Cộng đồng mạng sốt sình xịch với những mẫu phong bao lì xì "bá đạo"

Còn gần 2 tháng nữa mới đến Tết nhưng hiện nhiều mẫu phong bao lì xì mang phong cách "bá đạo" của trào lưu mạng xã hội đang sốt xình xịch.

Những câu nói, trào lưu gây bão cộng đồng mạng trong năm qua nay được tái hiện trên những phong bao lì xì đón tết 2018. Những phong bao lì xì đầy dí dỏm này đang làm mưa làm gió trên thị trường dù còn gần 2 tháng nữa mới đến tết.

Với sự phát triển mạnh mẽ của các trang mạng xã hội, năm 2017 được xem là một trong những năm thành công nhất của trào lưu mạng xã hội. Nhân cơ hội đó, nhiều nhà thiết kế đã nhanh tay cho ra mắt những tác phẩm phong bao lì xì theo kịp xu hướng, tạo nên một cơn sốt bao lì xì bá đạo.

Ngày nay, phong bao lì xì được cải tiến bắt mắt hơn và ấn tượng hơn, không còn một màu với những họa tiết quen thuộc như ngày xưa. Bao lì xì hiện nay được thiết kế rất đẹp, cá tính và thể hiện được sự hài hước mà vẫn đầy ý nghĩa.

Tết Mậu Tuất 2018 đang tới gần, nên nhiều mẫu phong bao lì xì in hình ảnh vui nhộn, ngộ nghĩnh kèm theo những câu chúc hợp thời và đầy hóm hỉnh.

Hình ảnh chú chó dễ thương cùng với câu nói "Năm con chó - trăm việc khỏi lo - vạn điều không khó"

Hoặc hình ảnh chú chó với hình ảnh siêu ngầu “Tết Tuất là phải Truất’ss”

Các phong bao lì xì độc, lạ đang hút khách nhờ cách trang trí đơn giản nhưng thể hiện sự hài hước, cá tính tuổi trẻ mà vẫn đầy ý nghĩa.

Phong bao lì xì kèm theo những câu chúc hài hước được rao bán với giá 25.000 – 40.000 đồng/10 chiếc, tùy vào chất liệu giấy. Giá bán lẻ là 15.000 đồng/5 chiếc, cao hơn so với giá của phong bao lì xì truyền thống.

Bao lì xì đi theo trào lưu một câu nói trong clip được chia sẻ trên mạng xã hội thời gian qua “Chú là ai, Cháu không biết. Chú lì xì cháu đi”.

Lì xí truyền thống rơi vào tình trạng ế ẩm do những phong bao lì xì cách tân được người tiêu dùng ưa chuộng.

Liên hệ với một chủ kinh doanh bao lì xì, chị này cho biết, càng ngày lì xì truyền thống càng ế ẩm, rất it người hỏi mua cho dù giá thành rất rẻ, chỉ dao động từ 10.000 – 15.000 đồng/10 cái. Bao lì xì hiện đại cho dù giá thành cao hơn lì xì truyền thống nhưng được người tiêu dùng ưa chuộng và bán chạy hơn rất nhiều.

N.A

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến

Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.

Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ

“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.

Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’

Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km

Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !