"Cơn sốt H&M" - Xếp hàng chờ cả tiếng để thử đồ

Sau 3 ngày khai trương, cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam ở TP.HCM của thương hiệu thời trang bình dân quốc tế H&M vẫn thu hút đông đảo người mua. Nhiều người vẫn chen nhau xếp hàng để… thử đồ.

Gần 1 năm sau ngày thương hiệu thời trang quốc tế Zara xâm nhập thị trường Việt Nam, những ngày gần đây H&M là thương hiệu thời trang gây sốt với hình ảnh hàng ngàn người xếp hàng trong buổi khai trương cửa hàng đầu tiên tại Vincom Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM.

Sau 3 ngày khai trương, sức hút của thương hiệu thời trang “bình dân” đến từ Thuỵ Điển này vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Tuy không đông đúc như ngày đầu tiên mở cửa nhưng nhiều người vẫn phải chen chúc nhau xếp hàng để thử đồ.

Chị Trần Phương Thảo (nhân viên văn phòng ở quận 1) chia sẻ, nghe bạn bè nói quần áo H&M có giá “mềm” lại là hãng thời trang quốc tế nên đi xem thử. Dù đã tranh thủ giờ nghỉ trưa để mua nhưng chị T. vẫn phải xếp hàng, chờ cả giờ đồng hồ để thanh toán. 

Quen mua quần áo xách tay, chị Nguyễn Thị Bích Liên (ngụ quận Thủ Đức) cho hay, biết H&M mở cửa hàng tại TP.HCM từ vài tháng trước nhưng không “cuồng” đến mức phải đội nắng xếp hàng vào ngày khai trương.

Theo chị Liên, so với Zara thì quần áo của H&M có giá bán tương đương và việc thương hiệu này có mặt tại Việt Nam sẽ khiến người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn.

Theo ghi nhận của PV Infonet, sau 3 ngày khai trương, cửa hàng đầu tiên của H&M tại TP.HCM vẫn tấp nập người ra vào, nhiều khách mua vẫn phải xếp hàng dài để chờ đến lượt thử đồ, thanh toán. 

Trong không gian hơn 2.000m2, H&M dành khu vực lớn để bày biện các sản phẩm thời trang cho phái đẹp.

Không khí mua sắm vẫn tấp nập sau 3 ngày khai trương.

Hai bà mẹ cắm cúi lựa quần áo cho con ở khu vực trưng bày quần áo trẻ em.

Nhóm khách hàng nữ lựa chọn phụ kiện.

Người mua phải xếp hàng để chờ đến lượt thử đồ.

Dù mất nhiều thời gian nhưng không ít khách hàng vẫn kiên nhẫn chờ đợi.

Đến khâu thanh toán lại tiếp tục phải chờ...

Phương Anh Linh

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến

Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.

Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ

“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.

Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’

Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km

Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Địa điểm giải trí cảm giác mạnh cách Hà Nội 150km, giá vé chỉ 150.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm giải trí với những trò chơi cảm giác mạnh “cực đã” mà không quá xa Hà Nội, Công viên Rồng tại Sun World Ha Long chính là điểm đến lý tưởng, với giá vé đang áp dụng chỉ 150.000 đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !