"Cơn sốt H&M" - Xếp hàng chờ cả tiếng để thử đồ
Gần 1 năm sau ngày thương hiệu thời trang quốc tế Zara xâm nhập thị trường Việt Nam, những ngày gần đây H&M là thương hiệu thời trang gây sốt với hình ảnh hàng ngàn người xếp hàng trong buổi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Vincom Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM.
Sau 3 ngày khai trương, sức hút của thương hiệu thời trang “bình dân” đến từ Thuỵ Điển này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Tuy không đông đúc như ngày đầu tiên mở cửa nhưng nhiều người vẫn phải chen chúc nhau xếp hàng để thử đồ.
Chị Trần Phương Thảo (nhân viên văn phòng ở quận 1) chia sẻ, nghe bạn bè nói quần áo H&M có giá “mềm” lại là hãng thời trang quốc tế nên đi xem thử. Dù đã tranh thủ giờ nghỉ trưa để mua nhưng chị T. vẫn phải xếp hàng, chờ cả giờ đồng hồ để thanh toán.
Quen mua quần áo xách tay, chị Nguyễn Thị Bích Liên (ngụ quận Thủ Đức) cho hay, biết H&M mở cửa hàng tại TP.HCM từ vài tháng trước nhưng không “cuồng” đến mức phải đội nắng xếp hàng vào ngày khai trương.
Theo chị Liên, so với Zara thì quần áo của H&M có giá bán tương đương và việc thương hiệu này có mặt tại Việt Nam sẽ khiến người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn.
Theo ghi nhận của PV Infonet, sau 3 ngày khai trương, cửa hàng đầu tiên của H&M tại TP.HCM vẫn tấp nập người ra vào, nhiều khách mua vẫn phải xếp hàng dài để chờ đến lượt thử đồ, thanh toán.
![]() |
Trong không gian hơn 2.000m2, H&M dành khu vực lớn để bày biện các sản phẩm thời trang cho phái đẹp. |
![]() |
Không khí mua sắm vẫn tấp nập sau 3 ngày khai trương. |
![]() |
Hai bà mẹ cắm cúi lựa quần áo cho con ở khu vực trưng bày quần áo trẻ em. |
![]() |
Nhóm khách hàng nữ lựa chọn phụ kiện. |
![]() |
Người mua phải xếp hàng để chờ đến lượt thử đồ. |
![]() |
Dù mất nhiều thời gian nhưng không ít khách hàng vẫn kiên nhẫn chờ đợi. |
![]() |
Đến khâu thanh toán lại tiếp tục phải chờ... |