Đầu tư bất động sản – Nên hay không trong mùa dịch?

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp gây ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường bất động sản. Tuy nhiên, theo một số chuyên gia, đây là thời điểm “vàng” để các nhà đầu tư có kinh nghiệm, tầm nhìn, nắm bắt cơ hội và hưởng lợi ưu đãi hấp dẫn từ các chủ đầu tư.

Từ đầu năm đến nay, đại dịch Covid-19 diễn biến phức tạp đã tác động tiêu cực đến nhiều ngành nghề trong xã hội, nhất là hàng không, du lịch, vận tải, dịch vụ, xuất nhập khẩu… Các hoạt động trên thị trường BĐS cũng trở nên trầm lắng, nhà đầu tư khá dè dặt trong việc “xuống tiền” giao dịch.

Tuy nhiên, theo nhận định của một số chuyên gia, đây lại là thời điểm “vàng” để các nhà đầu tư “ngược dòng”, tìm cơ hội sinh lời trong tương lai. Hiện các chủ dự án đang gia tăng ưu đãi nhằm kích cầu; thị trường thứ cấp nhiều nhà đầu tư cũng cắt lỗ, bán tháo do áp lực về tài chính. Ở thời điểm này, các nhà đầu tư nói không với hoạt động lướt sóng, chỉ tập trung đầu tư dài hạn.

Thực tế cho thấy, trong nhiều thập kỷ qua, biểu đồ giá nhà đất tại Việt Nam đi theo chiều hướng tăng dần đều, dù có gãy sóng ở một số giai đoạn nhưng thị trường nhanh chóng lấy lại phong độ và tiếp tục gia tăng mạnh mẽ. Chính vì thế, các loại hình bất động sản, đặc biệt sản phẩm gắn liền với đất được đánh giá là kênh đầu tư an toàn trong mùa dịch bởi tính bền vững và khả năng sinh lời tốt trong tương lai.

Dịch Covid-19 cũng tác động đến tâm lý người dân. Khách hàng có xu hướng lựa chọn sản phẩm của các chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực tài chính mạnh trên thị trường. Những dự án theo mô hình khu đô thị khép kín được quan tâm hơn bởi trong điều kiện dịch bệnh, cách ly, những dịch vụ, tiện ích tại chỗ như siêu thị, bệnh viện, trường học, sân thể thao, khu công viên, vui chơi giải trí.... giúp cuộc sống sinh hoạt thuận tiện và an toàn hơn.

Những khu đô thị đầy đủ tiện ích là lựa chọn hàng đầu của khách hàng thời dịch Covid-19. (Ảnh minh họa: Dự án Eurowindow Garden City Thanh Hóa)

Đáng lưu ý, tại thị trường Thanh Hóa, khu đô thị Eurowindow Garden City với 216 lô nhà phố thương mại, 42 căn shophouse và 195 căn chung cư là sản phẩm cao cấp đang nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư. Dự án được phát triển bởi Eurowindow Holding - Đơn vị có tiềm lực tài chính  mạnh và kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực bất động sản.

Eurowindow Garden City nằm tại ngã tư vòng xuyến Hồng Hạc, với hai mặt tiếp giáp các đại lộ lớn là Hùng Vương và Nguyễn Hoàng, bên cạnh là trung tâm hành chính mới của thành phố Thanh Hóa. Công trình là biểu tượng của sự phồn vinh, góp phần tạo điểm nhấn cảnh quan diện mạo mới, hiện đại, đẳng cấp, đưa cuộc sống người dân xứ Thanh lên một tầm cao.

Với mật độ xây dựng 31,9% và mật độ phủ xanh 14,2% Eurowindow Garden City là một trong những dự án đi đầu trong xu hướng “sống xanh” tại Thanh Hóa. Sở hữu hệ thống vườn hoa cây xanh rộng khắp cùng hàng loạt các tiện ích hấp dẫn như quảng trường, khu vui chơi, mua sắm, khu phố đêm Hoa Châu … cư dân tại đây có thể yên tâm tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, bình yên bên gia đình và những người thân yêu.

Eurowindow Garden City - “Phố trong lòng thành phố”.

Dòng sản phẩm chủ lực và được khách hàng quan tâm nhiều nhất tại Eurowindow Garden City là nhà phố thương mại 2 mặt tiền. Tầng 1 và tầng 2 dùng làm nơi kinh doanh hoặc cho thuê, tầng 3 và tầng 4 là nơi sinh hoạt của gia chủ. Đặc biệt, với thiết kế gồm 2 mặt tiền rộng rãi và lối đi riêng biệt, không gian kinh doanh và sinh hoạt hoàn toàn độc lập với nhau, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính nhất. Đây là mô hình nhà phố thương mại 2 mặt tiền độc lập đầu tiên được xây dựng tại TP. Thanh Hóa.

Mặt tiền phía sau nhà phố được trang trí bắt mắt.

Tính đến thời điểm đầu tháng 4/2020, toàn bộ 219 lô nhà phố thương mại 2 mặt tiền đã được chủ đầu tư hoàn thành, bàn giao cho các khách hàng để có thể tiến hành sửa chữa hoàn thiện, sớm đưa vào sử dụng phục vụ nhu cầu kinh doanh hoặc cho thuê. Dự kiến, khu nhà phố 2 mặt tiền sẽ chính thức đi vào hoạt động trong quý 2/2020. Với số lượng rất ít căn nhà phố 2 mặt tiền còn lại, đây chính là cơ hội dành cho các nhà đầu tư thông thái, nhanh tay nắm bắt, đón đầu xu hướng thị trường.

Khu vực để xe thiết kế rộng rãi tại Eurowindow Garden City.

Đặc biệt, từ nay đến hết ngày 30/04/2020, khi mua nhà phố thương mại hai mặt tiền Eurowindow Garden City, khách hàng sẽ được phần quà lên tới 10 lượng vàng 9999 hay hỗ trợ 100% lãi suất vay ngân hàng (tối đa 12 tháng). Với những ưu đãi hấp dẫn này, khách hàng không nên bỏ qua cơ hội trở thành cư dân của “Khu đô thị đáng sống bậc nhất thành phố Thanh Hóa”.

Thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng tham khảo tại:

Website:http://www.eurowindowgardencity.vn

Đơn vị phân phối chính thức:

Thịnh Phát Land: 0984 928 686

Đất Xanh Miền Bắc: 0917 665 151

Phương Dung

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.