Yêu lại chồng cũ sau lần ly hôn thứ 2

Không hẹn mà gặp, cả tôi và chồng cũ đều kết thúc cuộc hôn nhân thứ hai sau 2 năm. Sau nhiều đắn đo, chúng tôi thử hẹn hò trở lại và kết thúc bằng những giọt nước mắt vì hạnh phúc và hối hận.

9 tháng sau lời tỏ tình của anh, chúng tôi kết hôn. Khi đó, cả hai chúng tôi đều tin tưởng vào thứ cảm xúc mãnh liệt dành cho nhau và nghĩ rằng trong hôn nhân, chỉ cần tình yêu là đủ. Hơn nữa, chúng tôi có đủ cơ sở để mơ về một tương lai hạnh phúc. Tôi và anh đều là những người trẻ có năng lực.

Chúng tôi có việc làm ổn định và có tham vọng. Nhưng rồi, chính những tham vọng ấy đã đặt chúng tôi vào vị trí ngược chiều nhau. Chúng tôi tưởng rằng hôn nhân sẽ giúp mối quan hệ gắn bó và bền vững. Nhưng thực tế là mỗi người đều "kết hôn" với công việc của mình. Sự bận rộn khiến chúng tôi trở nên xa cách và ngày càng oán giận nhau.

Sau 4 năm chung sống, chúng tôi có một đứa con. Khi con lên 3 tuổi, anh quyết định ly hôn và coi đó như một sự giải thoát. Bất chấp sự thật đau đớn ấy, tôi vẫn thấy mình còn yêu anh rất nhiều. Với tôi, anh là mối tình đầu và là người duy nhất. Cuộc ly hôn tàn phá tôi cả thể xác lẫn tinh thần.

Tôi mất vài năm mới có thể bắt đầu hẹn hò trở lại. Sau nhiều cố gắng, cuối cùng tôi đã gặp gỡ và kết hôn với một người đàn ông tốt. Ở cuộc hôn nhân thứ hai, tôi quyết tâm lấy lại những gì đã mất trong cuộc hôn nhân đầu tiên. Anh cũng tái hôn ngay khi biết tôi đã tìm thấy người đàn ông khác.

Nhưng thật kỳ lạ, cuộc hôn nhân của cả hai chúng tôi đều kết thúc sau 2 năm. Tôi không tìm ra được bất cứ lý do nào để giải thích cho điều này. Anh cũng vậy. Sau nhiều ngày đắn đo và nhiều lần tham khảo ý kiến của bạn bè, chúng tôi quyết định liên lạc lại với nhau và đồng ý thử hẹn hò trở lại.

Thứ tình cảm dành cho nhau khiến chúng tôi không biết phải định nghĩa nó ra sao: "Tình yêu trước hôn nhân"? Hay "tình yêu sau hôn nhân"? Bất kể nó là gì, chúng tôi vẫn phải thừa nhận đối phương là "một nửa" hoàn hảo của mình. Thực tế đã chứng minh chúng tôi không thể sống thiếu nhau. Con trẻ cũng hạnh phúc hơn khi được sống cùng bố mẹ.

Sau 11 tháng hẹn hò như những kẻ mới biết yêu, chúng tôi đã tổ chức một buổi tiệc nho nhỏ thay vì một lễ cưới rình rang. Gia đình hai bên và bạn bè đều có mặt để chúc phúc cho hai vợ chồng.

Nhìn ánh mắt và nụ cười của họ, tôi cảm thấy có lỗi vì trước kia mình đã không đủ cố gắng để gìn giữ hạnh phúc. Có lẽ vợ chồng tôi không chỉ làm khổ nhau mà còn khiến mọi người tổn thương vì mình. Trong bữa tiệc ấy, tôi đã khóc vì hạnh phúc và vì hối hận.

                                                                          ***

Anh đi công tác đúng thời điểm giãn cách xã hội nên không thể về nhà. Xa nhau nhiều tháng, phải sống trong cảm giác căng thẳng, lo lắng, chúng tôi mới thấy trân trọng khoảng thời gian được ở bên nhau. Sau những đổ vỡ, tôi và anh đều rút ra được nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi vẫn đam mê công việc và tôn trọng quyết định của nhau.

Nhưng hiện tại, chúng tôi biết nghĩ cho đối phương nhiều hơn, biết đặt gia đình và con cái lên trên sự nghiệp. Chúng tôi ý thức rõ về trách nhiệm của mình mỗi khi có những xung đột hoặc bất đồng nho nhỏ. Khi cảm thấy khó chịu về nhau, chúng tôi sẽ cùng nhớ lại: Điều quan trọng đối với mình là gì? Và chúng tôi sẽ tìm thấy nhau, tha thứ cho nhau khi có cùng câu trả lời.

