Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Hàng không cháy lớn giữa trời mưa

Ngọn lửa cùng khói bất ngờ bùng phát giữa trời mưa lớn ở tầng 5 ở trụ sở Công ty CP xuất nhập khẩu Hàng không AIRMEX khiến nhiều người vô cùng hoảng sợ.

Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 6h30’ ngày 8/9, tại trụ sở Công ty CP xuất nhập khẩu Hàng không AIRMEX ở số 414 đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, Hà Nội.

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Hàng không cháy lớn giữa trời mưa - ảnh 1

Tòa nhà nơi xảy ra vụ cháy.

Một số người dân chứng kiến vụ cháy cho biết, khi đó trời đang mưa rất to, bất ngờ họ nhìn thấy ngọn lửa cùng khói bùng phát dữ dội ở tầng 5 trụ sở Công ty CP xuất nhập khẩu Hàng không AIRMEX ở số 414 đường Nguyễn Văn Cừ - Long Biên - Hà Nội.

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Hàng không cháy lớn giữa trời mưa - ảnh 2

Khu vực ngọn lửa cùng khói bất ngờ bùng phát.

Thấy vậy, những người chứng kiến liền báo lực lượng PCCC. Không lâu sau, lực lượng PCCC đã huy động 3 xe cứu hỏa cùng các chiến sĩ PCCC đến hiện trường dập lửa. Nhưng ngọn lửa vẫn bùng phát dữ dội, nên sau đó lực lượng PCCC điều động thêm 2 xe cứu hỏa cùng các phương tiện chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn và hàng chục chiến sĩ có mặt tại hiện trường để khoanh vùng đám cháy, dập tắt hỏa hoạn.

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Hàng không cháy lớn giữa trời mưa - ảnh 3

Đám cháy làm đường Nguyễn Văn Cừ tắc dài

Đám cháy xảy ra trong khi thời tiết đang mưa lớn nhưng lửa vẫn bốc to, khói mù mịt nên nhiều người vô cùng hoảng sợ. Đến 7h cùng ngày, lực lượng cảnh sát phòng cháy phải sử dụng mặt nạ bảo hộ, cùng các phương tiện chuyên dụng mới tiếp cận được khu vực xảy cháy, phun nước vào khu vực trung tâm hỏa hoạn để dập tắt đám cháy. Nguyên nhân ban đầu được nhận định là do chập điện.

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Hàng không cháy lớn giữa trời mưa - ảnh 4

Các chiến sĩ PCCC đến hiện trường dập lửa.

Đại tá Tô Xuân Thiều - Phó Giám đốc Cảnh sát phòng cháy và chữa cháy thành phố Hà Nội cho biết, đến 8h cùng ngày lực lượng PCCC đã cơ bản khống chế được ngọn lửa.

Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Tiến Dũng

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !