Đại sứ Việt Nam Ngô Thị Hòa gặp gỡ các chị em phụ nữ ở Hà Lan nhân dịp 8/3

Tại buổi gặp mặt, Đại sứ chúc các chị em phụ nữ luôn khỏe, đẹp, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công trong công việc và cuộc sống.

Chiều ngày 3/3, Đại sứ Việt Nam tại Hà Lan Ngô Thị Hòa đã gặp mặt các nữ Việt kiều trong cộng đồng người Việt tại Hà Lan, nữ học sinh sinh viên, các cán bộ, nhân viên nữ cùng toàn thể các thành viên của Đại sứ quán nhân dịp ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Đại sứ Việt Nam Ngô Thị Hòa gặp gỡ các chị em phụ nữ ở Hà Lan nhân dịp 8/3 - ảnh 1

Đại sứ đánh giá cao những thành tựu của phụ nữ ở Việt Nam cũng như ở nước ngoài trong năm qua: về đối ngoại, kiên định đấu tranh bảo vệ lợi ích quốc gia, mở rộng quan hệ hợp tác, nâng cao vị trí của Việt Nam trên trường quốc tế; trong kinh doanh, tạo việc làm cho nhiều lao động, mang lại lợi ích kinh tế và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội; trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học và đào tạo, số chị em có trình độ học vấn cao, tham gia nhiều đề tài nghiên cứu ngày càng tăng hơn và được trẻ hóa; trong gia đình, phụ nữ tiếp tục là điểm tựa tinh thần, nuôi dạy và truyền thụ những giá trị văn hóa tốt đẹp cho thế hệ công dân tương lai của đất nước. Đại sứ bày tỏ cảm ơn và đánh giá cao vai trò của các nữ Việt kiều trong cộng đồng người Việt tại Hà Lan trong hoạt động cộng đồng và hướng về Tổ quốc. Đại sứ Ngô Thị Hòa nhấn mạnh thành công của các chị em đã và đang góp phần không nhỏ vào việc nâng cao vị thế của phụ nữ nói riêng và của Việt Nam nói chung.

Trong thời gian tới, Đại sứ bày tỏ mong muốn các chị em tiếp tục phát huy vai trò và thế mạnh của mình, tích cực học tập, lao động sáng tạo, nỗ lực phấn đấu, khẳng định vai trò to lớn và đóng góp xứng đáng vào công tác chung của cơ quan, hoạt động chung của cộng đồng người Việt Nam tại Hà Lan, qua đó góp phần vào công cuộc đổi mới, xây dựng - bảo vệ Tổ quốc, và thúc đẩy quan hệ hữu nghị hợp tác Việt Nam - Hà Lan ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Đại sứ cũng chúc cho các gia đình luôn hạnh phúc, luôn là tổ ấm, chỗ dựa và điểm tựa cho các chị em phụ nữ.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, với nhiều hoạt động giao lưu thú vị, chuyển tải thông điệp tôn vinh phụ nữ và gia đình, là một dấu ấn đáng ghi nhớ nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

H.Thanh

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !