Phát hiện 'kho báu' trên gác xép trong lối đi bí mật ở căn nhà cũ

Khi dọn dẹp nhà, Anna Prillaman phát hiện ra tấm bảng bí ẩn dẫn đến một phần gác xép chứa nhiều bức thư tình hàng chục năm tuổi hé lộ câu chuyện tình yêu.

Anna Prillaman ở Hạt Henrico, Virginia, Mỹ vô cùng bất ngờ tìm ra một tấm bảng ẩn trong tủ quần áo dẫn đến phần gác xép mà chưa từng ai phát hiện ra.

{keywords}
Phát hiện 'kho báu' trên gác xép trong lối đi bí mật ở căn nhà cũ

Bên trong gác xép, người phụ nữ tìm thấy rất nhiều bức thư tình viết cách đây hàng thập kỷ hé lộ mối tình bí mật.

Anna Prillaman thích dành thời gian thư giãn trong căn nhà mới mua của mình nhưng khi bắt đầu mua cô không biết rằng nơi đây ẩn chứa một điều bí ẩn.

Anna Prillaman cho biết cô đang thực hiện công việc dọn dẹp vào mùa xuân tại ngôi nhà ở Quận Henrico cô phát hiện ra sự việc bất ngờ.

"Tôi nhận ra có một cánh cửa. Đó không phải là cánh cửa có chìa khóa hay bất cứ thứ gì mà chỉ được chốt ở trên cùng. Cánh cửa dẫn đến một phần gác xép mà tôi chưa từng biết đến", Prillaman nói.

{keywords}
Những bức thư tình viết cách đây 70 năm

Khi kiểm tra trên gác xép, Anna Prillaman nghĩ rằng có thể thấy bản đồ, tiền vàng hay kho báu như những gì xảy ra trong các bộ phim ngày nhỏ cô đã xem.

Cuối cùng, Anna Prillaman cũng tìm ra được kho báu nhưng đó là kho báu chứa hai hộp thư tình do người đàn ông có tên là Vance viết gửi cho người phụ nữ có tên là Betty Sue McGhee. Thời gian ghi trên những bức thư là cách đây khoảng 70 năm.

Vance là một người đang phục vụ trong Hải quân vào những năm 1950, ông viết thư cho người yêu là bà McGhee.

"Khi chúng ta không ở bên nhau, anh chỉ biết dùng bức thư này để nhắn gửi tới em. Đến một ngày được ở bên anh, tất cả những gì anh muốn nói là anh yêu em", Vance viết.

Đọc được những bức thư tình, Anna Prillaman khá xúc động và muốn tìm lại những người trong bức thư hoặc người nhà của họ để gửi lại. "Chắc chắn, đây là những thứ mà họ vô cùng trân trọng", Anna Prillaman nói.

Người phụ nữ chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội để tranh thủ sự ủng hộ của cư dân mạng. Vài ngày sau đó, cô đã kết nối được với một người đàn ông tên là Dalton Long, 30 tuổi, tự nhận là cháu của Vance và Betty.

Dalton Long chia sẻ rằng anh lớn lên với ông bà ngoại trong ngôi nhà mà hiện tại Anna Prillaman đang sinh sống. Dù vậy, anh chưa bao giờ biết đến chuyện những bức thư cũng như vị trí giấu chúng. Ông bà của anh đã kết hôn cách đây khoảng 50 năm.

Khoa học chỉ ra 6 đặc điểm thú vị trên cơ thể thừa hưởng từ người cha

Khoa học chỉ ra 6 đặc điểm thú vị trên cơ thể thừa hưởng từ người cha

Theo các nghiên cứu cho thấy, gen di truyền của người cha quyết định 6 đặc điểm này của đứa con chứ không phải từ cả cha và mẹ như mọi người vẫn nghĩ.

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !