Chú mèo mất tích bất ngờ trở về nhà sau 1 tuần đi lạc

Chú mèo đi lạc 1 tuần rồi bất ngờ trở về, nghe câu chuyện về chuyến đi lạc ấy, ai cũng ngạc nhiên không thể tin được.

Một chú mèo đi lạc tự nhiên quay trở về nhà chủ cũ sau 1 tuần. Khi phát hiện ra vì sao chú có thể tìm được đường trở về, mọi người đều không tránh khỏi ngỡ ngàng.

Camera an ninh của một gia đình ở New York, Mỹ đang ghi hình khi con mèo của họ mất tích 1 tuần  trở về nhà và bấm chuông cửa thông báo.

Stefanie Whitley cho biết con mèo 8 tuổi của gia đình cô, Lily đã không về nhà sau hai tuần gia đình chuyển đến một ngôi nhà mới ở Mastic Beach, Long Island.

Bình thường, con mèo đi chơi cả ngày nhưng tối vẫn biết đường về nhà mới. Nhưng lần này, cả gia đình Stefanie Whitley chờ đợi mãi không thấy nó trở về.

Stefanie Whitley đăng tin tìm kiếm nhưng không có kết quả. Gia đình thông báo con mèo mất tích không biết nguyên nhân và cũng không tìm ra được bất cứ dấu vết nào.

May mắn xảy ra khi vào lúc tối muộn, khoảng 1 tuần từ khi mèo mất tích, chuông cửa nhà Stefanie Whitley reo lên. Nhìn qua camera, gia đình vô cùng bất ngờ khi thấy đó chính là con mèo Lily.

Con mèo bước lên hiên nhà và với lên bấm chuông cửa. Stefanie Whitley xúc động nói: "Tất cả chúng tôi đều bất ngờ. Chúng tôi đã rất hồi hộp, vui mừng và khóc. Đó là khoảnh khắc tuyệt vời. Lily là một con mèo thông minh. Khi mọi hi vọng gần như không còn nữa, con mèo xuất hiện khiến chúng tôi vô cùng xúc động".

Trước đó, câu chuyện về Nguhi Muturi sống tại Dallas, Texas nhận nuôi một chú mèo 10 tuổi trở về nhà sau nhiều năm đi lạc khiến cư dân mạng xôn xao.

Nguhi Muturi nhận nuôi con mèo Panther sau khi chuyển vào ngôi nhà mới ở Texas được một vài tháng.  Panther trải qua cả quãng đường trưởng thành cùng Nguhi cho đến tận khi cô vào Đại học. Thế nhưng, vào một ngày nọ, Panther đột nhiên biến mất.  Panther may mắn được đưa vào một trạm cứu hộ động vật nhưng Nguhi Muturi không biết thông tin cho mãi đến sau này.

Nguhi Muturi nhận nuôi thêm một chú chó mà một chú mèo khác. Rồi 3 năm sau, cô vô cùng bất ngờ khi Panther quay trở lại sau khi cô chia sẻ câu chuyện trên mạng xã hội và được mọi người chia sẻ tìm kiếm giúp đỡ.

Hoàng Dung (lược dịch)

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Người đàn ông Nam Định có móng tay dài 1m, sở hữu biệt tài nhiều người nể

Ông Lưu Công Huyền ở Nam Định có sở thích nuôi móng tay dài. Hiện tại, móng tay của ông dài 1m, sinh hoạt có chút bất tiện.

Người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp

Để tăng sự kết nối và tương tác trong đời thực, người Nhật thưởng tiền để nhân viên lên văn phòng, đi ăn trưa cùng đồng nghiệp.

Cụ ông 101 tuổi ở Long An dựng nhà mồ, sống một mình cùng 7 ngôi mộ

Không muốn vướng bận người con gái còn lại duy nhất, cụ ông sắp bước sang tuổi 102 dựng tạm nhà mồ, một mình sống cùng 7 ngôi mộ.

Đang cập nhật dữ liệu !