"Chuộc lỗi" Asiad 2018, VTV đã sớm mua được bản quyền AFF Cup 2018

Sau khi gây thất vọng và bị chỉ trích rất nhiều vì không mua được bản quyền ASIAD 2018, VTV đã “chuộc lỗi” rất nhanh chóng để đạt được thỏa thuận mua bản quyền giải AFF Cup 2018 diễn ra vào cuối năm nay.

Sau khi "mất mặt" vụ bản quyền Asiad 2018, VTV đã chính thức có bản quyền AFF Cup 2018 từ rất sớm.

Theo những thông tin mới nhất, cuộc thương thảo giữa Lagardère Sports và Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) về bản quyền phát sóng các trận đấu của AFF Suzuki Cup 2018 đã đạt được sự thống nhất. Cụ thể, VTV cùng Đài truyền hình Lào và Đài truyền hình vô tuyến Brunei (RTB) đã hoàn tất việc mua bản quyền để phục vụ người hâm mộ .

Đây được xem là một nỗ lực lấy lại hình ảnh của lãnh đạo VTV sau khi khiến NHM bóng đá Việt Nam thất vọng với việc không thể giành được bản quyền phát sóng ASIAD 2018, trong đó có các trận đấu của Olympic Việt Nam.

Lý do được đưa ra cho sự thất bại đó là vì đối tác đã đòi mức giá quá cao. Nỗi thất vọng lên tới đỉnh điểm khi đúng ở thời điểm quan trọng nhất, Đài tiếng nói Việt Nam VOV với sự hỗ trợ của Vietnam Airlines và Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel lại mua được bản quyền.

Ông Dato 'Sri Azzuddin Ahmad - Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á cho biết: “AFF Suzuki Cup đã trở thành giải đấu danh giá của bóng đá Đông Nam Á. Viêc đạt được thỏa thuận bản quyền truyền hình này, cùng với thể thức thi đấu mới là một bước quan trọng trong việc đưa giải đấu đến gần hơn với NHM”.

VTV dự kiến phát sóng tất cả 28 trận đấu, bao gồm cả trận vòng loại Đông Timor- Brunei, cũng như các trận vòng bảng, vòng knock-out. Đương nhiên, ưu tiên hàng đầu của VTV là phục vụ người hâm mộ Việt Nam sau khi thầy trò HLV Park Hang-seo liên tục gây "bão" với thành công ở VCK U23 châu Á 2018 và ASIAD 2018.

Từ năm 2018, AFF Cup 2018 sẽ áp dụng thể thức thi đấu mới sân nhà-sân khách, mang đến nhiều trận đấu hơn cho các đội tuyển tham dự giải, đồng thời tạo cơ hội để người hâm mộ cơ hội được cổ vũ cho đội tuyển quốc gia ngay trên sân nhà. Việt Nam cũng được đánh giá là một quốc gia có lượng khán giả theo dõi giải đấu này qua truyền hình đông nhất trong khu vực Đông Nam Á.

Ở kỳ AFF Cup này, tuyển Việt Nam chung bảng với Malaysia, Lào, Campuchia và Myanmar. Đây là bảng đấu được coi là dễ thở cho thầy trò HLV Park Hang-seo, đặc biệt là khi tuyển Việt Nam được đá 2 trận sân nhà vòng bảng gặp Malaysia và Campuchia tại Mỹ Đình, còn 2 trận sân khách gặp Lào và Myanmar.

Hoàng Nam

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !