Cô gái 9X đau đầu vì dân mạng nhận nhầm là nữ chính lộ clip nóng mới đây

Hằng Habi khiến nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc xinh đẹp, thân hình nóng bỏng. Nhưng đâu ngờ chính điều đó lại dẫn tới việc dân mạng nhầm lẫn tai hại cô với nữ chính trong vụ lộ clip nóng mới đây.

Thu Hằng (Hằng Habi) không phải là cái tên quá xa lạ đối với giới trẻ Hà thành. Cô nàng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và một vóc dáng nóng bỏng. Hiện tại 9X này đang làm song song hai công việc kinh doanh và người mẫu ảnh.

{keywords}
Nhan sắc xinh đẹp, nóng bỏng của Hằng Habi

Khi được khen ngợi về nhan sắc nổi bật, Thu Hằng khiêm tốn nhận bản thân chỉ ở mức “khá”. Cô chia sẻ rằng bản thân may mắn sở hữu gương mặt tự nhiên do “chọn lọc gen di truyền”, còn về body thì phải nhờ chăm chỉ tập luyện rất nhiều và tuân thủ chế độ ăn uống đặc biệt mới đạt được như vậy.

Tập Gym đem lại khá nhiều thứ cho mình, ví dụ như giải tỏa stress này, yêu bản thân và biết tự chăm sóc mình này,… sức khoẻ cũng cải thiện nhiều. Chẳng hạn, trước mình hay bị cảm vặt nhưng từ khi tập luyện thì sức đề kháng của mình tốt hơn, ăn ngon hơn và quan trọng là nó giúp cơ thể cân đối, đẹp hơn”, Hằng Habi nói.

Đau đầu vì bị nhận nhầm là nữ chính trong vụ lộ clip nóng

Những ngày vừa qua, dư luận xôn xao trước vụ lộ clip nóng kéo dài 8 phút của 1 nữ diễn viên từng tham gia vai phụ trong bộ phim truyền hình Về nhà đi con. Giữa thời điểm đó, nhiều cư dân mạng đã tìm ra được trang Facebook cá nhân của nữ chính, song cũng có không ít người nhận nhầm nữ chính là Hằng Habi. Trong đó, một số người quá khích còn nhắn tin với những câu từ miệt thị gửi tới cô, điều này khiến cô gái trẻ cảm thấy vô cùng mệt mỏi và khó chịu.

{keywords}
Dân mạng ghép ảnh của Hằng Habi (bên phải) với một người đàn ông không liên quan gây ra hiểu lầm cô là nữ chính vụ lộ clip nóng. (ảnh: MXH)

Mình thấy cũng rất tội cho người trong clip. Mỗi người có một cuộc sống riêng nên ai làm gì thì đó là cuộc sống và trách nhiệm của họ, mình cứ sống cuộc đời của mình.

Việc mình bị hiểu lầm vừa giận vừa buồn cười, nhiều trang page đăng ảnh bạn kia nhưng không quên thêm cái ảnh của mình ghép với ảnh anh kia. Vậy mà cộng đồng mạng cũng lưu ảnh, lan truyền và nghĩ đó là thật. Mạng xã hội quả thật không đùa được”, Hằng Habi chia sẻ.

Không dám phán xét về những bình luận khiếm nhã và sự nhầm lẫn của cư dân mạng, cô nàng 9X này cho biết bản thân rất tự tin vì chưa từng trải qua phẫu thuật thẩm mỹ, còn về việc khuôn mặt hao hao giống nữ chính trong đoạn clip nóng thì “chịu thôi, người giống người cũng nhiều mà!”.

{keywords}
 

Gái đẹp yêu đại gia không sao nhưng quan trọng là không phá hoại gia đình nhà ai

Mọi người vẫn hay nói rằng, một cô gái đẹp sẽ luôn thu hút người khác, đặc biệt là cánh mày râu. Vậy nên có không ít những cô gái nhan sắc hơn người từng bức xúc khi gặp phải những lời nói tán tỉnh khiếm nhã, thậm chí mặc cả “đổi tình lấy tiền”... và Hằng Habi cũng không ngoại lệ.

Theo chia sẻ của Hằng, cô từng bị những người đàn ông lập tài khoản mạng xã hội dưới tên con gái trêu đùa dưới danh nghĩa liên hệ công việc. Sau khi cô đồng ý kết bạn và trả lời tin nhắn thì họ gửi loạt hình ảnh, clip đen cho cô. “Khi gặp vấn đề này mình thường một là bơ luôn, hai là chặn liên lạc”, cô nêu cách xử lý.

{keywords}
 
{keywords}
Hằng Habi có nhiều bộ ảnh khoe body nóng bỏng.

Cô nàng 9X chia sẻ thêm: “Người nào muốn cuộc sống có ý nghĩa thì khi làm gì họ sẽ nghĩ cho gia đình, cho bản thân mình và sẽ tự biết cách làm sao để tránh cám dỗ. Còn những người không nhìn được phía trước như thế nào, không biết mình cần gì thì cánh cửa cám dỗ không mấy mà họ bước vào!”.

Được biết, hiện tại Hằng Habi đang độc thân. Tuy nhiên, cô cũng không ngần ngại bày tỏ quan điểm về cụm từ “gái đẹp thuộc về đại gia”.

Mình thấy yêu ai cũng được, một cô gái đẹp yêu đại gia hay thiếu gia cũng xứng đáng thôi, điều quan trọng nhất là không phá hoại gia đình nhà ai là được. Yêu một người mà mình được tôn trọng, yêu thương, chiều chuộng và mình yêu nữa thì quá tốt phải không? Mọi người thường nói đùa “đã xinh thì nói gì cũng đúng”, mình cũng muốn xinh đẹp”, Thu Hằng cười vui khi tâm sự với PV Infonet.

{keywords}
Tập luyện chăm chỉ là cách duy nhất để Hằng Habi duy trì vóc dáng vạn người mê.

Nói về hình mẫu người phụ nữ muốn theo đuổi là người xinh đẹp và thành đạt, Hằng chia sẻ: “Biết kiếm tiền để lo cho bản thân và gia đình, lúc nào trong túi cũng có tiền thì tâm trạng sẽ vui hơn và nhìn thế giới qua lăng kính màu hồng. Chuyện cơm – áo - gạo - tiền xưa nay ai cũng phải nghĩ đến mà thôi! Ngoài ra, với mình thì phụ nữ luôn cần xinh đẹp để tự tin hơn, để yêu thương mình nhiều hơn”.

MXH xôn xao vụ lộ clip nóng: Không có gì là bảo mật, nhất là khi người quay có ý đồ riêng từ đầu

MXH xôn xao vụ lộ clip nóng: Không có gì là bảo mật, nhất là khi người quay có ý đồ riêng từ đầu

Ngày 27/5 cộng đồng mạng rầm rộ truy tìm thông tin về một người mẫu lộ clip nóng. Liên quan tới vấn đề này, nhiều chuyên gia cho rằng việc quay clip nóng hầu hết ngay từ đầu đã có mục đích riêng.

Thiên An

Ảnh: NVCC

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !