Đà Nẵng bắt đầu vào mùa du lịch biển 2015

Tối 18/4, tại Công viên Biển Đông, BQL bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã khai trương sân khấu tạp kỹ mở đầu cho chuỗi hoạt động của chương trình mùa du lịch biển Đà Nẵng năm 2015

Tại sân khấu này hàng đêm sẽ diễn ra các tiết mục nghệ thuật, ca nhạc và khu ẩm thực để phục vụ du khách đến với TP biển Đà Nẵng. Đây là hoạt động đầu tiên trong chuỗi sự kiện của tuần lễ khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng 2015 sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25/4 – 2/5 với chủ đề “Biển Đà Nẵng - Điểm đến an toàn, văn minh, hấp dẫn”.

Đà Nẵng bắt đầu vào mùa du lịch biển 2015 - ảnh 1

Khai trương sân khấu tạp kỹ tại Công viên Biển Đông, mở màn cho mùa du lịch biển Đà Nẵng 2015 (Ảnh: HC)

Trong suốt 7 ngày, tại Công viên Biển Đông sẽ liên tục diễn ra các hoạt động như gian hàng giới thiệu sản phẩm du lịch, hàng tiêu dùng, vườn giải khát, ẩm thực; hô bài chòi, trò chơi dân gian; trình diễn các môn thể thao biển – đua jestky; triển lãm ảnh – không gian chụp hình photo fun; chương trình ca nhạc.

Theo ông Nguyễn Đức Vũ, Phó BQL, đây là năm thứ 3 liên tiếp BQL bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng (gọi tắt là BQL) tổ chức chương trình khai trương mùa du lịch biển Đà Nẵng và được UBND TP đồng ý cho tổ chức thành sự kiện thường niên vào tháng 4 hàng năm.

Chương trình năm nay ngoài việc khai trương, giới thiệu các tiện ích, dịch vụ du lịch mới trong mùa du lịch biển 2015, kêu gọi cộng đồng chung tay bảo vệ môi trường biển đảo và quảng bá hình ảnh du lịch tại bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng, còn là dịp để người dân và du khách cùng tham gia, trải nghiệm các hoạt động, trò chơi hấp dẫn và mang tính cộng đồng cao.

Đà Nẵng bắt đầu vào mùa du lịch biển 2015 - ảnh 2

Đông đảo người dân và du khách đến với sân khấu tạp kỹ được tổ chức hàng đêm tại Công viên Biển Đông (Ảnh: HC)

Đến với mùa du lịch biển Đà Nẵng năm nay, người dân và du khách sẽ có cơ hội tham dự các trò chơi thể thao giải trí biển, hội thao cứu hộ quốc tế, hội trại trên bãi biển, ngày hội miền biển với các trò chơi kéo co dưới nước, thi đan lưới, gánh cá, lắc thúng nan, đi bộ đồng hành bảo vệ môi trường biển đảo, đồng diễn flashmob bikini với thông điệp mọi người hãy tắm biển với trang phục phù hợp để làm cho bãi biển Đà Nẵng ngày càng đẹp hơn.

Ngoài ra, chương trình còn mang đến cho du khách những hình ảnh đẹp về thành phố Đà Nẵng qua triển lãm ảnh đẹp trên công viên Biển Đông, trưng bày xe Scooter vespa & lambretta, sân khấu ca nhạc BNF – Biển Đông, du khách cũng có thể thỏa sức mua sắm tại hơn 80 gian hàng ẩm thực, lưu niệm & hàng tiêu dùng trong khuôn khổ chương trình.

Riêng tại bán đảo Sơn Trà sẽ khởi hành hàng ngày các chương trình tour khám phá Sơn Trà bằng đường bộ và đường biển bằng các tour như Lặn ngắm san hô, du ngoạn biển, câu cá cùng ngư dân … đặc biệt du khách có thể trải nghiệm “Jeep tour – khám phá Sơn Đảo” cùng các hoạt động thể thao hấp dẫn như đua xe đạp “Chinh phục bán đảo Sơn Trà lần II”; bay dù lượn không động cơ “Danang Fun Fly paragliding”, Ngày hội vì một Sơn Trà xanh bảo vệ môi trường Sơn Trà…

HẢI CHÂU

Người dùng vẫn liên tục ‘dính bẫy’ lừa đảo trực tuyến không mới

Lừa chiếm đoạt tài sản bằng việc dụ dỗ làm nhiệm vụ online có trả phí hay mạo danh nghệ sĩ, các tổ chức là những thủ đoạn lừa đảo trực tuyến không mới, song vẫn đang khiến nhiều người dân ‘sập bẫy’.

Lá thư tay của người mẹ Yên Bái khiến con gái xúc động suốt 15 năm

Ngoài thông báo vừa gửi 800.000 đồng phí sinh hoạt, trong lá thư tay nhuốm màu thời gian, người mẹ còn để lại lời nhắn nhủ khiến cô con gái rưng rưng xúc động.

Bom sex Ông Hồng: Hoa hậu chuyên đóng phim cấp 3, viên mãn bên ông xã đại gia

Đăng quang Hoa hậu châu Á, Ông Hồng lựa chọn con đường đóng phim cấp 3. Người đẹp nói đây là quyết định hối hận nhất trong sự nghiệp của mình.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Truyền thông Hồng Kông hết lời ca ngợi Sa Pa

Sa Pa (Lào Cai) với vẻ đẹp hoang sơ và văn hóa đa dạng, từ lâu là điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Mới đây, nhật báo South China Morning Post (SCMP - Hồng Kông, Trung Quốc) dành nhiều lời “có cánh” cho mảnh đất Tây Bắc này.

Hẻm khu Cây Da Sà: Dân một thời không dám khai địa chỉ, cố thoát ‘ả phù dung’

Một thời, sống ở nơi được mệnh danh là "thủ phủ ma túy" ở TPHCM, người dân lương thiện ra ngoài không dám khai địa chỉ, cố mưu sinh để thoát khỏi những cám dỗ từ "ả phù dung".

Bánh tôm hồ Tây - Món ăn nức tiếng của Hà Nội 'gây thương nhớ' cho du khách quốc tế

Đến với Thủ đô Hà Nội, du khách nước ngoài không chỉ thích thú với các địa điểm du lịch nổi tiếng, mà còn nhớ mãi món ăn, đặc sản nức tiếng bất cứ ai cũng đã từng thưởng thức, đó chính là bánh tôm hồ Tây.

Sự kiện ‘FWD Box Sống đầy’ thu hút đông đảo người dân TP.HCM

Trong 2 ngày 12 và 13/10, sự kiện “FWD Box Sống đầy” do Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Bưu điện TP.HCM, với nhiều hoạt động tương tác hấp dẫn.

Tiến sĩ Tân Nhàn trẻ đẹp tuổi 42, vợ chồng Lã Thanh Huyền tình tứ

Tiến sĩ, ca sĩ Tân Nhàn trẻ đẹp tuổi 42. Vợ chồng diễn viên Lã Thanh Huyền tình tứ trời Tây.

Một thời ở hẻm 'Năm Cam', trai khó lấy được vợ nơi khác, gái không thể gả đi xa

Một thời, sống trong con hẻm là nơi ở của trùm giang hồ Năm Cam, người dân lương thiện gặp nhiều phiền toái, khó khăn. Họ bị hiểu lầm, kỳ thị. Nhưng nay, mọi thứ đã đổi thay.

Đang cập nhật dữ liệu !