Loạt ảnh viện áo cưới nổi tiếng miền Trung bị niêm phong, cả quản lý lẫn khách khóc ròng

Nhiều cặp đôi ký hợp đồng tại Mai Wedding đang rất hoang mang, lo lắng vì đã bỏ ra số tiền lớn nhưng đến nay không biết phải làm thế nào khi hàng loạt cửa hàng bất ngờ đóng cửa, chủ thì cắt đứt liên lạc.

Mấy ngày gần đây, thông tin hệ thống áo cưới Mai Wedding đóng cửa khiến dư luận xôn xao. Đặc biệt, là các cặp cô dâu chú rể đã ký hợp đồng với Mai Wedding đang rất hoang mang, ngỡ ngàng khi cận kề ngày cưới nhưng không lấy được ảnh và váy cưới… trong khi đã bỏ ra số tiền khá lớn để thanh toán hoặc đặt cọc cho ảnh viện.

Tất cả các cơ sở của Mai Wedding hiện tại đã đóng cửa.

Mai Wedding được biết đến là một thương hiệu ảnh viện áo cưới đẹp nổi tiếng ở Đà Nẵng và miền Trung với showroom hoành tráng, đội ngũ nhân viên lên đến hàng trăm người.

Theo giới thiệu, Mai Wedding hiện đang sở hữu 10 showroom lớn ở Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Quảng Trị, gồm 6 showroom áo cưới, 2 showroom Veston, 1 showroom áo dài và dạ hội, 1 phim trường độc quyền.

Nhiều cô dâu chú rể đã tin tưởng gửi gắm ngày trọng đại tại Mai Wedding, vì thế, khi nghe tin thông tin hệ thống Mai Wedding bất ngờ đóng cửa, bị niêm phong, nhiều cặp đôi cô dâu chú rể  ngỡ ngàng, bật khóc.

Bên trong showroom đồ đạc chất ngổn ngang.

T.T - một khách hàng của Mai Wedding cho biết khi ký hợp đồng chụp ảnh cưới với Mai Wedding T đã chuyển khoản 100% số tiền là 19 triệu đồng, giờ nghe tin hệ thống đóng cửa, T.T như ngồi trên đống lửa, rồi hợp đồng không biết giải quyết như thế nào.

Một khách hàng khác, N.T.H (Đà Nẵng) chia sẻ đã cọc 10 triệu đồng cho ảnh viện áo cưới Mai Wedding từ tháng 6 để chuẩn bị cho ngày cưới tổ chức vào tháng 11 này; tuy nhiên, đến nay H không thể liên lạc được với ai ở Mai Wedding để giải quyết.

“Giờ cửa hàng đóng cửa, ảnh cưới thì chưa chụp, trong khi tiền thì đã cọc rồi. Tôi không biết phải làm thế nào để lấy lại tiền cọc, không biết gọi ai bây giờ. Gọi điện, nhắn tin cho nhân viên làm hợp đồng thì họ nói họ cũng nói không biết, không liên quan”, cô dâu H phản ánh.

Một cô dâu sắp cưới tìm đến showroom mong lấy được ảnh cưới sau khi đã thanh toán hợp đồng trị giá 17 triệu đồng.

Cùng chung cảnh ngộ, T.T - một cô dâu sắp cưới cũng chia sẻ đã cọc hơn 8 triệu đồng ở KN Wedding - một chi nhánh của Mai Wedding. Khi xảy ra sự việc, T liền nhắn tin cho nhân viên thì nhận được câu trả lời: “Bọn em chỉ là nhân viên nên không giải quyết được”.

“Cọc hơn 8 triệu đồng, giờ bay theo mây gió rồi”,  T than thở.

Khách tên M. tìm đến cửa hàng Mai Wedding ở địa chỉ số 5 Nguyễn Văn Linh để lấy ảnh cưới, thấy cửa đóng im ỉm, than thở 'tôi đã làm hợp đồng, thanh toán 17 triệu đồng cho gói dịch vụ ở đây, bao gồm chụp ảnh cưới, thuê váy cô dâu, trang điểm ngày cưới…  giờ ảnh cũng không có. Giờ tôi cũng chỉ mong lấy được ảnh, còn các dịch vụ khác thì xác định là phải mất tiền đi đặt ở nơi khác”.

Ảnh viện nổi tiếng nhất nhì Đà Nẵng bất ngờ đóng cửa khiến nhân viên cũng bất ngờ, không biết giải quyết thế nào cho khách và còn bị nợ lương.

Một nhân viên bảo vệ cạnh Mai Wedding (số 5 Nguyễn Văn Linh) chia sẻ: “Không chỉ khách hàng mà nhân viên của chính ảnh viện áo cưới này cũng là nạn nhân. Hôm trước, khi công an đến niêm phong cửa hàng, nhiều nhân viên nói họ bị chủ nợ lương.

Ngoài ra, nhiều nhân viên còn bỏ cả trăm triệu để mua cổ phần của công ty, giờ cũng khóc, không biết làm sao để lấy lại tiền. Vợ chồng ông chủ thì đi đâu không rõ, không ai liên hệ được”, anh này nói.

Hình ảnh lực lượng chức năng có mặt tại showroom Mai Wedding số 5 Nguyễn Văn Linh vào ngày 11/10. Sau đó, loạt hệ thống của Mai Wedding đồng loạt đóng cửa.
Một cơ sở trong hệ thống Mai Wedding đã tháo dỡ biển, treo biển cho thuê mặt bằng. (Ảnh: Đ.N) 

Trước hàng loạt thắc mắc từ khách hàng, chị N.N.T.N - một quản lý của hệ thống ảnh viện áo cưới này đã lên tiếng trên trang facebook cá nhân. Chị N khẳng định chuyện kinh doanh của vợ chồng chủ ảnh viện áo cưới Mai Wedding không liên quan đến cá nhân chị N.

“Mọi vấn đề chủ sẽ chịu trách nhiệm. Hiện tại N. cũng đang rơi vào trạng thái mất bình tĩnh. N. cũng làm nhân viên nên không thể xử lý hay trả lời điện thoại, tin nhắn từ mọi người được. N. cũng mất một số tiền rất lớn và đang trắng tay. Hiện tại N. đang mang bầu nên rất buồn và shock. Mọi vấn đề về hợp đồng sẽ đợi anh Đ. và chị M. (vợ chồng chủ Mai Wedding) trở về để xử lý. Hiện tại, làm ơn đừng gọi hay nhắn tin cho N. nữa. Từ khi nhận được thông tin N. không thể ăn và ngủ được…”, chị N. thông báo và bộc bạch.

Diệu Thuỳ

Isaac khuấy động đường đua VPBank Can Tho Music Night Run 2024

Không chỉ tham gia đường đua 5km tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024, nam ca sĩ Isaac còn chiêu đãi khán giả loạt bản hit được phối EDM sôi động.

Có một Ba Na Hills mới với loạt trải nghiệm hấp dẫn

Sau 15 năm, Sun World Ba Na Hills ngày càng rực rỡ, đẳng cấp và quyến rũ hơn. Không chỉ sở hữu cây Cầu Vàng nổi tiếng toàn cầu, khu du lịch này có nhiều lý do để gây thương nhớ, khiến du khách muốn quay trở lại nhiều lần.

Hưng Yên triển khai phần mềm thực đơn cân bằng dinh dưỡng cho mẹ và bé

Bà mẹ và trẻ em dưới 5 tuổi tại Hưng Yên được tiếp cận ngân hàng thực đơn cân bằng dinh dưỡng đa dạng từ Ajinomoto Việt Nam với phần mềm thực đơn dinh dưỡng được Bộ Y tế phê duyệt.

400 học sinh Đồng Nai nhận học bổng ‘Cho em đến trường’

Quỹ học bổng “Cho em đến trường” đã trao 400 suất học bổng trị giá 540 triệu đồng cho những em có hoàn cảnh khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập.

Ưu đãi giảm giá bib VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight

Từ ngày 18/1, VPBank dành tặng ưu đãi giảm giá hấp dẫn khi khách hàng đăng ký mua bib tham gia giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024 trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO.

Gần 1.300 vận động viên tham gia giải chạy ‘SSC Run - Hướng tới tương lai’

Gần 1.300 vận động viên đã hào hứng khởi động và cán đích thành công tại giải chạy “SSC Run - Hướng tới tương lai” do Đoàn Thanh niên Ủy ban Chứng khoán Nhà nước tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Văn Giang, Hưng Yên) vào sáng 6/1/2024.

Du khách mê đắm ‘Mùa Giáng sinh trên mây’ giữa đỉnh Bà Nà

Không gian rực rỡ sắc màu, các minishow hấp dẫn và nhiều trải nghiệm độc đáo, Lễ hội Mùa đông 2023 với chủ đề “Mùa Giáng sinh trên mây” trên đỉnh Bà Nà đang là lý do để du khách tìm đến Bà Nà dịp cuối năm.

Cáp treo - trải nghiệm du lịch độc đáo hút du khách quốc tế

Bên cạnh những di sản thiên nhiên và văn hóa, hình ảnh du lịch Việt Nam trong thời đại mới còn gắn liền với những công trình đáng kinh ngạc như cáp treo, được truyền thông thế giới khen ngợi là cách để phát triển du lịch bền vững.

Đêm diễn Westlife sau 12 năm trở lại: đã tai, mãn nhãn, trọn vẹn cảm xúc

Trở lại Việt Nam sau 12 năm, các chàng trai Westlife đã đưa gần 16.000 người hâm mộ trở lại thanh xuân với chuỗi ca khúc kinh điển của thế hệ 8X, 9X và màn trình diễn cảm xúc, mãn nhãn.

Nước lên nhanh, dân Đà Nẵng tất tả 'chạy lũ' trong đêm

Mưa như trút nước khiến nhiều khu dân cư ở đường Mẹ Suốt (TP Đà Nẵng) rơi vào tình trạng ngập sâu, người dân "chạy lũ" trong đêm.

Đang cập nhật dữ liệu !