Kinh nghiệm đi chơi biển vô cực hot nhất Thái Bình

Những ngày nghỉ lễ 2/9 vừa qua, hàng nghìn lượt nhóm bạn trẻ đã rủ nhau tới bãi biển vô cực ở Thái Bình để cùng nhau trải nghiệm và chụp ảnh check-in.

Bãi biển vô cực ở Thái Bình được xem là độc đáo nhất Việt Nam, có diện tích khoảng hơn 10km2 bao gồm các bãi biển Thuỵ Hải, Thuỵ Xuân, Thuỵ Trường. Bạn có thể di chuyển tới bãi biển cách Hà Nội 115km này bằng bất cứ phương tiện nào có thể từ ô tô, xe khách xe máy...

Infonet xin tổng hợp kinh nghiệm của các bạn trẻ đã check-in tại đây để bạn có thể tham khảo cho chuyến đi chụp hình thành công.

biển vô cực Thái Bình

Lộ trình di chuyển từ Hà Nội tới Thái Bình khoảng 120km. Bạn nên tính toán thời gian đi làm sao để có mặt tại xã Thụy Xuân vào lúc 3-4h sáng. Bởi vì sau đó bạn sẽ phải trải qua một đoạn đường bùn đất khoảng 3-4km mới ra tới điểm ngắm bình minh và chụp ảnh siêu đẹp.

biển vô cực Thái Bình

Nếu ở xa, các bạn có thể đặt phòng tại thị trấn Diêm Điền để ăn uống và nghỉ ngơi rồi sáng sớm dậy đi ra bãi biển Quang Lang (khoảng 5 phút đi xe máy) hoặc bãi biển Thụy Xuân (mất 10 phút xe máy) để đi ngắm bình minh. Muốn săn bình minh biển nào cũng vậy, bạn cần theo dõi thời tiết vì phải có nắng bầu trời mới đẹp. Và những hôm có gió lớn thì mặt biển sẽ có những gợn sóng lăn tăn, không thể xuất hiện hiệu ứng tấm gương. 

  

biển vô cực Thái Bình

Thêm nữa, bạn cần quan tâm tới lịch thủy triều và mực nước biển ngày hôm đó. Theo dõi trong app Lịch thủy triều trong điện thoại (nhớ chọn vị trí Hòn Dáu) nếu thấy mực nước từ 0.6m - 1.2m thì mặt nước tại bãi chụp ảnh sẽ xấp xỉ mắt cá chân. Nếu cao quá bạn sẽ khó để lội ra được biển, thấp quá thì các cồn cát thấp sẽ nhô ra khiến bạn không thể có hiệu ứng tấm gương khổng lồ được.  

biển vô cực Thái Bình

Với những bạn không quen lội bùn có thể mang theo mội đôi ủng vì các bạn sẽ phải lội qua một khu rừng ngập mặn, đường trơn trượt. Cũng không nên đưa theo trẻ nhỏ bởi chắc chắn các bé sẽ không thể lội bùn và cả hành trình đi săn bình minh của bạn sẽ phải cõng theo một em bé. Nếu không có ủng bạn nên bỏ giầy ra, chỉ đi tất thôi cho đỡ trơn trượt.  

biển vô cực Thái Bình
Để có được khung hình đẹp, bạn nên chịu khó di chuyển qua khu rừng ngập mặn. Từ đê ra bãi chụp khoảng 2-4km, càng xa bạn sẽ càng có khung cảnh rộng như một tấm gương, không có các vật cản trong khung hình. Hiện các cơ quan chức năng địa phương chưa thu phí gì ngoài biển cả. Nếu bạn có gửi xe máy hay ô tô thì sẽ có một bãi gửi xe ngay trên đê, tiền gửi xe cũng không quá đắt. 
biển vô cực Thái Bình
Còn gì đẹp hơn khi có một bộ ảnh cưới dưới ánh bình minh tại biển vô cực, thể hiện tình yêu vĩnh cửu.
biển vô cực Thái Bình

Ngoài không gian đẹp siêu thực, tới đây bạn còn được chiêm ngưỡng nét đẹp trong lao động của người dân địa phương. Từ sáng sớm khi thủy triều rút, họ đã tới bãi biển để bắt ốc, cào ngao.

biển vô cực Thái Bình
Nên mang theo đạo cụ là một chiếc ghế gấp gọn, bạn vừa có thể phiêu những bức hình chill chill trên ghế vừa có chỗ để các đồ dùng cá nhân khác và cũng lại có nơi ngồi nghỉ chân vì xung quanh bạn toàn là nước thôi.

Cư dân mạng trầm trồ khi được chiêm ngưỡng những bức hình đẹp lung linh tại biển vô cực Thái Bình. Nhiều người chia sẻ trải nghiệm:

"Săn biển vô cực Thái Bình cũng cần nhân phẩm tốt chẳng kém gì săn mây Tà Xùa đâu. Chúc các bác có một chuyến đi thuận lợi và ngắm được chân trời đẹp như mơ này nhé";

"Mình từng đi Sky Mirror ở Malaysia. Thực sự thất vọng vì những bức ảnh có được là nhờ che chắn gió và chỉ trong một vũng nước nhỏ. Ấy vậy mà họ làm truyền thông tốt, du lịch rất phát triển. Bãi biển vô cực ở Thái Bình đẳng cấp hơn ở bên đó rất nhiều. Vì thế mong rằng các cơ quan ban ngành sớm vào cuộc để phát triển du lịch nơi đây";

"Biển vô cực nghĩa là vô cùng khổ cực nha. Đại khái nó cũng là quá trình đạt đến kết quả, y như qua trình ta vượt bộ môn thần số học thôi. Phải vượt qua bùn lầy gian khó rồi khi có những bức hình lung linh ta mới thấy thành quả mãn nguyện";

"Du lịch Thái Bình, nhất là chính quyền và người dân Quang lang hãy nắm lấy cơ hội này để thu hút khách phát triển du lịch địa phương. Nên tổ chức có bài bản không tự phát làm ăn chụp giật cạnh tranh không lành mạnh thì sẽ chết yểu, khách sẽ chán ngay. Đây là điều kiện thiên thời cho địa phương rồi đấy. Rất cần có ý kiến tư vấn của các nhà chuyên môn, của người con có tâm huyết với quê hương thì mới phát triển đúng tầm được";

"Mong muốn có một ai đó lập một tour du lịch chi tiết (nếu có lưu trú qua đêm ở Diêm Điền thì càng tốt) để mọi người tham khảo thì tuyệt vời".

Lam Giang

Ảnh, clip: MXH

Diễn viên Thanh Hương: Tôi đang độc thân, có gì đẹp thì cứ khoe

Diễn viên Thanh Hương khẳng định vẫn đang độc thân và đến với ai cũng phải tính toán hơn sau một lần đổ vỡ.

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Hoa hậu Giáng My sexy trước biển, Thanh Hương hậu ly hôn nóng rực với bikini

Hoa hậu Giáng My khoe dáng đẹp, chân thon trước biển trong thời tiết 5 độ C. Diễn viên Thanh Hương khoe thân hình nóng bỏng trong trang phục bikini hậu ly hôn.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Đang cập nhật dữ liệu !