Chùm ảnh "nóng" gửi Bộ trưởng GTVT

Chưa bao giờ, giao thông ở các đô thị lớn trở nên cấp bách như hiện nay, vì sự bùng nổ các phương tiện giao thông cá nhân, trong khi phương tiện công cộng và hạ tầng giao thông chưa thể đáp ứng.

Chùm ảnh "nóng" gửi Bộ trưởng GTVT

Dư luận còn nóng lên vì những phát ngôn và hành động quyết liệt của các cấp có thẩm quyền, từ vị tân bộ trưởng phụ trách ngành giao thông vận tải, đến chính quyền một trong hai đô thị lớn nhất nước là Hà Nội, trong việc khẳng đinh quyết tâm hạn chế phương tiện cá nhân, lẫn việc nhất định sẽ phân làn các tuyến phố thủ đô.

Những người sống ở Hà Nội không ai còn lạ những hình ảnh dưới đây. Đó là chuyện hàng ngày ở Hà Nội và được phóng viên chụp chỉ trong nửa giờ của chiều thứ 7, ngày 8-10, từ cầu vượt qua đường Tây Sơn, trước cổng Đại học Công Đoàn. Nhưng chuyện cũ mà vẫn mới, vì có lẽ còn rất lâu nữa, những hình ảnh này mới đi vào dĩ vãng!

Chùm ảnh

Dòng sông người xe này bắt đầu từ ngã tư Thái Hà, qua Đống Đa, lên tận Ô Chợ Dừa và còn kéo dài qua Khâm Thiên, Tôn Đức Thắng

Chùm ảnh

Một đoàn ô tô xếp hàng hai nối đuôi nhau dài hàng cây số. Người ta tự hỏi, nếu tới đây Hà Nội phân làn tất cả các tuyến phố, với dòng ô tô dài như thế, xe máy, xe đạp sẽ làm thế nào để rẽ trái?

Chùm ảnh

Có đến 2 chiếc xe buýt chen vào phần đường của xe hai bánh

Chùm ảnh

Không còn lối thoát, xe máy lách vào khe hở giữa các ô tô

Chùm ảnh

Một phụ nữ đang chìm trong biển ô tô trong thế… đối đầu!

Chùm ảnh

Ô tô đụng xe máy, xe máy đụng nhau là chuyện hàng ngày

Chùm ảnh

Hình ảnh này làm người ta nhớ đến bức thư của một viên chức Hà Nội gửi tân Bộ trưởng Giao thông vận tải: Nếu đi xe buýt, ngài sẽ thấy sau kính xe, những em bé lả đi vì khói xe…

Chùm ảnh

Đây cũng là hình ảnh được viên chức nọ mô tả với tân Bộ trưởng: Nếu đánh mắt ra ngoài cửa xe, ngài sẽ thấy người đi xe máy giành từng nửa bánh xe. Tất nhiên, trong chiếc xe ngài ngồi, hàng trăm hành khách cũng đang lả đi vì mệt mỏi vì tốc độ của xe buýt giờ tan tầm chẳng hơn gì người đi bộ.

Chùm ảnh

Một xe buýt từ đường Tây Sơn đang lộn một vòng để vào đường Đặng Tiến Đông khiến cả dòng xe rối loạn trước cửa Gò Đống Đa. Chiếc xe này không thể rẽ thẵng vào đường Đặng Tiến Đôn vì đây là một trong nhiều ngã ba, ngã tư đã được bịt, theo sáng kiến của Thanh tra giao thông Hà Nội.

Chùm ảnh

Thế nên ở những lỗ mở như thế này, có khi cả 4 chiếc ô tô cùng quay đầu, lộn một vòng

Chùm ảnh

Không có đường đi, xe máy phải lao lên vỉa hè trước cửa Gò

Chùm ảnh

Không có đường để táp vào lề đường, chiếc xe buýt đưa đón học sinh của trường Nguyễn Bỉnh Khiêm phải dừng giữa đường cho một học sinh nhảy xuống giữa luồng xe máy, ô tô đang lưu thông.

Chùm ảnh

Đám học sinh “nhất quỷ nhì ma” thì phóng cả xe đạp ngược chiều cho nhanh

Chùm ảnh

Dừng giữa đường để xem ô tô của mình có sứt sẹo gì sau khi có một va chạm nhỏ

Chùm ảnh

Cầm nón và múa loạn xạ để sang đường sau khi trèo lan can chứ nhất định không leo cầu vượt

Chùm ảnh

Cố leo xe đạp lên vỉa hè, hai nữ sinh vừa ngã lộn cổ

Theo 24h.com

Theo 24h.com

Hơn 1.560 đoàn đã đến viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Ban Tổ chức Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng cho biết, tính đến tối 25/7, có 1.565 đoàn (với khoảng 55.600 lượt người) đã đến viếng, gửi vòng hoa, chia buồn cùng gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Người dân được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay

Ban Tổ chức sắp xếp để người dân vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ 18h hôm nay. Khi đến viếng, người dân mang theo thẻ căn cước công dân gắn chip điện tử hoặc điện thoại di động cài đặt VNeID kích hoạt mức độ 2 để quét mã QR.

Những lời lay động trong sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chủ tịch nước Tô lâm, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn cùng nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã ghi trong sổ tang những lời lay động, tiếc thương Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

TS. Nhà báo Nhị Lê: Tôi ấn tượng với sự tôn vinh 'Tổng Bí thư của Nhân dân'

Được đồng nghiệp gọi là “người học trò” của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Nhà báo Nhị Lê, nguyên Phó Tổng Biên tập Tạp chí Cộng sản lần đầu tiên chia sẻ những kỷ niệm, những lý tưởng mà Tổng Bí thư đã tận hiến cả cuộc đời.

Nước mắt lăn dài trong lúc chờ vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Trong dòng người xếp hàng chờ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Nhà tang lễ Quốc gia, ở quê nhà Đông Anh và tại điểm viếng TPHCM, có những đôi mắt đỏ hoe, những dòng lệ lăn dài thương tiếc, tưởng nhớ ông.

Bức tâm thư Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, bà Ngô Thị Mận.

Cử tri nhớ cái bắt tay rất chặt, quyết chống tham nhũng đến cùng của Tổng Bí thư

Người dân nhớ những buổi tiếp xúc cử tri của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng với những cái bắt tay rất chặt và sự chia sẻ tâm huyết về vấn đề người dân quan tâm như công tác cán bộ, đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực.

Những câu chuyện với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở Tạp chí Cộng sản

Mười ba năm công tác ở Tạp chí Cộng sản, tôi có 9 năm làm việc dưới quyền Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, được ông chỉ bảo, uốn nắn nhiều điều, dù cũng chỉ học được ông rất ít.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Không dễ thuyết phục người dân bỏ điện thoại 'cục gạch'

Các thuê bao 2G sẽ không còn được cung cấp dịch vụ tại Việt Nam sau thời điểm 16/9. Tuy vậy, việc thuyết phục người dùng di động từ bỏ điện thoại cục gạch không dễ dàng.

Đang cập nhật dữ liệu !