Đàn khỉ Ấn Độ tức giận giết chết 250 con chó để trả thù

Một đội quân khỉ đã giết chết khoảng 250 con chó trong một tháng để trả thù sau khi một con khỉ con thiệt mạng ở Maharashtra, Ấn Độ.

{keywords}
Đàn khỉ Ấn Độ tức giận giết chết 250 con chó để trả thù

Sự việc trả thù kinh hoàng xảy ra ở Majalgaon thuộc quận Beed của Maharashtra, Ấn Độ. Người dân địa phương kể lại rằng mọi chuyện bắt đầu từ vụ việc con chó đã giết chết một con khỉ con.

Vì quá tức giận, đàn khỉ đã lên kế hoạch trả thù. Trong vòng một tháng, những con khỉ hung hăng đã giết chết khoảng 250 con chó.

Đàn khỉ hung dữ đi vào làng và bắt cóc những con chó nhỏ. Chúng dùng răng năng nhọn cắn chặt và đưa con mồi lên các nóc nhà cao hay cây cối lớn, sau đó thả xuống đất.

Người dân trong làng vô cùng lo sợ và đã liên hệ với sở kiểm lâm về vụ việc, yêu cầu họ bắt những con khỉ trong khu vực. Các quan chức sở kiểm lâm đến một ngày nhưng đã rời đi vì không bắt được con khỉ nào.

{keywords}
Khỉ vào nhà dân bắt trộm chó để trả thù

Sitaram Naibal, cư dân trong làng trong biết con chó con của gia đình đã bị khỉ bắt đi cách đây hai tuần. Khi con chó nhà bị khỉ tấn công nó la hét, Sitaram Naibal đã chạy đến để tìm cách giải cứu con vật cưng nhưng không thành công. Thậm chí Sitaram Naibal bị gãy chân sau vụ việc và hiện vẫn đang trong quá trình điều trị.

Nhưng tại sao những con khỉ lại phẫn nộ? Theo người dân trong làng, đàn khỉ hung dữ từ sau khi một con trong đàn bị chó sát hại. Chúng tức giận và muốn trả thù.

Sau hơn một tháng, trong làng gần như không còn con chó nào nhưng đàn khỉ hung dữ vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Thậm chí, loài linh trưởng đã bắt đầu nhắm vào trẻ em đang theo học ở các trường. Các cuộc tấn công gây ra tâm lý lo sợ, hoảng loạn cho các cư dân trong làng.

Việc khỉ tức giận trả thù từng được ghi nhận ở Karnataka, Ấn Độ. Con khỉ 5 tuổi thường đi quanh làng Kottigehara để xin trái cây và đồ ăn nhẹ từ người dân nhưng khá hung hăng và thường xuyên giật đồ.

Một đội kiểm lâm phải nhờ vài người lái xe ở lùa khỉ chạy theo một hướng nhất định để bắt. Người lái xe Jagadish là một trong những người tích cực đuổi theo con khỉ. Con khỉ bị nhóm hơn 30 người đặt bẫy và bắt lại, sau đó được thả vào khu rừng ở Balur, cách ngôi làng khoảng 22 km. 

Tuy nhiên, con khỉ tức giận đã nhảy lên chiếc xe tải khi tài xế di chuyển qua con đường gần khu rừng nên nó lại trở về ngôi làng. Nó tìm đám người, nhất là Jagadish đã từng bắt nó và trả thù.

Choáng với đứa trẻ khổng lồ 1 tuổi nặng 16 kg ở Australia

Choáng với đứa trẻ khổng lồ 1 tuổi nặng 16 kg ở Australia

Sonny Portnoy được mệnh danh là cậu bé khổng lồ khi mới 1 tuổi nhưng nặng 16 kg, mặc bỉm của người lớn.

Hoàng Dung (lược dịch)

Trồng 4 cây này giữa nhà, người đàn ông ở TP.HCM có 'máy điều hòa' suốt 30 năm

Trồng 4 cây dừa xiêm giữa căn nhà tuềnh toàng, người đàn ông ở TP.HCM có nơi tránh nóng, chống bão suốt 30 năm qua.

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Đang cập nhật dữ liệu !