Clip cậu bé 6 tuổi lội bùn bắt cá mời cả xóm tới ăn lẩu khiến dân mạng 'mua được 1 vé về tuổi thơ'

Những hình ảnh một bé trai trốn nhà ra dầm mình dưới ruộng toàn bùn lầy mò mẫm bắt cá đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

 

{keywords}
 

"Sợ quá, ngày cuối cùng trước khi kết thúc kì nghỉ hè bước vào khuôn khổ mà không thoát. Tân sinh viên lớp 1, mất tích cả buổi chiều không thấy đâu. Nhà đi tìm tán loạn, cuối cùng ra mương tìm thì đây kết quả của việc mất tích cả buổi chiều. Sốc quá các bác ạ" - nội dung chia sẻ của người mẹ cùng loạt ảnh và clip ghi lại hình ảnh cậu bé lấm lem bùn đất bắt cá giữa đồng đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Trao đổi với phóng viên Infonet, chị Tạ Dư - mẹ cháu bé cho biết, con trai của chị năm nay 6 tuổi, chuẩn bị vào lớp 1, thường ngày con rất hiếu động. Hôm qua (4/9/2022) cả nhà mải việc nên không để ý tới cháu. Vậy là "chàng sinh viên năm nhất đại học chữ to" Nguyễn Hữu Tùng (bé Sâu) đi chơi trong xóm cùng nhóm bạn. Khi đi tới con mương thấy các bác đang lội bùn, tát nước bắt cá thì các cháu đứng lại xem. Một bác ở dưới nói xuống đây bắt rồi bác cho cá mang về, các bạn khác không dám xuống mà Tùng đã mạnh dạn lội bùn mò mẫm bắt cá như người lớn.

"Đây là lần đầu tiên con lội ruộng mà cũng vùng vẫy bắt cá như người lớn. Con đi chơi từ 2h chiều tới 4,5 giờ chưa về nên ông bà ngoại đi tìm. Con mương đó cách nhà vài trăm mét, ông bà cũng thấy đông người ở đấy nhưng chỉ ngó trên bờ không thấy cháu đâu nên đi tìm chỗ khác. Không ngờ con cháu nhà mình lại dám lội bì bõm dưới bùn bắt cá như vậy. Bẩn quá nhìn mãi còn không ra cháu mình", chị Dư chia sẻ.

Bé Sâu còn khiến cả nhà và hàng xóm láng giềng ngạc nhiên, bật cười vì lời mời: "Nay cháu bắt được nhiều cá, mời các bác sang nhà ông bà cháu ăn lẩu cá nhé".

Những hình ảnh bé Sâu lội bì bõm dưới bùn bắt cá thu hút hàng chục nghìn lượt xem, bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ từ cư dân mạng, ai nấy đều thấy bình yên, đáng yêu và cảm giác như được trở về tuổi thơ của mình.

Một số bình luận từ cư dân mạng:

"Nhìn cảnh cu cậu lại nhớ tuổi thơ của mình thật sự, vô lo vô nghĩ. Cảm ơn bạn đã cho tôi nhìn thấy lại được những giây phút mà có bao nhiêu tiền tôi cũng không thể lấy lại được";

"Một bức ảnh thật hạnh phúc. Bây giờ còn mấy đứa trẻ còn được trải nghiệm những điều tuyệt vời như thế này nữa. Không bị bắt cắm đầu vào học cũng smartphone. Hay lắm chàng trai. Sau này con có những kỷ niệm thật đẹp để kể lại cho bọn trẻ. Hãy hạnh phúc vì những điều giản dị này";

"Thấy hình ảnh của chính mình hồi bé. Đi bắt tôm cua cá thích lắm. Mà hồi đó cá ở ruộng với ở mương rất nhiều. Giờ thì chẳng thấy còn nữa";

"Như nhìn thấy chính tuổi thơ của mình vậy. Một bức ảnh hạnh phúc, 1 trải nghiệm tuyệt vời mà con sẽ mang theo cậu bé ạ. Yêu lắm cơ";

"Đáng yêu mà nhỉ, mình thích trẻ con nó nghịch như này nhưng tất nhiên là cũng phải an toàn, chứ trẻ con giờ nhiều đứa được bao bọc quá thấy bị phát triển sớm hơn tuổi nhiều thành ra thấy không có sự hồn nhiên, đáng yêu như mấy đứa mò mẫm nghịch kiểu này".

Lam Giang

Ảnh, clip: NVCC

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !