Chàng trai "cực phẩm" trường Quân đội có ai ngờ từng giảm 24Kg

Sở hữu gương mặt nam tính, làn da ngăm khỏe, chàng sinh viên Văn Hà để lại ấn tượng với mọi người ngay lần gặp đầu tiên. Ít ai biết rằng để có vóc dáng hoàn hảo Văn Hà từng giảm 24kg nhờ chế độ tập luyện và ăn uống lành mạnh.

Thời gian gần đây, chàng sinh viên Nguyễn Văn Hà (năm cuối ngành Xây dựng dân dụng, Học viện Kỹ thuật Quân sự, Hà Nội) đang được nhiều cư dân mạng săn lùng thông tin vì vẻ điển trai "cực phẩm".

{keywords}
 

 

{keywords}
Hot boy trường Kỹ thuật Quân sự gây thương nhớ bởi khuôn mặt đẹp trai, vóc dáng hoàn hảo.

Khi được nhiều người biết đến, Văn Hà cảm thấy khá bất ngờ và có chút ngại ngùng. Thực tế thì sự năng nổ, nhiệt tình của anh bộ đội này đã mang đến cho Văn Hà biệt danh “hot boy trường quân sự” từ lâu. 

Trong môi trường rèn luyện nghiêm khắc của trường quân đội, Văn Hà phải nỗ lực hết mình, học tập và rèn luyện chăm chỉ để đáp ứng yêu cầu đề ra. Được biết, nam sinh này vào trường Kỹ thuật Quân sự cũng là để tiếp nối truyền thống gia đình.

{keywords}
{keywords}
Văn Hà sở hữu vẻ mặt nam tính cùng chiều cao ngưỡng mộ.
{keywords}

Sở hữu ngoại hình "vạn người mê" nhưng ít ai biết rằng Văn Hà từng nặng tới 90kg khi còn học cấp 3.

Theo Văn Hà tâm sự, để có được thân hình thon gọn như ngày hôm nay anh chàng phải thực hiện chế độ tập luyện, ăn uống lành mạnh, sinh hoạt điều độ. Sau một thời gian kiên trì với "công cuộc" giảm cân thì Văn Hà đã thành công "chia tay" 24kg.

{keywords}

Ngoài những giờ học hành mệt mỏi, chàng sinh viên năm cuối này rất năng nổ trong hoạt động của câu lạc bộ tình nguyện, hiến máu. Đối với Hà, những tình cảm chân thành, sự yêu mến của mọi người ở từng địa phương cậu ghé thăm chính là động lực để cậu tiếp tục những chuyến tình nguyện sau. 

{keywords}
{keywords}

Văn Hà còn có niềm đam mê với nhiếp ảnh, chơi guitar. Mỗi khi rảnh rỗi cậu thường cùng bạn bè dạo phố rồi lưu lại những kỷ niệm qua những tấm ảnh để nâng cao "tay nghề". Đồng thời, Hà chia sẻ ước muốn: "Nếu có điều kiện mình sẽ mở thêm một cửa hàng chuyên bán nhạc cụ mà mình yêu thích".

Tuy nhiên, đam mê và ước mơ lớn nhất của Văn Hà vẫn là trở thành một kỹ sư xây dựng và quân nhân.

Hiện tại, trang cá nhân của Văn Hà sở hữu hơn 20.000 người theo dõi. Anh chàng thường chia sẻ những bức ảnh trong bộ quân phục trang nghiêm hoặc phong cách thời trang năng động với quần jeans, áo phông và áo sơ mi.

Cùng xem thêm một số hình ảnh đẹp trai, sáng láng của Văn Hà nhé:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Mai Phương

Ảnh: NVCC

“Hot boy hàng không” gặp tai nạn và nỗ lực vượt qua biến cố

“Hot boy hàng không” gặp tai nạn và nỗ lực vượt qua biến cố

Sở hữu gương mặt điển trai cùng ngoại hình cao ráo, chàng nhân viên “check-in” tại Sân bay Tân Sơn Nhất từng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Tuy nhiên, một tai nạn nghiêm trọng đã khiến anh phải nỗ lực rất nhiều làm lại từ đầu.

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

Đang cập nhật dữ liệu !