Chiêm ngưỡng sắc đỏ mùa thu giữa bạt ngàn màu xanh mùa hè

Bao phủ toàn bộ ngọn núi Yamato Katsuragi, Nhật Bản là một màu đỏ rực rỡ của loài hoa đỗ quyên tuyệt đẹp.

Yamato Katsuragi là một ngọn núi gần thành phố Gose, thuộc tỉnh Nara, Nhật Bản. Đỉnh núi có độ cao 960 mét, người đi bộ có thể thoải mái men theo những con đường thoai thoải dọc 2 bên sườn và bằng cáp treo Katsuragisan.

Cáp treo lên đỉnh cung cấp cái nhìn toàn cảnh, là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai không thể hoàn thành chuyến đi bộ đường dài vất vả nhưng vẫn có thể tận hưởng khung cảnh đẹp. Nhưng trong mùa cao điểm, du khách phải xếp hàng dài chờ đợi đến lượt.

{keywords}
Núi Yamato Katsuragi

Núi Yamato Katsuragi là một phần của dãy núi Kongo và nổi tiếng với hàng nghìn cây đỗ quyên hoang dã, nở rộ bắt đầu từ đầu tháng 5 và bao phủ hoàn toàn sườn núi từ giữa tháng 5. Một thảm đỏ tuyệt đẹp bao quanh bởi những ngọn núi và bầu trời xanh

Những cây hoa đỗ quyên nở rộ với màu sắc từ hồng đến đỏ thẫm tô điểm cho cảnh quan kéo theo hàng ngàn du khách tới tham quan. Đỗ quyên được trồng rất nhiều ở Nhật Bản, chủ yếu là các khu vực núi cao, thời gian nở rộ kéo dài vài tuần.

Giữa bạt ngày màu xanh của mùa hè thì tại  ngọn núi Yamato Katsuragi, khách du lịch tận hưởng sắc đỏ của mùa thu vô cùng mãn nhãn.

Khu định cư tự nhiên của loài hoa đỗ quyên này được gọi là " khu vườn triệu mắt " và hiện các tình nguyện viên đang cố gắng bảo tồn chăm sóc chúng. Được biết, núi Yamato Katsuragi đẹp quanh năm nhưng đặc biệt đẹp trong mùa hoa đỗ quyên

Trên núi có ghế dài và nhà hàng để du khách có thể nghỉ ngơi và ngắm cảnh, mang đến một không gian rất yên bình và thư giãn. Leo lên càng cao thì du khách càng thấy cảnh núi rừng bao trùm, bên cạnh những thảm hoa đỗ quyên còn có những cánh rừng rậm rạp xanh mướt và cả đồng bằng Osaka, lưu vực Nara. Núi Yamato Katsuragi còn có tên gọi khác là Núi Kaina, Núi Kamo, Núi Tenshin và Đỉnh Shinoga.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh tuyệt đẹp:

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Hoàng Dung (lược dịch)

Ngôi nhà sàn được làm từ 500 khối gỗ lim, mất hơn 2 năm mới hoàn tất

Nhà sàn gỗ lim lớn nhất Việt Nam từ lâu đã trở thành một điểm đến hấp dẫn khi du khách đến với TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Ngôi làng ở Hưng Yên, người dân phất lên nhờ đi khắp cả nước mua thứ đồ 'bỏ đi'

Hơn 30 năm qua, kinh tế của người dân ở làng Khoai (huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên) phát triển mạnh mẽ, nhiều người thành tỷ phú nhờ đi khắp cả nước mua thứ người khác bỏ đi như nhựa, nilon.

Có con trâu hiếm, lão nông miền Tây thu hút hơn 200 người đến xem mỗi ngày

"Lúc đến mua, chỉ cần nhìn qua là tôi ưng ngay, bộ lông mượt, ánh mắt linh hoạt và khoang khoáy (xoáy trên mình trâu) rất đẹp", ông Càng kể về con trâu hiếm của mình.

Cụ ông 80 tuổi qua đời, con cháu phát hiện 'kho tiền' được chôn dưới lòng đất

Sau khi qua đời, gia đình ông tình cờ phát hiện ra số tiền lớn nhưng khi đào lên thì tiền bị mốc, hỏng hơn một nửa.

Ngôi làng tỷ phú ở Vĩnh Phúc, người dân 'hái ra tiền' xây lâu đài nhờ một nghề

Tại xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc có một ngôi làng nhỏ nhưng biệt thự mọc lên như nấm. Người dân quanh đây gọi nơi này là làng tỷ phú.

Chuyện khó tin trong căn biệt thự bỏ hoang ở Vĩnh Phúc

Được xây dựng cách đây gần 20 năm, căn biệt thự trên thị trấn Tam Đảo, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc vẫn đang bị bỏ hoang.

Kỳ lạ phiến đá 'nở hoa' ở Quảng Nam, người dân hiếu kỳ lo hiện tượng thời tiết

Thời gian gần đây, người dân xứ Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) xôn xao chuyện một tảng đá "nở hoa" trên dòng sông Trạm.

Giấc mơ cứu cả làng và những huyền tích ly kỳ ở công trình 200 năm tuổi Cần Thơ

Ông Bảy kể, thời khai hoang mở đất, nhiều người bị bệnh nhưng chữa không khỏi. Một hôm, ông từ nằm mơ thấy cụ già bảo dân làng lấy vỏ cây nấu nước uống.

Huyền tích người phụ nữ đập đầu kêu oan cho chồng và phiến đá kỳ lạ ở Thanh Hoá

Quyết tâm tìm bằng được xác chồng để kêu oan, nàng Bình Khương hết lần này đến lần khác lao vào tường đá đến nỗi khắp người bầm tím, tứa máu.

Tico Travel - Điểm sáng trong ngành du lịch Việt

Với mục tiêu trở thành công ty du lịch dịch vụ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu Việt Nam, đem tới những hành trình nghỉ dưỡng trọn vẹn, Tico Travel đã và đang góp phần mang tới những giá trị tốt đẹp cho mỗi khách hàng.

Đang cập nhật dữ liệu !