ trợ 100% lãi suất vay ngân hàng (tối đa 12 tháng). Với những ưu đãi hấp dẫn này, khách hàng không nên bỏ qua cơ hội trở thành cư dân của “Khu đô thị đáng sống bậc nhất thành phố Thanh Hóa”.

Thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại:

Website:http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức:

Thịnh Phát Land: 0984 928 686

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Phương Dung

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.