Con gái có mùi lạ tắm mãi không hết, mẹ đưa đi khám bác sĩ thì bàng hoàng biết sự thật

Sau khi biết sự thật, người mẹ đã vô cùng hối hận vì thời gian qua đã bỏ bê con gái mình.

Con gái đi học về có mùi lạ, cho tắm mãi không hết, đưa đi khám bác sĩ nhận phải kết luận khiến bà mẹ bàng hoàng

Trong quá trình chăm sóc con trẻ, đặc biệt là ở giai đoạn dưới 6 tuổi, các em luôn có tính hiếu kỳ về mọi thứ trước mắt. Với nhận thức còn hạn chế, ngoài việc ngắm nghía, chúng có thể tự tạo nguy hiểm cho bản thân và cho người khác từ những gì chúng thấy và cầm nắm được.

Ly Ly sau khi kết hôn thì hạ sinh một cô con gái kháu khỉnh. Tuy nhiên từ ngày có em bé, vợ chồng chị phải chung tay để lo liệu chi tiêu nhiều hơn trong gia đình nên ai cũng phải ra ngoài đi làm. Để vợ chồng cô có thời gian ra ngoài kiếm tiền, họ quyết định gửi con gái về quê cho bà nội chăm sóc.

Sau một quãng thời gian, khi đã tới tuổi đi học mẫu giáo, Ly Ly lại đón con gái về nhà để con được đi học ở một trường tốt hơn trong thành phố, vả lại cô cũng muốn bù đắp cho con những thiếu thốn về mặt tình cảm trong thời gian qua.

Con gái đi học về có mùi lạ, cho tắm mãi không hết, đưa đi khám bác sĩ nhận phải kết luận khiến bà mẹ bàng hoàng - Ảnh 1.

Ảnh minh hoạ

Vừa đón con gái về nhà, cô đưa con vào phòng tắm để vệ sinh cho con gái thì phát hiện trên cơ thể của em phát ra một mùi lạ. Cô chỉ nghĩ đơn giản là do mồ hôi hoặc mùi bị bám từ ngoài đường nên chỉ cần tắm sạch là hết. Ai ngờ sau đó, mùi lạ này vẫn còn bám trên cơ thể đứa bé. Cuối cùng, người mẹ này quyết định đưa đứa trẻ đến bệnh viện để kiểm tra.

Sau khi bác sĩ kiểm tra toàn bộ cơ thể đứa bé thì phát hiện có dị vật không rõ là gì ở phần dưới của cháu bé. Sau 1 giờ đồng hồ, bác sĩ đã gắp thành công dị vật ra khỏi cơ thể em, thì ra đó là một số món đồ chơi bằng nhựa. Theo bác sĩ, chúng đã ở trong cơ thể của đứa trẻ được nửa năm.

Con gái đi học về có mùi lạ, cho tắm mãi không hết, đưa đi khám bác sĩ nhận phải kết luận khiến bà mẹ bàng hoàng - Ảnh 2.

Ảnh minh hoạ

Trước sự việc kỳ lạ này, Ly Ly đã hỏi con gái vì sao lại có những món đồ chơi bên trong cơ thể mình thì em trả lời:"Vì phần thân dưới không thoải mái nên con đã nhét đầy đồ chơi vào". Sau khi nghe con gái nói, người mẹ trở nên suy sụp và bật khóc.

Đứa trẻ cũng nói rằng mình cảm thấy khó chịu nhưng bà không để ý nên em đã tự tìm cách khiến mình được thoải mái hơn. Có thể điều này xuất phát từ việc em đã quen với việc mặc tã giấy nên không có tã khiến em cảm thấy khó chịu. Nghe vậy, Ly Ly rất hối hận vì thời gian qua đã mải kiếm tiền mà quên quan tâm tới con gái. 

Trong cuộc sống, có không ít những đứa trẻ tự làm tổn thương cơ thể vì tính tò mò. Các em rất có thể tự nuốt, ngậm hoặc dùng những vật sắc nhọn làm mình bị thương, điều này thực sự vô cùng nguy hiểm. Với tư cách là cha mẹ, chúng ta nên làm gì để hạn chế những sự việc đau lòng này?

Con gái đi học về có mùi lạ, cho tắm mãi không hết, đưa đi khám bác sĩ nhận phải kết luận khiến bà mẹ bàng hoàng - Ảnh 3.

Dị vật khi được gắp ra

1. Cha mẹ dạy con nhận biết về cơ thể mình

Sau khi trẻ được 3 tuổi, tính tò mò của trẻ ngày càng mạnh mẽ. Các em sẽ rất tò mò về bất cứ điều gì mới lạ, kể cả cơ thể của mình. Khi trẻ buồn chán, thỉnh thoảng các em sẽ làm những hành động bộc phát ngay trên chính cơ thể của mình ví dụ như tự ngoáy mũi, ngoáy tai.... Có thể cha mẹ cho đó là những hành động nhỏ, không đáng quan tâm nhưng thực tế lại rất có hại cho trẻ. Cha mẹ nên ngăn chặn kịp thời và hướng dẫn các em những điều cần thiết để trẻ hiểu biết thêm về cơ thể của mình, hình thành nên ý thức tự bảo vệ bản thân.

2. Hướng dẫn con nhận biết những điều nguy hiểm

Bản tính tò mò khiến trẻ thích lục lọi mọi thứ mà không biết nó có nguy hiểm hay không. Cha mẹ không thể ngăn cản tính hiếu kỳ nhưng điều có thể làm là giúp trẻ hiểu biết về sự nguy hiểm của đồ vật. Ngoài ra, phụ huynh cũng nên dán nhãn các vật dụng nguy hiểm và thông báo cho trẻ biết đó là những thứ không được đụng vào, phòng tránh các trường hợp gây hại cho trẻ.

Thêm nữa, người lớn cũng nên giấu kỹ, để xa tầm tay trẻ những vật dụng nguy hiểm trong nhà ví dụ như bật lửa, kéo, kính,… 

3. Đồng hành cùng các con thật nhiều

Sự trưởng thành của trẻ không thể thiếu sự đồng hành của cha mẹ, nguyên nhân khiến trẻ tò mò với mọi thứ chủ yếu là do chúng cảm thấy nhàm chán và không có ai chơi cùng. Do đó hãy dành nhiều thời gian để chăm sóc yêu thương con cái, để mắt tới con mọi lúc, mọi nơi để chắc chắn rằng con an toàn.

Nữ sinh 16 tuổi vay nóng người lạ trên mạng 180 triệu để tiêu xài, cuộc sống sau đó đầy rẫy bi thương

Nữ sinh 16 tuổi vay nóng người lạ trên mạng 180 triệu để tiêu xài, cuộc sống sau đó đầy rẫy bi thương

Chỉ vì sa đà vào thói ăn chơi mà nữ sinh này đã phải nhận cái kết đầy xót xa.

Theo doanhnghieptiepthi.vn/Sohu

Khi mượn xe phải trả lại với bình xăng thật đầy: Bài học tỷ phú Mỹ dạy con

Tất cả con cái của tỷ phú Charlie Munger đều tốt nghiệp các trường đại học danh giá và thành công trong lĩnh vực của mình. Những bài học ông áp dụng sẽ giúp các bậc phụ huynh trong việc nuôi dạy con cái.

Con trai bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử, người mẹ Hà Nội xử trí đáng nể

Cách xử trí của bà mẹ Phương Thảo - người có con bị bạn bắt nạt đến mức muốn tự tử - rất đáng để các bậc phụ huynh tham khảo và suy nghĩ.

Trúng 5 vé độc đắc, người phụ nữ chi 2,4 tỷ đồng mua vàng tặng con cháu

Người phụ nữ ở Kiên Giang vừa trúng 5 tờ vé số độc đắc liền ra tiệm vàng, chi 2,4 tỷ đồng mua vàng khiến dân mạng xôn xao, gửi lời nhắn “xin vía”.

Ma túy 'núp bóng' các loại nước giải khát, thực phẩm chức năng

Ma túy được các đối tượng ngụy trang, "núp bóng" dưới hai dạng nước giải khát và thực phẩm chức năng có chứa chất ma túy hoặc ma túy được pha trộn, tẩm ướp, đóng gói dưới dạng thực phẩm, đồ uống, thuốc lá điện tử...

Mẹ 'đỏ mắt' tìm con gái thất lạc 40 năm để trao khoản tiền lớn

TRUNG QUỐC - Con gái "thất lạc" 40 năm nhưng người mẹ vẫn kiên trì tìm kiếm, muốn gặp lại con để thực hiện ước nguyện đau đáu từ lâu.

Cha nuôi nhường con ăn cơm thịt, chỉ mong con lớn khôn từng ngày

TRUNG QUỐC - Câu chuyện tình cảm gia đình của cô gái hiếu thảo và người cha nuôi nghèo đã chạm đến trái tim của hàng triệu người trên mạng xã hội ở đất nước tỷ dân.

Cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp gãy, cứu bố khỏi bị ngã

TRUNG QUỐC - Đoạn video giám sát tại nhà ghi lại khoảnh khắc một cậu bé 6 tuổi giữ chặt chiếc thang sắp bị gãy, cứu bố khỏi bị ngã, khiến người dùng mạng cảm động.

Nỗi sợ của anh Chánh Văn

“Tôi là kẻ có nhiều nỗi sợ và đang mỗi ngày tự mình học cách chấp nhận, chứ không phải để chiến thắng nỗi sợ đó”, anh 'Chánh Văn' Hoàng Anh Tú tâm sự.

Con trai trách đón muộn sao người làm mẹ chỉ biết lặng im?

Cậu con trai trách mẹ đến đón muộn nhưng người phụ nữ chỉ im lặng, không lên tiếng giải thích.

Mẹ nghèo vượt 1.500km về quê trong đêm động viên con thi tốt nghiệp THPT

Từ Bình Dương, nữ công nhân lặng lẽ bắt xe về quê động viên con trước kỳ thi tốt nghiệp THPT. Đến khi gặp, con trai chị mới biết là mẹ về thăm. Hai mẹ con ôm nhau mừng mừng tủi tủi.

Đang cập nhật dữ liệu !