Nữ sinh trường Kinh tế giống "nữ thần" Lia như 2 giọt nước

Xuất hiện trên nhiều diễn đàn, hội nhóm trai xinh gái đẹp, Hồng Nhung ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng và khiến bao anh chàng “say nắng” từ cái nhìn đầu tiên.

Trai xinh gái đẹp luôn là chủ đề thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh việc sở hữu ngoại hình ưa nhìn thì các bạn trẻ này còn khiến bao người nể phục bởi một số kỹ năng nổi bật so với bạn bè cùng trang lứa. Cô bạn Trần Hồng Nhung là một điển hình như thế.

{keywords}
Sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, Hồng Nhung - cô sinh viên đến từ trường UEF khiến cộng đồng mạng bật chế độ “truy lùng” thông tin.
{keywords}

Trần Hồng Nhung là sinh viên của ngành Công nghệ truyền thông trường Đại học Kinh tế - Tài Chính TP.HCM. Cô nàng sở hữu nét đẹp trong sáng, hồn nhiên cùng khuôn mặt đáng yêu chẳng khác gì các hotgirl nổi tiếng hiện nay.

Thậm chí, nhiều người còn ví cô là Lia phiên bản Việt (Lia là thành viên của Itzy - nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc).

{keywords}

 

{keywords}
Nhiều cư dân mạng ví Hồng Nhung là Lia phiên bản Việt.


Những bức hình dễ thương của Hồng Nhung sau khi đăng tải trên các fanpage đều thu về rất nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc của cô nàng:

Bạn này xinh thế. Không biết con cái nhà ai để mình đến có cơi trầu mở lời nào”.

Thiên thần gãy cánh nên sà xuống đây phải không. Xinh quá em gì ơi".

“Mình là con gái còn thấy thích bạn này nữa là mấy ông con trai. Xinh gì mà xinh hết phần thiên hạ rồi bạn ơi. Nhìn cứ như chị em xinh đôi với ngôi sao Lia, thành viên trong nhóm Itzy".

Được biết, Hồng Nhung rất thích nghệ thuật và đặc biệt là muốn học hỏi cũng như nghiên cứu về quá trình tổ chức truyền thông. Cụ thể là sản xuất phim điện ảnh, chương trình truyền hình hay MV ca nhạc.

Chính vì vậy nên cô nàng mới theo đuổi ngành học Công nghệ truyền thông. “Thật sự ngành mình theo học có lượng kiến thức không hề nhỏ và đòi hỏi rất nhiều kĩ năng nhưng với đam mê và sự cố gắng của bản thân thì mình có thể theo tới cùng với những gì mình đã chọn", Hồng Nhung cho hay.

{keywords}

Để giảm bớt áp lực trong việc học tập, Hồng Nhung tham gia hoạt động tích cực trong các CLB của trường. Ít ai biết được cô gái xinh xắn này còn có năng khiếu hát và rất yêu thích âm nhạc.

Vào những lúc rảnh rỗi, Hồng Nhung thường nghe những bản nhạc mà cô thích, cũng có lúc cô dành thời gian để tập đàn, tập hát như một cách để xả stress.

Khi được hỏi về bí quyết làm sao để có thể luôn tươi vui thì cô nàng không ngần ngại chia sẻ: “Bí quyết để luôn tươi vui như mình là luôn giữ cho bản thân một tinh thần luôn lạc quan và vui vẻ. Quan trọng là phải luôn biết chăm sóc bản thân từng ngày.”

Trong tương lai, Hồng Nhung mong muốn sẽ trở thành một biên tập viên nổi tiếng. Để đạt được ước mơ đó thì chắc chắn cô sẽ cần phải cố gắng trau dồi khiến thức cũng như hoàn thiện bản thân mình hơn qua từng ngày.

Cùng ngắm thêm một số bức ảnh của cô nàng xinh xắn, đáng yêu này nhé:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Bí quyết giúp nữ sinh xinh xắn trường Công an tốt nghiệp loại xuất sắc

Bí quyết giúp nữ sinh xinh xắn trường Công an tốt nghiệp loại xuất sắc

"Hãy thật chăm chỉ, tìm tòi, khám phá kiến thức chắc chắn các sinh viên cũng sẽ giành được thành tích học tập tốt như mình, thậm chí là hơn mình" - Đó là lời khuyên của nữ sinh tốt nghiệp xuất sắc Học viện An ninh Nhân dân.

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Thủ khoa không đi học thêm, đạt điểm gần tuyệt đối ĐH Bách khoa Hà Nội

Được các bạn rủ thử sức với kỳ thi đánh giá tư duy của ĐH Bách khoa Hà Nội, Đình Thái chỉ có 2 tuần làm quen với dạng đề. Thế nhưng, nam sinh đã đạt 96,43/100 điểm, trở thành thủ khoa sau cả 6 đợt thi.

Hoa hậu Nông Thuý Hằng: 'Tôi ế toàn thân, chưa thấy ai tiếp cận'

Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022 Nông Thuý Hằng tập trung cho công việc nên không có thời gian yêu, tụ tập bạn bè. Cô thoải mái đón nhận tình yêu nhưng vẫn "ế toàn thân".

Nữ sinh giành học bổng toàn phần tiến sĩ khi chưa tốt nghiệp

Dù vẫn chưa tốt nghiệp, nữ sinh Phương Trang đã được ngôi trường hàng đầu châu Á cấp học bổng toàn phần trong suốt 4 năm học tiến sĩ tại Singapore.

Nữ sinh năm 3 và cơ duyên hai lần đi học trao đổi ở Nhật Bản

Cù Khánh Linh nhận được cơ hội học chuyển tiếp tại Đại học Waseda, ngôi trường từng đào tạo 8 đời thủ tướng Nhật Bản, ngay khi trở về sau một kỳ học trao đổi tại Đại học Kansai ở Osaka.

Chi Pu mặc đầm xẻ sâu sexy táo bạo

Trong một sự kiện diễn ra tại TP.HCM, ca sĩ Chi Pu gây chú ý với chiếc đầm cắt xẻ sâu táo bạo.

Nữ ca sĩ đóng phim lên sóng giờ vàng VTV: Đi qua những đau buồn, tuổi 35 sợ yêu

Ca sĩ, diễn viên Maya đang đảm nhận vai Lan cá tính trong “Mình yêu nhau, bình yên thôi'' phát sóng giờ vàng trên VTV. Nữ ca sĩ sinh năm 1988 thú nhận đi qua những đau buồn hiện tại sợ yêu.

BTV Thu Hà VTV: 'Tôi nhiều fan cuồng và không ít chuyện dở khóc dở cười'

BTV Thu Hà VTV chia sẻ từng nhận được hàng trăm email từ một fan cuồng, trò chuyện như là người yêu của chị với các cảm xúc yêu đương hẹn hò rồi ghen tuông.

Từ cú sốc trượt đại học đến giành học bổng danh giá tại Mỹ của nam sinh 9X

Xuất sắc giành được học bổng, Hứa Nhật Thạnh đang theo học đồng thời 2 chuyên ngành tại Đại học Columbia (Mỹ) và tổ chức nhiều dự án xã hội với khoản tài trợ lên tới hàng tỷ đồng.

Đang cập nhật dữ liệu !