Cô gái sững sờ bật khóc trước màn cầu hôn có 1 không 2…

Đó là màn cầu hôn với “độ dày” bằng gần 2000 bức ảnh, video tự sướng của bạn bè người thân, cả người không quen chung một câu nói “Hà ơi, đồng ý nhé”. Màn cầu hôn với sự tham gia của 700 người.

Tối 20/10, nhiều bạn trẻ ngỡ ngàng khi trên trang Facebook cá nhân, Hạ Hồng Việt - chàng trai bé nhỏ có nụ cười hồn nhiên có biệt danh “Việt ngưng ngược đãi”  đã đăng tải bài viết với tâm trạng tràn đầy hạnh phúc, khoe kết quả lời cầu hôn “độc, lạ”.

Hạ Hồng Việt viết: “Mình xin trịnh trọng thông báo, chiến dịch: "Hà ơi đồng ý nhé" chính thức kết thúc một cách thành công vượt mong đợi, dù trong thực tế là mình chưa bao giờ chính thức bắt đầu chiến dịch này do phải giữ bí mật với Hà - người mà hàng trăm bạn đang than trời là không biết mặt ngang mũi dọc ra sao".

Hạ Hồng Việt đã chia sẻ về hành trình làm món quà cầu hôn: “Còn nhớ khi mình nảy ra ý tưởng điên rồ là cầu hôn bằng hàng nghìn lời cầu hôn như này, mình còn 3 ngày trước ngày cầu hôn. Nhưng mình là một chàng trai trẻ mang trong mình đầy sự lãng mạn của những bài thơ tình Xuân Diệu đọc được thuở bé, mình tin cái gì cũng có thể làm được. Mình đã tin rằng mình có thể kiếm được 2000 người và hơn nữa ủng hộ mình, và mình tin vào câu nói của Steve Jobs: "Hãy cứ ngây thơ, hãy cứ dại khờ."

Và mình thất bại đau đớn. Đi nhờ chụp ảnh đã khó, mà tất cả những việc này lại còn phải làm bí mật. Công khai phát thì người con gái tên Hà hiển nhiên sẽ biết vì đó là người âm thầm theo dõi bất cứ hoạt động nào trên facebook của mình, biết hết và không bao giờ like. Thế nên không dám đăng status công khai. Và thế là công cuộc 1 ngày inbox hơn trăm người bắt đầu”.

Chia sẻ với PV Infonet, bật mí nguyên nhân thực hiện clip, Hạ Hồng Việt chia sẻ: “Tôi chỉ muốn làm một điều gì đó đặc biệt cho người mình yêu thương. Tôi đọc được mấy bài báo tỏ tình bằng 1000 cái bánh bao, 1000 quả bưởi, 1000 cái iPhone tôi cũng thấy ấn tượng lắm. Ban đầu tôi muốn làm điều gì đó đặc biệt tựa như vậy. Rồi tôi nghĩ tới chẳng gì tốt hơn là tận dụng chính khả năng của mình. Tôi làm truyền thông và có nhiều bạn bè trên Facebook. Thế là tôi tận dụng lợi thế đó, nghĩ đến việc sẽ cầu hôn bằng hàng ngàn lời cầu hôn. Nghe nó ấn tượng và không đụng hàng”

Cô gái sững sờ bật khóc trước màn cầu hôn có 1 không 2… - ảnh 1

Hình ảnh từ clip cầu hôn

Và hành trình thực hiện video khoảng 2000 bức ảnh tự sướng với các nhân vật khác nhau không hề đơn giản.

“Ban đầu tôi cần 1910 bức ảnh, cho đúng với con số 19/10, ngày cầu hôn của tôi và cũng là ngày tỏ tình 2 năm trước. Mỗi bức ảnh sẽ là một người cầm giấy ghi thông điệp ngắn gọn rõ ràng: "Hà ơi đồng ý nhé!" Và đó cũng là câu tôi nói khi cầu hôn. Về sau kiếm không đủ từng này người chụp, chỉ được hơn 700 bức, tôi đành tự chụp ảnh mình với 1200 bức còn lại”- Việt hào hứng kể tiếp.

700 “diễn viên” quần chúng là những người thân của Hà và Việt, có cả đồng nghiệp, có cả sếp, có cả thầy, có cả bạn học cũ, có cả người đang ở tận bên Trung Quốc. Tất nhiên có cả những người chẳng biết Hà và Việt là ai.

Điều thú vị là sau khi thu thập hình ảnh, hoàn tất video, cô gái vẫn không hề hay biết.

Việt tâm sự: “Nếu Hà biết thì coi như thất bại. Tôi cũng sợ bị lộ với Hà, thế nên cách tôi dùng chỉ có nói chuyện nhờ riêng từng người. Sau đó nhờ họ nhờ cả bạn bè người thân họ chụp giúp luôn”.

Video cầu hôn có 1 không 2...

Hôm tặng quà diễn ra khá giản dị vì hai bạn trẻ cùng làm chung công ty, khi cô gái ra ngoài, trở vào thì bất ngờ trước mắt cô là videoclip do người yêu làm tặng phát trên máy chiếu. Cô gái đã đứng im, bất ngờ, khóc vì cảm động trước lời cầu hôn ấn tượng, chân thành của chàng trai Hạ Hồng Việt.

Cô gái sững sờ bật khóc trước màn cầu hôn có 1 không 2… - ảnh 2

Hình ảnh 2 bạn trẻ Việt- Hà. Ảnh từ clip

Trên Facebook, Hạ Hồng Việt kể lại: “Hà đã xem clip này và đã khóc. Hà xem clip này khi mình đang đứng sau lưng, và hết clip, khi mình quỳ xuống giơ nhẫn ra mặt nhăn như khỉ rồi Hà vẫn không quay lại ngay”.

Cầu hôn thành công, tháng 12 tới đây, đôi trẻ sẽ tổ chức đám cưới tại Phú Thọ.

Thành Nhân

Báo chí Việt Nam: Đổi mới vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc

Sáng nay (19/6), tại Hà Nội, Hội Nhà báo Việt Nam khai mạc Hội báo toàn quốc năm 2025 với chủ đề “Báo chí Việt Nam – Trung thành, Sáng tạo, Bản lĩnh, Đổi mới vì sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”.

SHB - nơi yêu thương lan tỏa, sự sẻ chia chạm đến trái tim

Giữa guồng quay cuộc sống, có những câu chuyện lặng lẽ nhưng ấm áp, có những bàn tay đưa ra đúng lúc, có những tấm lòng rộng mở đồng hành... Tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB), những điều tử tế vẫn luôn hiện hữu, chạm đến trái tim mọi người.

Diễn viên Võ Hoài Nam: 5 bố con luôn an tâm khi có bà xã quán xuyến

Diễn viên Võ Hoài Nam nói bao nhiêu năm nay bà xã kém 12 tuổi luôn là hậu phương lo lắng mọi thứ cho 5 bố con nên anh rất yên tâm.

Cô gái Nam Định vẽ tranh bằng 'đôi tay' đặc biệt, nuôi ước mơ thành họa sĩ

“Tôi không quyết định được hình hài mình sinh ra nhưng tôi có quyền chọn cách sống”, câu nói ấy đã trở thành động lực, giúp Thơm vượt qua giới hạn của cơ thể, dùng “đôi tay” đặc biệt vẽ lên cuộc đời đầy ý nghĩa.

Bố mẹ mất sớm, cô gái Hải Dương oà khóc khi được anh chị đưa đi ‘hỏi vợ’

Ngày anh chị nhận lời đứng ra lo chuyện cưới hỏi, cô gái Hải Dương xúc động đến bật khóc.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

Niềm tự hào của người SHB

Ngân hàng SHB không chỉ là một tổ chức tài chính, mà còn là nơi nuôi dưỡng và lan tỏa những giá trị nhân văn cao đẹp, nơi mỗi cán bộ nhân viên tìm thấy niềm vui, sự gắn bó và tự hào.

Làm việc ở Hà Nội, nam giảng viên vẫn chọn về quê sống, mỗi ngày đi hơn 100km

Làm việc ở Hà Nội nhưng anh Thành vẫn chọn về quê sống 16 năm nay. Mỗi ngày, anh vừa đi vừa về hết hơn 100km.

Du lịch Cát Bà tăng trưởng hai con số nhờ điều gì?

20% là tỷ lệ tăng trưởng khách và doanh thu tới Cát Bà 2024. “Hòn đảo Ngọc” của miền Bắc đang trở thành điểm đến hút khách đáng mơ ước, nhất là khi hệ thống giao thông tới đảo ngày càng thuận lợi.

‘Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam’ khuấy động Sun Urban City

“Dệt sắc Tết - Gắn kết Hà Nam” như lời chào Xuân của chủ đầu tư Sun Group dành cho các đại lý phân phối, chuyên viên kinh doanh dự án Sun Urban City, đồng thời kích hoạt thị trường BĐS Hà Nam ngay những ngày đầu năm.

Đang cập nhật dữ liệu !