Cuộc chạm trán với đàn cá mập 50 con ngoài khơi bờ biển nước Anh và cái kết bất ngờ

Vận động viên bị 50 con cá mập vây quanh khi đang tập luyện bơi ở ngoài khơi bờ biển nước Anh.

{keywords}
Ảnh minh hoạ

Một người đàn ông đang luyện tập cho một cuộc thi bơi gây quỹ từ thiện ở ngoài khơi bờ biển Dorset, Anh.

Oly Rush đang bơi ở ngoài khơi vào buổi tối, cách bờ khoảng 240 mét thì anh cảm thấy có thứ gì đó đập vào chân mình.

Anh nhìn lên thì thấy cảnh tượng đáng sợ, anh bị đàn cá mập bơi vây quanh. Đàn cá mập khoảng 50 con bơi lượn vòng quanh trong suốt 15 phút. Do bơi trong đêm tối nên anh chỉ nhìn được trong cự li gần vài mét phía trước mặt.

Oly Rush dừng lại bên cạnh người bạn thân Ashley McPherson, người đi cùng anh nhưng ngồi trên chiếc thuyền kayak. Ashley cũng cảm nhận được những cú thúc vào dưới thuyền.

Oly sử dụng ánh sáng điện thoại, Ashley trên thuyền thắp ngọn đuốc để cả hai có thể biết được những nguy hiểm tiềm tàng nào đang ẩn nấp dưới nước.

{keywords}
Oly Rush tập luyện trước cuộc thi bơi

Cả hai người đàn ông bị sốc khi thấy hàng chục con cá mập với những cặp mắt đang nhìn chằm chằm về phía họ. Tổng cộng có 50 con cá mập. Oly cho biết con dài nhất có chiều dài khoảng gần 1 mét.

Anh ấy cho biết: "Trước khi chúng tôi khởi hành, tôi đã nói đùa về việc bị cá mập tấn công và chúng tôi đã cười về điều đó. Đây là lần bơi đêm đầu tiên của tôi, vì vậy tôi khá lo lắng khi một thứ gì đó dưới nước chạm vào chân. Rồi chúng bắt đầu gặm nhấm những bộ phận không có quần áo che là bàn tay và bàn chân".

"Khi Ashley thắp sáng ngọn đuốc, tất cả những cặp mắt này đang nhìn chằm chằm vào chúng tôi, chúng tôi đếm được khoảng 50 con cá mập. Tôi dùng điện thoại để trong túi chống nước để quay lại video. Sau khoảng 15 phút tôi vượt qua chúng và bơi tiếp. Tôi nghĩ chúng có thể bị ánh sáng nhấp nháy trong chiếc phao kéo thu hút. Những cái gặm nhấm của cá mập không đau vì chúng không có răng".

Đây là đàn cá mập chó săn mượt sống nhờ vào chế độ ăn động vật giáp xác, động vật có vỏ, động vật thân mềm thường sinh sống ở ngoài khơi phía nam, phía tây bờ biển nước Anh.

Thay vì sở hữu những chiếc răng đặc trưng của cá mập, chúng có hàm 'đĩa nghiền' cùn, khiến chúng có biệt danh là cá mập kẹo cao su.

Oly đang chuẩn bị cho một cuộc bơi 24 giờ không ngừng quanh Isle of Wight, anh ấy đặt mục tiêu sẽ hoàn thành vào cuối tháng để làm từ thiện.

Oly cho biết: "Tôi rất thích trải nghiệm, thật tuyệt vời khi thấy có rất nhiều cá mập trong tự nhiên, chúng cư xử rất nền nã, không hung hăng".

Cô gái gây phẫn nộ vì bắt loài thú có túi hút thuốc lá điện tử

Cô gái gây phẫn nộ vì bắt loài thú có túi hút thuốc lá điện tử

Cô gái trẻ ở Australia khiến cư dân mạng phẫn nộ sau khi video cô ép một chú quokka hút thuốc lá điện tử được đăng tải.  

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !