Kỷ lục thế giới Guiness kỳ quặc về trang phục hóa trang siêu anh hùng

Người đàn ông đến từ Mỹ vừa được công nhận kỷ lục Guiness thế giới khá kỳ quặc cho đôi cánh khổng lồ trong trang phục hóa trang siêu anh hùng.

{keywords}
Andy Holt đạt Kỷ lục thế giới Guiness về đôi cánh khủng trong trang phục hóa trang siêu anh hùng

Halloween sắp tới và người dân khắp nơi trên thế giới đang nỗ lực để chuẩn bị cho mình bộ trang phục hóa trang đẹp mắt ấn tượng nhất. Mới đây, tổ chức kỷ lục Guiness thế giới đã công nhận kỷ lục hiếm khi nghe thấy liên quan đến đồ hóa trang này.

Người đàn ông có tên Andy Holt, sinh sống ở Irvine, California, Mỹ đã ghi tên vào kỷ lục Guiness khi tạo ra một bộ trang phục hóa trang độc đáo với đôi cánh lớn nhất thế giới thu hút sự chú ý của nhiều người.

Đó là bộ trang phục hóa trang thành siêu anh hùng với đôi cánh cơ khí lớn nhất nổi bật trên bộ đồ cosplay. Toàn bộ trang phục của Andy bao gồm một chiếc mũ bảo hiểm, chuỳ, đôi cánh lớn. Phiên bản Andy tạo ra có thể dễ dàng tháo dỡ để vận chuyển, đi lại dễ dàng.

{keywords}
Andy Holt đã dành 5 năm để tạo bộ trang phục và cho ra nhiều phiên bản khác nhau

Hawkman là nhân vật siêu anh hùng hư cấu xuất hiện trong truyện tranh của Mỹ. Ý tưởng thiết kế bộ đồ tuyệt vời bắt nguồn từ niềm đam mê của bản thân với những bộ truyện tranh siêu anh hùng do hai nhà viết truyện người Mỹ tài ba Gardner Fox và Dennis Neville sáng tạo ra.

Andy Holt chia sẻ rằng: "Tôi có đủ kinh nghiệm để hiểu về sự cân vằng giữa trọng lượng, chức năng, công thái học và thẩm mỹ. Tôi thực sự không nghĩ rằng việc tự chế tạo đôi cánh lại khó đến thế. Khó khăn hơn cả là phải tìm ra cách tháo rời để vận chuyển và có thể ghép lại với nhau rồi gắn lên lưng tôi".

Khi mặc bộ đồ hóa trang, Andy phải sử dụng đến sức mạnh cơ bắp cơ thể. Người đàn ông chia sẻ: "Mang đôi cánh thực sự khiến tôi cảm thấy mạnh mẽ. Nhưng đôi cánh có kích thước khổng lồ nên buộc tôi phải sử dụng cơ bắp sức mạnh cơ thể để không bị ngã".

Andy bắt đầu sáng tạo ra bộ trang phục siêu anh hùng Hawkman từ 5 năm trước. Rất nhiều phiên bản đã được tạo ra và anh vẫn chưa dừng lại, mà tiếp tục phát triển nâng cấp bộ trang phục.

HD (lược dịch)

Hi hữu: Đóng đường băng sân bay để đuổi bắt chó

Hi hữu: Đóng đường băng sân bay để đuổi bắt chó

Đường băng ở sân bay Toronto Pearson, Canada đã phải tạm đóng khi phi hành đoàn cố gắng đuổi bắt một con chó đi lạc.

Lễ hội Rồng hứa hẹn khuấy đảo Hạ Long dịp lễ 30/4

Từ ngày 27/4 - 1/5, du khách đến với Sun World Ha Long sẽ được thưởng thức những màn tranh tài Lân Sư Rồng mãn nhãn, trải nghiệm show khủng long kỳ thú hay check-in Vườn Rồng trong Lễ hội Rồng.

Trồng 4 cây này giữa nhà, người đàn ông ở TP.HCM có 'máy điều hòa' suốt 30 năm

Trồng 4 cây dừa xiêm giữa căn nhà tuềnh toàng, người đàn ông ở TP.HCM có nơi tránh nóng, chống bão suốt 30 năm qua.

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Đang cập nhật dữ liệu !