“Cùng Tiki lan tỏa văn hóa đọc” với 6.000 cuốn sách

Nếu bạn bất ngờ tìm thấy những cuốn sách được bọc cẩn thận ở các ghế đá công viên, trên chậu hoa xinh xinh dọc đường hay trên các ngóc ngách thân quen, trong hộc bàn tại lớp học,thì đó là những cuốn sách do Tiki đặc biệt dành tặng bạn.

Với mong muốn mang đến những cuốn sách chất lượng cho mọi người, để càng nhiều người Việt được nâng cao khả năng đọc sách cũng như lựa chọn sách để đọc cho chính mình, cho bạn mình và cho cả con mình, Tiki.vn phát động chương trình “Cùng Tiki lan tỏa văn hóa đọc” trong suốt tháng 4 này.

“Cùng Tiki lan tỏa văn hóa đọc” với 6.000 cuốn sách - ảnh 1

Ông Trần Ngọc Thái Sơn – Tổng giám đốc của Tiki.vn chia sẻ: “Chúng ta thường không được dạy cách lựa chọn sách, cách đọc sách sao cho hiệu quả và cuối cùng là thói quen đọc sách. Văn hóa đọc, theo tôi là sự kết hợp của ba yếu tố trên, vì thế thông qua chương trình này, tôi hy vọng ít nhất Tiki sẽ mang đến các bạn trẻ, thậm chí là các bậc phụ huynh những cuốn sách đã được lựa chọn kỹ càng và lan tỏa cảm hứng đọc sách trong lòng mọi người.”

Theo thống kê của Cục Xuất bản, Bộ Thông tin và truyền thông, hằng năm một người Việt Nam chi 2 USD để mua sách và ở các nước phát triển thì bình quân mỗi người chi 200 USD, tương đương 1,2 – 2,5 cuốn sách được người Việt đọc hằng năm, còn ở các nước phát triển là 20 cuốn sách. Vì thế, với nhiều hoạt động thú vị trong chương trình “Cùng Tiki lan tỏa văn hóa đọc” như: tặng 6,000 cuốn sách bất ngờ tại các cung đường, trường Đại học tại thủ đô Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng, hoặc hoạt động thay mặt những người yêu sách gửi “Cuốn sách yêu thương” đến một người khác…, Tiki kỳ vọng người đọc sẽ có cơ hội tiếp cận những cuốn sách chất lượng và “Văn hóa đọc” sẽ trở thành một nét văn hóa đặc trưng của người Việt Nam.

"Nếu bạn bất ngờ tìm thấy những cuốn sách được bọc cẩn thận ở các ghế đá công viên, trên chậu hoa xinh xinh dọc đường hay trên các ngóc ngách thân quen gần nơi bạn ở…thậm chí có thể là trong hộc bàn tại lớp học,thì đó là những cuốn sách do Tiki đặc biệt dành gửi tặng bạn và mong bạn sẽ cùng Tiki lan tỏa văn hóa đọc đến những người bạn khác. Dấu hiệu nhận biết của món quà bất ngờ này sẽ là 1 sticker được gắn trân trọng trên đầu mỗi sách với thông điệp Sách tặng bạn” – Ông Trần Ngọc Thái Sơn tâm sự.

PT

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến

Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.

Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ

“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.

Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’

Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km

Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !