Chiếc bánh mì 'mốc meo xanh rờn' có gì khiến cư dân mạng tranh nhau mua

Hình ảnh chiếc bánh mì có vẻ ngoài mốc meo xanh rờn, được nhiều người dân địa phương ưa chuộng, nổi rần rần trên mạng xã hội.

{keywords}
Chiếc bánh mì vẻ ngoài mốc meo xanh rờn giá cắt cổ

Những bức ảnh về một chiếc bánh mì có vẻ ngoài mốc meo xanh rờn bán công khai trên chợ trực tuyến Taobao của Trung Quốc thời gian gần đây đang nhận được rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội châu Á vì vẻ ngoài kém hấp dẫn của nó.

Đây là chiếc bánh mì gây sốt trong thời gian gần đây với lớp vỏ ngoài màu nâu nhạt, tiếp đó là phần màu xanh lá cây nhạt của matcha phô mai trông giống như nấm mốc đang phát triển trên chiếc bánh cũ.

Sau khi hình ảnh chiếc bánh mì lan truyền khiến cư dân mạng bối rối, họ bắt đầu chia sẻ bức ảnh trên các tài khoản mạng xã hội, rất nhanh chóng, mọi người đều hỏi về những chiếc bánh trông đã mốc meo có mùi vị như thế nào.

{keywords}
Chiếc bánh có vẻ ngoài mốc meo gây bão mạng xã hội

Trên trang bán hàng trực tuyến nổi tiếng Taobao của Trung Quốc, hơn 500 đánh giá từ khách hàng cho rằng món ngon thực sự, đối lập với vẻ ngoài kém bắt mắt. Nhiều người dành lời khen ngợi về sự mềm mại cũng như hương vị tuyệt vời của những chiếc bánh và khẳng định họ chắc chắn sẽ mua lại.

Người bán loại bánh này cho biết bánh làm từ matcha trà xanh Nhật Bản và bột từ New Zealnad. Mỗi chiếc bánh có giá khoảng 18 Nhân dân tệ, tương đương khoảng 63 nghìn đồng.

{keywords}
{keywords}
Mỗi chiếc bánh có giá khoảng 63 nghìn đồng

Nếu phải kể tên một trong những loại đặc sản gây hãi hùng nhất trên thế giới thì đó chính là phô mai giòi Casu Marzu. Món phô mai Casu Marzu được mệnh danh là đặc sản nổi tiếng của vùng Sardinia ,ở Italia.  

Điểm nổi bật của Casu Marzu là nếu nhìn gần, bạn sẽ thấy những con giòi lúc nhúc trong đó, khiến ai cũng phải sởn da gà khi nhìn vào. Nhưng lại món ăn được người dân địa phương vô cùng ưa chuộng.

Để đẩy nhanh quá trình lên men phô mai, người thợ cho vào đó một loại ruồi đặc biệt để chúng đẻ trứng, sau đó, trứng ruồi nở ra giòi sẽ tiết ra enzym đặc biệt làm món ăn mềm, mịn và có hương vị kỳ lạ. Món phô mai nhìn ghê sợ thường được ăn với bánh mì Sardinian.

Mặc dù vẫn còn nhiều nghi ngại về các tiêu chuẩn vệ sinh, tuy nhiên, vào năm 2010, món ăn này từng được công nhận là một phần của di sản văn hóa của vùng Sardinia ở Italia.

Thử thách rán xúc xích trên miệng núi lửa phun trào

Thử thách rán xúc xích trên miệng núi lửa phun trào

Những nhà leo núi đã ghi lại video cảnh rán xúc xích trên dung nham núi lửa  Klyuchevskaya Sopka ở Siberia đang phun trào.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !