‘Choáng’ với bảng điểm toàn A của nữ sinh ngành Quản trị kinh doanh

Đó là Nguyễn Thị Vân Anh – cô gái đến từ Thủ đô Hà Nội, sinh viên xuất sắc lớp 61QT - MAR1 ngành Quản trị kinh doanh, khoa Kinh tế và Quản lý của Trường Đại học Thủy Lợi. 

‘Choáng’ với bảng điểm của nữ sinh ngành Quản trị kinh doanh – xuất sắc ‘toàn A’ ảnh 1

Vân Anh là một MC được mọi người biết đến với giọng nói nhẹ nhàng và truyền cảm.

Trái ngược với vẻ ngoài nhỏ nhắn, Vân Anh luôn tự tin, hết mình trong mọi hoạt động phong trào và cân bằng được với việc học. Cô nữ sinh này đã vinh dự là “Sinh viên 5 tốt cấp trường năm học 2020 - 2021” với thành tích học tập xuất sắc đạt trung bình 3.94/4 trong đó là loạt điểm A. Vân Anh cũng có 3/5 kỳ học đạt điểm trung bình tuyệt đối 4.0/4.0.

‘Choáng’ với bảng điểm của nữ sinh ngành Quản trị kinh doanh – xuất sắc ‘toàn A’ ảnh 2

Vân Anh tích cực, tiên phong trong các hoạt động Đoàn - Hội do Khoa, Trường tổ chức.

Nữ sinh K61 luôn góp mặt trong các hoạt động của khoa và của trường, đảm nhiệm nhiều chức vụ như: Ủy viên BCH Hội sinh viên Trường, Phó Bí thư LCĐ Khoa, Trưởng ban Truyền thông thuộc LCĐ Khoa Kinh tế và Quản lý. Bên cạnh đó, cô bạn còn là một MC được mọi người biết đến với giọng nói nhẹ nhàng và truyền cảm. Đối với Vân Anh, được học tập dưới mái trường Thủy Lợi thân yêu và là một thành viên của ngôi nhà mang tên Khoa Kinh tế và Quản lý là một niềm vinh dự lớn lao.

‘Choáng’ với bảng điểm của nữ sinh ngành Quản trị kinh doanh – xuất sắc ‘toàn A’ ảnh 3

Bên cạnh đó, cô không ngừng tham gia nghiên cứu các đề tài khoa học sinh viên cấp Khoa, Trường và đạt nhiều giải thưởng.

Với Vân Anh điều quan trọng để tô điểm thêm những sắc màu cho năm tháng thanh xuân của mình là tham gia các cuộc thi được khoa và trường tổ chức như: Olympic Kinh tế lượng toàn quốc 2021, Nghiên cứu khoa học cấp khoa; Tham gia cuộc thi “Sinh viên Thủy Lợi với ý tưởng khởi nghiệp” năm 2021 và lọt vào vòng Bán kết cấp trường; Cuộc thi hùng biện “Tuổi trẻ với lối sống xanh”...

‘Choáng’ với bảng điểm của nữ sinh ngành Quản trị kinh doanh – xuất sắc ‘toàn A’ ảnh 4

Bảng thành tích ấn tượng của Vân Anh trong năm học 2020 - 2021.

Với mục đích tham gia để giao lưu, học hỏi là chính nhưng lần nào đi thi Vân Anh cũng mang về những kết quả tốt khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đó là giải khuyến khích Olympic Kinh tế lượng toàn quốc; Giải nhì Nghiên cứu khoa học cấp khoa... Ngoài đạt học bổng khuyến khích các kỳ, năm vừa qua Vân Anh còn đạt học bổng sinh viên xuất sắc do cựu sinh viên Khóa 52 - Nguyễn Nhung trao tặng.

‘Choáng’ với bảng điểm của nữ sinh ngành Quản trị kinh doanh – xuất sắc ‘toàn A’ ảnh 5

Vân Anh còn đạt học bổng sinh viên xuất sắc do cựu sinh viên Khóa 52 - Nguyễn Nhung trao tặng.

Rất đáng tự hào về nữ sinh khoa Kinh tế và Quản lý! Với môi trường năng động, kiến thức ngành đa dạng và bắt kịp xu hướng, Trường Đại học Thủy lợi hy vọng sẽ là cái nôi nuôi dưỡng ước vọng và đam mê cho nhiều thế hệ sinh viên như Vân Anh trong tương lai.

Nam sinh trường Luật điển trai 'cực phẩm', bảng điển toàn A+ khiến dân mạng trầm trồ

Nam sinh trường Luật điển trai 'cực phẩm', bảng điển toàn A+ khiến dân mạng trầm trồ

Không những sở hữu vẻ ngoài điển trai như các thần tượng Hàn Quốc, anh chàng Đàm Ngọc Sơn còn có thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.   

Theo svvn.tienphong.vn

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

BTV Minh Trang thời sự 19h đẹp ngỡ ngàng, Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái

Sao Việt 17/1/2024: BTV Minh Trang thời sự 19h của VTV đăng ảnh mặc áo dài xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trẻ trung bên con gái.

Đang cập nhật dữ liệu !