Cháy quán karaoke phố Trần Thái Tông: Đã có 13 người tử vong

Tin đưa trên Zing.vn dẫn lời Thiếu tướng Đoàn Việt Mạnh, Cục trưởng Cục cảnh sát PCCC, cho hay theo báo cáo ban đầu có 13 nạn nhân tử vong. Do tác động của nguồn nhiệt nên tạm thời chưa các định được rõ danh tính.
Cháy quán karaoke phố Trần Thái Tông: Đã có 13 người tử vong - ảnh 1

Người nhà nạn nhân đau xót ngóng tin tức từ vụ cháy

* Tính đến 9h30 tối, đã có nhiều xe cấp cứu lùi vào đón nạn nhân rời khỏi hiện trường. Theo ghi nhận của Infonet có 7 xe rời đi, ít nhất 4 thi thể được đưa ra ngoài, số lượng thương vong chưa rõ...

Cháy quán karaoke phố Trần Thái Tông: Đã có 13 người tử vong - ảnh 2

Các thi thể nạn nhân vụ cháy được đưa ra khỏi hiện trường. Ảnh Zing

Cháy quán karaoke phố Trần Thái Tông: Đã có 13 người tử vong - ảnh 3
Cháy quán karaoke phố Trần Thái Tông: Đã có 13 người tử vong - ảnh 4
Cháy quán karaoke phố Trần Thái Tông: Đã có 13 người tử vong - ảnh 5

Có 7 xe cấp cứu chở nạn nhân nhanh chóng rời hiện trường tiến hành cấp cứu

Cháy quán karaoke phố Trần Thái Tông: Đã có 13 người tử vong - ảnh 6

* Khoảng 14h hôm nay, 1/11, một đám cháy lớn đã xảy ra tại Quán Karaoke trên phố Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm tòa nhà và lan sang các nhà bên cạnh. Có ít nhất 4 nhà bên cạnh bị ảnh hưởng trong đó có 2 nhà bị thiệt hại nặng. Hiện lực lượng cảnh sát PCCC đang liên tục đưa thêm xe đến dập lửa.

Tại hiện trường, 3 căn nhà 7 tầng cạnh nhau bị thiêu rụi toàn bộ. Mặt đường rơi vãi nhiều mảnh vụn do biển quảng cáo vỡ. Khu vực lân cận bị khói bao trùm.

Cháy quán karaoke phố Trần Thái Tông: Đã có 13 người tử vong - ảnh 7
Cháy quán karaoke phố Trần Thái Tông: Đã có 13 người tử vong - ảnh 8

Người dân đứng xem gây tắc đường.

Cháy quán karaoke phố Trần Thái Tông: Đã có 13 người tử vong - ảnh 9

Hiện chưa có thông báo thiệt hại về người.

Cháy quán karaoke phố Trần Thái Tông: Đã có 13 người tử vong - ảnh 10

Lực lượng cứu hộ đang đập cửa trên các tầng cao của tòa nhà để tiếp cận bên trong hiện trường.

Cháy quán karaoke phố Trần Thái Tông: Đã có 13 người tử vong - ảnh 11

Theo thông tin mới nhất do PV Infonet đưa về, lúc 15h20p đám cháy vẫn chưa thể khống chế. Một bình gas bên trong hiện trường đã nổ khí gas, một cảnh sát PCCC bị bỏng.

Có mặt tại hiện trường vào khoảng 18h cùng ngày, nhiều chiến sĩ PCCC vẫn đang khẩn trương cứu nạn trong môi trường khói độc bao vây của hiện trường vụ cháy. Cũng trong thời gian này có hơn 20 xe chữa cháy và chuyên dùng các loại. Hai đầu đường giáp Xuân Thủy và Duy Tân bị cấm hoàn toàn.

Tình huống cứu nạn bước đầu được chỉ huy chữa cháy xác định như sau: Khi hiện trường nguội, cảnh sát sẽ đeo bình ôxy lên tìm kiếm nạn nhân. Nếu phát hiện có người tử nạn sẽ làm công tác khám nghiệm sơ bộ và đưa họ ra ngoài theo cầu thang bộ trong quán, không sử dụng xe thang cứu nạn. Cùng lúc, những hộ dân bán kính 200 m quanh hiện trường bị cắt điện.

Đến khoảng 18h20 ngày 1/11, lực lượng PCCC đã sử dụng 2 xe thang đưa 4 chiến sĩ lên khu vực tầng 6, nơi nghi có nạn nhân mắc kẹt, để dùng máy cắt, kìm phá khung sắt. Hai máy chiếu sáng tầm cao được huy động để đảm bảo điều kiện cho lực lượng làm nhiệm vụ.

Ghi nhận của PV Infonet, quán hát cao 9 tầng, từ 2-7 là phòng hát, mỗi tầng 3 phòng. Từ tầng 5 trở xuống đã tắt, khói hiện ùn ra nhiều từ tầng 6 và 7.

Một chiến sĩ PCCC cho biết, có một nhóm khách hát đang mất tích hát ở tầng 6. Hai người chạy thoát ra ngoài xuống tầng 1 theo thang bộ. Số còn lại do lên bằng thang máy nên không biết thang bộ ở đâu.Khi cháy điện cắt, không dùng được thang máy nên họ không thoát được ra ngoài lúc cháy to.

Đến thời điểm hiện tại, xe cứu hỏa của lực lượng PCCC liên tục đến hiện trường, tiên hành dập lửa.

Đến 19h ngọn lửa cơ bản được khống chế nhưng vẫn còn nhiều cứu hỏa đến hiện trường nhằm ngăn chặn ngọn lửa bung phát trở lại. Xe cứu thương cùng các lực lượng chức năng vẫn đang có mặt tại hiện trường

Một lãnh đạo quận Cầu giấy cho biêt, đến lúc này cơ quan chức năng đang tiếp cận hiện trường, nên chưa xac định được nguyên nhân của vụ cháy cũng như thương vong và thiệt hại về tài sản

Nhóm PV

Cặp đôi đang gây bão trên sóng giờ vàng, ăn ý hơn cả Hồng Đăng - Hồng Diễm

Doãn Quốc Đam và Duy Hưng đóng anh em trong phim cảnh sát hình sự "Độc đạo" ăn ý hơn cả cặp đôi vàng Hồng Đăng - Hồng Diễm trên màn ảnh một thời.

Nhan sắc ngọt ngào của MC dự báo thời tiết Ngọc Khánh

Với nhan sắc xinh đẹp cùng lối dẫn duyên dáng, Vi Thị Ngọc Khánh là MC - BTV được khán giả yêu thích khi dẫn bản tin thời tiết của Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội (Đài Hà Nội).

Trung thu hấp dẫn với loạt trải nghiệm chưa từng có tại Tây Ninh

Tây Ninh hứa hẹn là điểm đến hot bậc nhất Nam bộ dịp Trung thu năm nay, với Hội Yến Diêu Trì Cung đánh dấu 100 năm khai đạo Cao Đài, cùng đêm nhạc của Cẩm Ly và vô số hoạt động hấp dẫn tại đỉnh núi Bà Đen.

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ, Vượng Râu 'tình bể bình' với vợ trẻ kém 5 tuổi

NSND Kim Chi trẻ trung không ngờ với mái tóc ngắn ngang vai, nghệ sĩ Vượng Râu chụp ảnh "tình bể bình" bên vợ trẻ kém 5 tuổi.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Không thể sinh con, tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Không thể sinh con cho gia đình nặng tư tưởng phong kiến, tôi chìm đắm trong cuộc hôn nhân đầy nước mắt. Liệu tôi có nên ly hôn chồng để quay về với tình cũ?

Đô thị thời đại Sun Urban City: Nơi lý tưởng để ‘sống cuộc đời rực rỡ’

Ngày 24/8, lễ ra mắt dự án Đô thị thời đại Sun Urban City - “Sống cuộc đời rực rỡ” tại Nhà thi đấu tỉnh Hà Nam đã mang tới màn trình diễn nghệ thuật mãn nhãn cùng những thông tin đầu tiên về thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích phía nam Hà Nội.

Xem ngay kẻo lỡ: Loạt show diễn hot nhất Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 2/9

Hàng loạt ưu đãi, trải nghiệm và show diễn đỉnh cao tại khu du lịch Sun World Ba Na Hills và “quận giải trí” Da Nang Downtown (Công viên châu Á cũ) đang chào đón du khách dịp nghỉ lễ Quốc khánh.

Đời thực sexy của Như 'chài trai' đóng phim hot nhất giờ vàng VTV

Yên Đan, nữ diễn viên sinh năm 1997 vào vai Như "chài trai" - bạn cùng phòng của Pu trong "Đi giữa trời rực rỡ" sở hữu nhan sắc và vóc dáng ấn tượng.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Đang cập nhật dữ liệu !