Người đàn ông 82 tuổi làm tượng bằng đá cẩm thạch để tưởng nhớ chó cưng

Người đàn ông lớn tuổi ở Ấn Độ đã tự mình dựng nên một bức tượng bằng đá cẩm thạch để tưởng nhớ chú chó mới qua đời của mình.

Ông Muthu, 82 tuổi sinh sống ở Tamil Nadu, Ấn Độ đã quyết định cần phải làm gì đó để tưởng nhớ chú chó cưng đã từng sống với mình suốt 11 năm.

{keywords}
Người đàn ông 82 tuổi làm tượng bằng đá cẩm thạch để tưởng nhớ chó cưng

Chú chó của ông Muthu có tên là Tom. Nó gặp vấn đề về sức khỏe vào năm ngoái mà không đáp ứng tốt với việc điều trị. Nó qua đời vào tháng 1/2022 sau khoảng 11 năm sống cùng gia đình ông Muthu.

Quá đau buồn vì sự ra đi của chó cưng, ông Muthu nói với các con rằng cần phải làm gì đó để tưởng nhớ đến người bạn 4 chân đã gắn bó với gia đình nhiều năm. Ông quyết định dựng một bức tượng chú chó Tom bằng đá cẩm thạch.

Từ những bức ảnh cũ, ông Muthu đã nhờ nhà điêu khắc để tạo ra bức tượng đá cẩm thạch về Tom. Gia đình ông Muthu đã chi khoảng 1.062 USD, tương đương khoảng hơn 24 triệu đồng, để làm nên bức tượng.

{keywords}
Ông Muthu chi 1.062 USD, tương đương hơn 24 triệu đồng để làm tượng cho chú chó cưng
{keywords}
Ông hàng ngày thắp hương và mở cửa cho mọi người ghé thăm

Ông Muthu cho biết: "Tôi dành rất nhiều tình cảm cho chó cưng của mình. Nó đã ở với tôi từ năm 2010, khi đó bố tôi vẫn còn sống và cũng rất yêu quý nó".

Cháu trai của ông Muthu chia sẻ rằng: "Anh tôi đã mua chú chó Tom 11 năm trước. Lúc đó tôi không thể nuôi nó và đã giao lại cho ông sau 6 tháng. Tom trở thành bạn đồng hành cùng ông cho đến khi nó qua đời. Cả hai rất thân thiết gần gũi với nhau, không thể tách rời".

Sau khi Tom qua đời, người đàn ông 82 tuổi đã lập một ngôi đền nhỏ giữa khu đất trống gần nhà. Số tiền ông dành dụm được đã đem hết vào việc đúc tượng cho người bạn bốn chân của mình.

Ngôi đền nhỏ mở cửa cho tất cả mọi người. Ông Muthu hàng ngày vẫn đến thắp hương, đặt lễ trên bức tượng của chú chó Tom. Vào dịp đặc biệt, ông làm món ăn yêu thích của chú chó Tom ra thắp hương.

Chiêm ngưỡng màn trình diễn ánh sáng tự nhiên hiếm có trên bầu trời phía bắc

Chiêm ngưỡng màn trình diễn ánh sáng tự nhiên hiếm có trên bầu trời phía bắc

Màn trình diễn ánh sáng tự nhiên mê hoặc hàng nghìn người đang xuất hiện ở khu vực hồ Loch Lomand và vùng nông thôn Canada, Bắc Dakota.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !