Choáng màn bưng bê 33 đĩa cùng một lúc của bồi bàn tại Israel

Video gây sốc cho thấy bồi bàn mang theo 33 đĩa cùng một lúc tại một nhà hàng ở Israel.

{keywords}
Choáng màn bưng bê 33 đĩa cùng một lúc của bồi bàn tại Israel

Mohammad Zeedat, một người phục vụ nhà hàng bất ngờ trở nên nổi tiếng sau khi video lan truyền cho thấy anh mang theo 33 đĩa cùng một lúc cực kỳ ấn tượng.

Mohammad Zeedat đang làm việc tại cửa hàng Old Man and The Sea ở Jaffa, Israel.

Người đàn ông xếp các đĩa theo hình tròn, đặt tất cả 33 cái lên cánh tay rồi đưa ra bàn phục vụ thực khách. Ước tính những chiếc đĩa Mohammad Zeedat mang nặng khoảng 2 kg.

Cửa hàng cho biết đây không phải kết quả của việc thiếu hụt nhân viên mà do người đàn ông bưng bê không muốn phải di chuyển nhiều chuyến. Thêm một chút khéo léo và sức mạnh của cánh tay, người đàn ông khiến bất cứ ai xem màn trình diễn cũng phải trầm trồ kinh ngạc.

Mohammad Zeedat cho biết: "Tại sao phải quay đi quay lại nhà bếp nhiều lần trong khi bạn có thể phục vụ tất cả các khách hàng trong một lần di chuyển".

Kỹ thuật sắp xếp, bưng bê của Mohammad Zeedat được cư dân mạng ca ngợi hết lời. Nhiều người nói rằng, Mohammad Zeedat hẳn đã làm công việc phục vụ lâu lắm rồi thì mới có kỹ năng bưng bê đỉnh cao như vậy.

Nhưng bên cạnh đó vẫn có một số ý kiến không cảm thấy màn thể hiện của Mohammad Zeedat là thuyết phục.

"Thật không vệ sinh chút nào, làm ơn để đĩa của tôi riêng ra", "Tôi sẽ cảm thấy vô cùng may mắn nếu đĩa thức ăn của tôi ở trên cùng", "Liệu đáy của tất cả những chiếc đĩa này có sạch sẽ", "Thời gian anh sắp xếp 33 chiếc đĩa sao cho khéo cũng không nhiều hơn việc anh đi lại bưng bê phục vụ từng đĩa cho lịch sự đâu"... cư dân mạng bình luận.

{keywords}
Người đàn ông bê 48 cốc bia cùng một lúc tại Hà Lan

Trước đó, tháng 10/2021, một đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội cho thấy một người phục vụ bàn thể hiện tài nghệ bưng những cốc bia siêu đẳng.

Người đàn ông cùng lúc bưng bê 48 cốc bia phục vụ khán giả xem bóng đá tại Sân vận động De Grolsch Veste, Hà Lan khiến nhiều người trầm trồ thán phục.

Người đàn ông 23 tuổi xếp chồng 5 khay đựng, mỗi khay đựng khoảng 9-10 cốc. Chia sẻ sau khi trở nên nổi tiếng, người đàn ông cho biết sở dĩ anh bưng bê nhiều như vậy vì không muốn phải quay đi quay lại quầy lấy bia nhiều lần.

Cận cảnh quả địa cầu 500 năm tuổi mô tả thế giới trước khi phát hiện Australia

Cận cảnh quả địa cầu 500 năm tuổi mô tả thế giới trước khi phát hiện Australia

Quả địa cầu từ thế kỷ 16 mô tả thế giới trước khi phát hiện ra Australia là một trong những quả địa cầu lâu đời nhất thế giới.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !