Bánh burger dát vàng 24k mới được ‘chào hàng’

Món bánh burger dát vàng 24k mới được một nhà hàng ở Colombia tung ra thị trường với cái giá không hề rẻ 59 USD.

Một nhà hàng ở Colombia đã “chào hàng” thêm món bánh burger bọc trong lá vàng 24k. Món ăn lạ này là một phần trong chiến dịch tái thiết thương hiệu của nhà hàng để thúc đẩy doanh số giữa đại dịch Covid-19. Theo đó, mỗi chiếc bánh burger dát vàng được bán với giá khoảng 59 USD.

Chiếc bánh burger dát vàng 24k có thể ăn được nằm trong danh mục món ăn “sang chảnh và đắt đỏ” của một nhà hàng ở thành phố Bogota của Colombia.

“Sau khi chiếc bánh được kẹp nhân hoàn chỉnh, nó sẽ được phủ lá vàng bên ngoài. Công đoạn dát vàng có thể bị hỏng, nếu như ngón tay của bạn không may dính trực tiếp vào lá vàng”, chị Maria Paula, một đầu bếp của nhà hàng cho hay.

Colombia đã áp đặt lệnh phong tỏa toàn quốc để ngăn chặn đại dịch Covid-19 từ tháng 3 – 8 năm nay. Quyết định này đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới nhiều ngành nghề kinh doanh, dù chính phủ Colombia đã tung ra các gói hỗ trợ. Tính tới ngày 11/12, Colombia ghi nhận gần 1,4 triệu ca mắc Covid-19.

Một số công ty và doanh nghiệp Colombia đang cố gắng duy trì hoạt động và tìm cách tăng doanh thu ngay trong giai đoạn dịch bênh chưa được đẩy lùi. Và chiếc bánh burger dát vàng là một trong những ý tưởng để làm mới thương hiệu, cũng như tăng sự chú ý để khách hàng ra ngoài ăn uống.

Để thưởng thức món ăn lạ này, khách hàng cần chi khoảng 59 USD. Trong khi đó, giá của một chiếc signature burger cùng được đầu bếp trong nhà hàng làm có giá chỉ gần 11 USD.

‘Người nhện’ chuyên nhặt rác trên núi ở Trung Quốc

‘Người nhện’ chuyên nhặt rác trên núi ở Trung Quốc

Được mệnh danh là "Người nhện", anh Yang đu mình trên không cách vực sâu hàng trăm mét để nhặt rác trên ngọn núi nổi tiếng của Trung Quốc mang tên Thiên Môn Sơn. 

Minh Thu (lược dịch)

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Sở hữu con trâu có cặp sừng kỳ lạ, lão nông Long An 20 năm ‘hái ra tiền’

Sau khi mua con trâu có cặp sừng kỳ lạ, ai cũng chê vì sợ xui xẻo, 20 năm qua, gần như không phải bỏ công chăm sóc, ông Trung vẫn “hái ra tiền”.

Đang cập nhật dữ liệu !