Clip: Thót tim quạt trần rơi giữa bàn ăn, cả gia đình chạy tán loạn

Trong thời tiết nắng nóng oi ả của mùa hè, nhu cầu dùng quạt trần tăng cao. Tuy nhiên, nếu chiếc quạt trần có vấn đề chất lượng hoặc kỹ thuật thì tai nạn rất đáng :"giật mình".

Mới đây, một đoạn clip ghi lại hình ảh quạt trần rơi được đăng tải trên mạng xã hội nhận về gần 3 triệu lượt xem và sự chia sẻ chóng mặt từ cư dân mạng.

 

Cụ thể, đoạn clip ghi lại cảnh một gia đình đang dùng cơm tối thì bất ngờ chạy tán loạn vì chiếc quạt trần đang quay bỗng nhiên rơi xuống bàn ăn.

{keywords}
Clip ghi lại bữa cơm 5 người với chiếc quạt trần quay nhanh tới chóng mặt trên đầu.
{keywords}
Cánh quạt có dấu hiệu lung lay và gần như sắp rơi xuống đầu những người ngồi dưới.
{keywords}
Và chỉ tới khi bé gái kéo mẹ chạy tránh xa chiếc quạt thì mọi người trong gia đình mới phát hiện được sự nguy hiểm cận kề.
{keywords}
Chiếc quạt rơi ngay sau đó, gây ra tình trạng hỗn độn và đổ vỡ nhưng may mắn không có ai bị thương.

Đa số cộng đồng mạng sau khi xem clip đều được một phen hú hồn. Nhiều người cho rằng, nên kiểm tra và bảo dưỡng quạt trần thường xuyên, bởi vì quạt trần nếu sử dụng lâu ngày thường có hiện tượng rung lắc, quay chậm, không an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó cũng có vài ý kiến trái chiều cho rằng nên bỏ hẳn quạt trần để đề phòng rủi ro không thể biết trước từ loại quạt này. 

"Xem clip này mình lại nhớ đến thời đi học. Ngày xưa thầy mình đúng là mạng lớn, thầy vừa bước xuống bục giảng thì quạt rơi xuống văng vào chân làm thầy bị thương, nhưng nếu như thầy không bước xuống thì không chỉ là vết thương ở chân thôi đâu. Nghĩ lại bây giờ mình vấn thấy rùng mình", tài khoản có tên N.K nhớ lại.

Tài khoản N.T.Q đưa ra lời khuyên: "Quạt rơi xuống như thế này có rất nhiều nguyên nhân xảy ra. Có thể là do bụi bẩn bám quá nhiều sau thời gian dài, vì vậy, chúng ta nên vệ sinh quạt theo định kì 3 tháng 1 lần, khi vệ sinh nên tắt nguồn điện, tháo gỡ nhẹ nhàng và đúng kĩ thuật. Hoặc trong những trường hợp có thể là do các lỗi kĩ thuật khi lắp đặt, chúng ta nên nhờ thợ lắp đặt chuyên nghiệp để có thể sửa và kiểm tra một cách kĩ lưỡng cũng như toàn diện về quạt”.

Vậy để đảm bảo an toàn cho người thân, bạn nên quan tâm tới chất lượng loại quạt trần cũng như việc thi công lắp đặt đúng kỹ thuật. Nếu chiếc quạt trần đã sử dụng lâu ngày thì bạn cần kiểm tra, bảo dưỡng trước khi sử dụng nhé.

 Mai Phương

Về quê nghỉ lễ, nàng dâu rớt nước mắt khi thấy một thứ trong mâm cơm nhà chồng

Mâm cơm đơn giản nhưng chứa đựng biết bao yêu thương và quan tâm trong đó. Mỗi miếng thịt, mỗi cọng rau, đều chứa chan tình cảm của mẹ.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

Hình ảnh lay động trái tim những ngày nắng nóng đỉnh điểm ở Đà Nẵng

“Anh tài xế, cô lao công ơi! Dừng lại đây 1 phút uống chai nước mát rồi đi tiếp nhé. Xin đừng ngại nhé" là dòng chữ xuất hiện trên hè phố Đà Nẵng những ngày nắng nóng đỉnh điểm.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Về nhà để được nếm trọn hương vị yêu thương từ tô canh đọt nhãn lồng của mẹ

Sớm tinh mơ, tiếng chuông Zalo vang lên. Ngay sau đó là hình ảnh đọt nhãn lồng xanh mướt được bé út gửi qua, kèm tin nhắn: “Nghe nói lễ năm nay anh hai được về, mẹ chăm tưới tụi nó tốt mơn mởn luôn!”.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

Về quê không báo trước, nàng dâu nghẹn ngào thấy cảnh ở nhà bố mẹ chồng

Cả nhà tôi về quê không báo trước mới biết bố mẹ ở nhà ăn uống kham khổ. Ấy thế, mỗi lần con cháu về, ông bà thiết đãi đủ thứ, từ gà vịt đến tôm cua.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

9X ở Quảng Ninh 'thổi hồn' vào thứ bị mọi người vứt bỏ

Những mảnh thủy tinh người khác coi là rác nhưng đối với Thanh đó là những mảng màu kỳ diệu, có hồn khi được tái chế đúng cách.

Đang cập nhật dữ liệu !