Cuộc cách mạng với giày chạy bộ của adidas

Với công nghệ đệm Boost đột phá, có hiệu suất hoàn trả năng lượng cao nhất, giày Energy Boost đã thiết lập một chuẩn mực mới cho các sản phẩm giày chạy adidas, được vinh danh với giải thưởng “Sản phẩm mới ra mắt tốt nhất năm 2013” của Runner’s World.

Đầu năm nay, adidas đã giới thiệu công nghệ Boost - là một công nghệ về vật liệu đệm của giày. Điểm cốt lõi của công nghệ đệm Boost nằm trong hàng ngàn viên nang nhỏ tạo nên phần đế giữa đặc biệt của đôi giày. Với cấu trúc tế bào độc đáo, những viên nang này tích tụ và giải phóng năng lượng liên tục cùng mỗi bước chạy.

Với công nghệ Boost, người chạy có thể chạy lâu hơn và đỡ mất sức hơn. Đó là lý do tại sao adidas khẳng định “công nghệ Boost sẽ tạo nên một cuộc cách mạng về chạy bộ”.

Cuộc cách mạng với giày chạy bộ của adidas - ảnh 1

Công nghệ Boost với hàng ngàn viên nang năng lượng tạo nên phần đế giữa đặc biệt của đôi giày

Energy Boost là đôi giày đầu tiên áp dụng công nghệ này, được ra mắt vào đầu năm 2013. Công nghệ hiện nay còn có mặt trong các sản phẩm giày chạy adistar và adizero. Trong tương lai, công nghệ này sẽ hoàn toàn thay thế vật liệu Eva trong tất cả các giày chạy adidas vào năm 2015.

Đầu tháng 7, đôi Energy Boost cũng được cập nhật thêm nhiều màu sắc mới, để đáp ứng thị hiếu của thị trường. Tại Việt Nam, hiện tại Energy Boost có thêm 2 màu mới là xanh dạ quang và đen (viền đỏ), được bán rộng rãi tại các cửa hàng adidas trên toàn quốc.

Cuộc cách mạng với giày chạy bộ của adidas - ảnh 2
Cuộc cách mạng với giày chạy bộ của adidas - ảnh 3
Cuộc cách mạng với giày chạy bộ của adidas - ảnh 4

Tư liệu: adidas

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.