Ngày đón anh trở về, tôi và con không ngừng khóc vì hạnh phúc. Anh ôm hai mẹ con vào lòng và cũng khóc theo. Khoảnh khắc đó, tôi đã nghĩ rằng không thứ gì quý giá trên thế giới này có thể đánh đổi được niềm hạnh phúc mà tôi đang có.

Người chồng trẻ 'xuất chiêu' xin lỗi vợ bầu khiến dân mạng thán phục!

Người chồng trẻ 'xuất chiêu' xin lỗi vợ bầu khiến dân mạng thán phục!

Hình ảnh chú cún cưng lon ton chạy đi đưa thư xin lỗi khiến dân mạng khen ngợi Trị Nguyễn đã có cách xử lý tình huống quá chuẩn chỉ!

Theo phunuvietnam.vn

Mở phong bì thưởng Tết của chồng, vợ sững sờ thấy dòng chữ phía trên

Nhiều năm nay, tôi vốn không mấy khi hỏi cụ thể chuyện thưởng Tết của chồng, vì anh “dị ứng” chuyện vợ tra khảo tiền bạc. Nhưng có lẽ vì sự dễ dãi này, chồng coi tôi như người ngoài.

Xin về ăn Tết nhà ngoại, nàng dâu bật khóc nghe bố chồng nói 6 câu

Hơn 10 năm lấy chồng, chưa năm nào tôi được về đón giao thừa cùng bố mẹ đẻ. Thấy bạn bè năm ăn Tết nhà nội, năm ăn Tết nhà ngoại mà tôi lại chạnh lòng.

Chồng ngoại tình, bỏ đi theo bồ, sau 2 năm bỗng trở về cầu xin tôi tha thứ

Tại sao khi tôi đã dần nguôi ngoai, ổn định cuộc sống thì người chồng ngoại tình lại quay trở về? Đau lòng nhất là tại sao bố mẹ chồng và các con tôi lại ủng hộ anh ta?

Vợ chồng ở Thái Bình tuyên bố vỡ hụi, hàng chục người mang quan tài đi tìm

Trước thông tin chủ hụi vỡ nợ, nhiều người xã Nam Trung (huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) kéo đến gây áp lực để đòi tiền. Có trường hợp cho biết đã góp hụi gần 10 tỷ đồng.

6 chị em ruột không lấy chồng, sống cùng nhau dưới một mái nhà

Thanh xuân trôi theo những tháng năm nghèo khó, 6 chị em không dám lấy chồng. Không con cái, tuổi già đuổi đến, 6 mảnh đời côi cút sống dựa vào nhau.

Bà nội trợ tỉnh táo vượt qua bẫy lừa quà tặng tri ân của 'siêu thị điện máy'

Trước bẫy lừa đảo trực tuyến quà tặng tri ân, chị Nguyễn Thanh Châu suýt chút nữa mất hàng chục triệu đồng trong tài khoản ngân hàng.

Thưởng thức bún riêu cua chuẩn vị tại gia với Aji-Quick Bún Riêu Cua

Gia vị nêm sẵn Aji-Quick® Bún Riêu Cua mà Ajinomoto Việt Nam vừa ra mắt trong tháng 9/2023 là sự kết hợp đầy đủ các nguyên liệu để tạo nên nước dùng bún riêu cua chuẩn vị, người tiêu dùng không cần nêm thêm bất cứ gia vị nào khác.

Gửi nhầm tin nhắn vào số người lạ, cô gái lấy được chồng như ý

MỸ - 14 năm trước, cô gái gửi tin nhắn nhầm vào số của người lạ. Giờ đây, cô và người ấy đã là cha mẹ của 6 người con.

Chụp ảnh với người lạ năm lên 6, cô gái không ngờ đó là nửa kia của đời mình

ANH - "Tôi đã gặp chồng của mình khi 6 tuổi nhưng hoàn toàn quên mất anh ấy. Chúng tôi chỉ nhớ lại khi mẹ gửi cho bức ảnh cũ", cô gái chia sẻ.

3 anh em ruột tổ chức hôn lễ cùng ngày: Rạp cưới 'siêu to', 2.000 khách tham gia

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao về đám cưới của 3 anh em ruột. Họ đã phải đợi 3 năm để có thể tổ chức đám cưới cùng nhau trong một ngày.

Đang cập nhật dữ liệu !