Chồng tải ứng dụng tán tỉnh gái lạ nhưng vẫn khăng khăng 'không phản bội vợ con' khiến người vợ 'cạn lời'

Ngày nay, dưới sự phát triển vượt bậc của các ứng dụng thì những ông chồng có thể dễ dàng cặp kè, bồ bịch nhưng không thể qua mặt vợ.

Chồng ngoại tình chính là cơn ác mộng đối với bất cứ người vợ nào. Chuyện chồng ngoại tình vừa khiến vợ đau lòng, mất niềm tin, vừa tạo tiền đề để hôn nhân tan vỡ. Tuy nhiên, nhiều người chồng lại không ý thức được điều này.

Chồng tải ứng dụng tán tỉnh gái lạ nhưng vẫn khăng khăng không phản bội vợ con khiến người vợ 'cạn lời'

Mới đây, trên một hội nhóm thu hút khá đông người dùng, một người dùng tên T.L đã tâm sự câu chuyện hôn nhân của mình. Theo người dùng này, chồng chị là người khá yêu thương vợ và có trách nhiệm với gia đình. Thu nhập hàng tháng anh đều đưa hết cho vợ chứ không giữ làm của riêng.

Chồng tải ứng dụng tán tỉnh gái lạ nhưng vẫn khăng khăng không phản bội vợ con khiến người vợ 'cạn lời'

(Ảnh minh họa)

Tuy nhiên, gần đây, T.L phát hiện một chuyện làm chị thay đổi suy nghĩ về chồng. Đó là chuyện chồng chị tải ứng dụng và tán tỉnh các cô gái khác qua ứng dụng. Khi mọi chuyện vỡ lở, anh chồng vẫn khăng khăng mình chỉ chơi đùa chứ không phản bội vợ con. Nhưng người vợ không còn tin vào lý lẽ này nữa.

Trích tâm sự của người dùng này:

"Chuyện là em mới phát hiện chồng em nhắn tin tán gái trên ứng dụng này. Em cũng không biết ứng  dụng gì hỏi mới biết là giống Tinder đời đầu.

Chồng em không phải không yêu thương vợ con, lương thưởng đưa hết cho vợ nhưng hay nhắn tin linh tinh, còn nói là không hề phản bội vợ con. Em không đồng ý quan điểm đấy. Giờ em đã về ngoại. Em phải nói rõ quan điểm như thế nào để cho chồng hiểu hạnh phúc gia đình không cho phép như vậy ạ?"

Chồng tải ứng dụng tán tỉnh gái lạ nhưng vẫn khăng khăng không phản bội vợ con khiến người vợ 'cạn lời'

(Ảnh chụp màn hình)

Tâm sự của bạn gái này đã thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng trong thời đại ngày nay, dưới sự tiếp sức của công nghệ, những ông chồng có thể dễ dàng có thể tìm kiếm bạn tình qua mạng. Tuy nhiên, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, họ không thể qua mặt, lừa dối vợ.

"100% các ông vào đấy tìm gái đều sẽ nói chưa có ng yêu hoặc mới chia tay hoặc đã ly hôn vợ. Tại sao em lại nói là 100%. Vì em đã trải qua rồi", người dùng Ánh Phan bình luận.

"Vậy mời chồng chị định nghĩa lại xem thế nào mới là phản bội", người dùng Hoàng Yến viết.

Những tình huống chồng rất dễ ngoại tình

Bị vợ “cấm vận”

Nếu bạn đang thực hiện chiến dịch “cấm vận” chồng thì hãy dừng lại ngay lập tức. Đàn ông thường có khuynh hướng không chung thủy nếu đời sống tình dục của vợ chồng không còn hấp dẫn hoặc bị vợ xa lánh.

Chồng vừa được thăng chức

Khi đạt được thành công nào đó, đàn ông thường tự cho mình quyền được hưởng thụ. Vậy thì tại sao không tìm kiếm một cô gái trẻ đẹp bên cạnh. Họ sẽ nghĩ đó là biểu tượng rõ ràng của sự thành đạt. Tất nhiên, chuyện ngoại tình này chỉ để chơi bời chứ họ không bao giờ có ý định “đập đi xây mới” hạnh phúc đang có.

Chồng tải ứng dụng hẹn hò

Dưới sự trợ giúp của công nghệ thì những bạn trẻ rất dễ dàng có thể tìm thấy những người khác giới phù hợp với mình qua ứng dụng. Tuy nhiên, cũng có những người chồng thích mèo mỡ bên ngoài cũng tải ứng dụng để tìm bạn khác giới để chuyện trò. Vì vậy, người vợ cần đề phòng.

Yêu lại chồng cũ sau lần ly hôn thứ 2

Yêu lại chồng cũ sau lần ly hôn thứ 2

Không hẹn mà gặp, cả tôi và chồng cũ đều kết thúc cuộc hôn nhân thứ hai sau 2 năm. Sau nhiều đắn đo, chúng tôi thử hẹn hò trở lại và kết thúc bằng những giọt nước mắt vì hạnh phúc và hối hận.

Theo emdep.vn

Chồng tự dưng hết mực chăm sóc mẹ vợ, biết lý do tôi lập tức đưa bà về quê

Người ta nói “Không ai tốt với người khác mà không có lý do, ngoại trừ cha mẹ của họ” thật chẳng sai chút nào và câu chuyện của tôi là một minh chứng.

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

Đang cập nhật dữ liệu !