Clip kẻ trộm bẻ khóa xe SH ‘nhanh như chớp’ ở Hà Nội khiến dân mạng xôn xao

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại màn bẻ khóa, trộm xe SH giữa phố Hà Nội thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Theo nội dung trong clip, khi thấy chiếc xe máy SH đang dựng trước cửa hàng, một nam thanh niên mặc đồ đen, đeo khẩu trang, đội mũ bảo hiểm áp sát lại gần và lấy trộm chiếc xe. Người này ngồi lên, bẻ khóa cổ rồi dắt xe rời đi sau đó. Hành động trộm cắp chỉ diễn ra trong khoảng chưa đầy 1 phút và được camera cửa hàng ghi lại. 

Chia sẻ với Infonet, chị Nguyễn Thu Hằng, người đăng tải clip cho biết, vụ việc xảy ra vào 11 giờ 20 phút ngày 22/11. Chiếc xe SH bị mất có biển số 35B3 – 012XX. 

Chị Hằng chia sẻ, đó là chiếc xe của chồng chị. Chồng chị làm công trình nên để xe ở một cửa hàng sát đó có địa chỉ tại đường Vệ Hồ (Quận Tây Hồ, TP Hà Nội). Chị đã kiểm tra camera và thấy hai đối tượng đẩy xe SH đi vì không nổ được máy. Chị cũng đã trình báo Công an phường và đăng tải clip nhờ cộng đồng mạng giúp đỡ. 

“Chồng mình vừa lên tầng lấy đồ thì bị mất xe. Chồng mình chủ quan, chỉ khóa cổ, không khóa càng hay bật cảnh báo nên bị kẻ trộm bẻ khóa cổ và đẩy đi”, chị Hằng nói thêm. 

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh.

Đoạn clip sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người, ai nấy đều lên án hành động trộm cắp của nam thanh niên đồng thời nhắc nhở mọi người phải khóa xe cẩn thận khi vắng mặt.

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

Nó bẻ nhẹ cái xe đã gãy khóa cổ, chắc đội chuyên nghiệp chuyên đi trộm cắp”;

“Cuối năm bọn này càng lộng hành, giờ cứ phải làm cái khóa càng hay khóa đĩa mới an tâm được. Chia buồn cùng chủ xe”. 

“Khóa cổ không ăn thua với đội trộm chuyên nghiệp. Cuối năm đen đủi quá”.

B.D

Hạnh phúc với hôn nhân lần 2, MC Vân Hugo luôn chuẩn bị cho mọi cuộc chia ly

MC Vân Hugo luôn chuẩn bị tinh thần cho mọi cuộc chia ly để không đau khổ. "Tôi áp dụng suy nghĩ đó vào tất cả các mối quan hệ của mình trong cuộc sống này, không chỉ là hôn nhân", cô nói.

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Chí Trung hạnh phúc bên bạn gái kém 18 tuổi, á hậu Huyền My gợi cảm hút mắt

NSƯT Chí Trung và bạn gái Ý Lan tận hưởng hạnh phúc sau 6 năm bên nhau, á hậu Huyền My diện váy cắt xẻ khoe dáng gợi cảm.

MC Kỳ Duyên U60 'đẹp quên tuổi', Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ

MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên luôn giữ được nét rạng rỡ, sắc vóc nổi bật. Diễn viên Hồng Diễm khoe nhan sắc gây thương nhớ.

Bị quay lén mặc bikini ở Sầm Sơn, du khách sốc tâm lý, trùm kín mỗi khi ra đường

Sau khi bị phát tán đoạn video quay lén lúc mặc bikini ở Sầm Sơn, H. lo lắng tới mất ăn mất ngủ, giam mình trong phòng và luôn bất an khi ra đường. Cuộc sống của H. hoàn toàn đảo lộn.

Đi đổ xăng bị quay lén, cô gái Bình Dương sốc khi clip phát tán khắp nơi

Thời điểm biết clip quay lén mình bị phát tán trên mạng xã hội, Y. hoang mang, lo lắng. Khi đọc bình luận của dân mạng, cô càng sợ hãi hơn.

Cô gái miền Tây thành TikToker nổi tiếng, góp tiền xây nhà báo hiếu mẹ cha

Từng ở căn nhà chật chội, phải đi tắm nhờ, khi trở thành TikToker nổi tiếng, cô gái miền Tây quyết định hỗ trợ bố mẹ xây nhà khang trang, tiện nghi để báo hiếu.

Làm dâu gia đình hào môn, Ngọc Anh 'Phố trong làng' được cưng chiều hết mực

"Anh vẫn thường xuyên vào bếp nấu những món ăn mà tôi thích, lên mạng tìm hiểu những điều có lợi cho mẹ bầu. Anh không ngại việc giặt giũ, bài trí cái này cái kia mà tôi thích", Ngọc Anh chia sẻ.

MC Phương Anh VTV ngoài đời bốc lửa, dẫn bình luận EURO ấn tượng

Có 14 năm hoạt động thể thao chuyên nghiệp, MC Phương Anh không sợ bị nói “làm màu” khi cầm trịch chương trình bình luận EURO năm nay.

Đang cập nhật dữ liệu !