Đằng sau những “chiến binh” ung thư là gần 40.000 trái tim nhân ái

Chiến dịch “Sớm bảo vệ, Tự tin sống” đã thu hút gần 40.000 lượt tham gia, đóng góp hơn 467 triệu đồng xây dựng thư viện tóc giả, giúp xóa nhòa mặc cảm về vẻ ngoài khác biệt và mang đến sự tự tin cho các bệnh nhân ung thư.

Nhiều bệnh nhân ung thư hẳn đang cảm thấy ấm lòng khi chứng kiến hơn một tháng qua, cộng đồng mạng đã sôi nổi chia sẻ “góp ô” và tham gia bảo hiểm bệnh ung thư để tiếp lửa tự tin cho họ. Gần 40.000 lượt tham gia từ những trái tim nhân ái đã chung sức trong chiến dịch “Sớm bảo vệ, Tự tin sống” do Vietcombank, FWD và Mạng lưới Ung thư vú Việt Nam tổ chức.

{keywords}
 

Chiến dịch có hai hình thức tham gia là mua FWD Bảo hiểm bệnh ung thư trên trang thương mại điện tử iFWD-Vietcombank và “góp ô” lan tỏa thông điệp ý nghĩa trên mạng xã hội. Sau 1 tháng triển khai (20/7 – 20/8/2020), cộng đồng đã chung tay đóng góp hơn 467 triệu đồng, tương đương 150 bộ tóc giả sẽ được trao tặng cho bệnh nhân ung thư tại Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội và Bệnh viện Nhân dân Gia Định TP.HCM.

Với mục tiêu cảnh báo về tình hình trẻ hóa ung thư tại Việt Nam, mang đến sự tự tin cho bệnh nhân ung thư, chiến dịch “Sớm bảo vệ, Tự tin sống” còn “thu hoạch” trái ngọt nhiều hơn thế. Như những vòng tròn gợn sóng lan dài rộng và không bao giờ dứt, hành động chung sức của hàng chục ngàn trái tim đã cùng nhau tạo nên gần 40.000 lượt tham gia như một khối đoàn kết vững vàng hướng về những chiến binh ung thư, tiếp thêm nghị lực để chống chọi với căn bệnh quái ác.

{keywords}
 

Chiến dịch cũng gióng lên hồi chuông nhắc nhở các bạn trẻ chú trọng hơn đến sức khỏe của mình, không nên vì quay cuồng trong guồng công việc, ăn uống qua loa, không dành đủ thời gian để nghĩ ngơi dẫn đến suy kiệt, và đặc biệt phải luôn chủ động nguồn tài chính để sẵn sàng ứng phó với rủi ro bệnh tật.

Như các đại sứ - các “chiến binh” ung thư trẻ tuổi Lê Hồ Ngọc Diễm, Trần Bảo Ngọc và Triệu Thị Thanh Trúc của chiến dịch “Sớm bảo vệ, Tự tin sống” đã nhận ra, rằng cuộc đời có những rủi ro khó lường trước, nhưng ý thức sống lành mạnh từ sớm, phòng ngừa ung thư từ khi còn trẻ và luôn “thủ sẵn” một gói bảo hiểm bệnh ung thư để có nguồn tài chính vững vàng, giúp chúng ta sống lạc quan, tự tin đương đầu với căn bệnh ung thư quái ác.  

{keywords}
 

Ngày nay, việc tham gia bảo hiểm bệnh ung thư đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, với mức phí chỉ từ 99.000 đồng/mỗi năm, sản phẩm FWD Bảo hiểm bệnh ung thư chi trả 100% số tiền bảo hiểm ngay khi phát hiện bệnh ung thư cho dù bệnh đang ở giai đoạn nào với quyền lợi nhận được lên đến 500 triệu đồng.

FWD Bảo hiểm bệnh ung thư có thể mua hoàn toàn online với 3 bước đơn giản trên trang thương mại điện tử iFWD-Vietcombank. Sản phẩm đã được Ban tổ chức Asia Insurance Award 2019 vinh danh ở giải thưởng “Sản phẩm mới đột phá của năm” ở quy mô toàn châu Á.

 Mỹ Hoa

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến

Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.

Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ

“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.

Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’

Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km

Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.