Chân dung hoa khôi 'con nhà người ta' của ĐH Luật Hà Nội

Không chỉ xinh đẹp, được tuyển thẳng vào 5 trường đại học danh tiếng, Sương Mai còn gây ấn tượng khi thể hiện phong thái tự tin, bản lĩnh trong đêm chung kết cuộc thi hoa khôi.

hoa khoi dai hoc luat anh 1

Trải qua 3 vòng thi gồm trình diễn áo dài dân tộc, trình diễn áo dạ hội và phần thi ứng xử, tối 5/1, Nguyễn Sương Mai - sinh viên năm 2, khoa Luật Chất lượng cao - đăng quang ngôi vị Hoa khôi Đại học Luật Hà Nội. Nữ sinh được ban giám khảo đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn tài năng. Ngoài danh hiệu hoa khôi, cô còn giành thêm giải Hoa khôi Trí tuệ. Cô gái 20 tuổi cao 1,66 m, nặng 49 kg và có số đo 3 vòng 80-58-88.

hoa khoi dai hoc luat anh 2
hoa khoi dai hoc luat anh 3

"Cũng giống như những thí sinh khác, mình muốn thử sức để ghi lại dấu ấn trong quãng đời sinh viên. Khi được nghe tên mình xướng lên cho ngôi vị hoa khôi, cảm giác rất khó tả. Lúc đợi công bố, người mình đã run bần bật, tay cầm hoa cũng rung theo. Mình rất hạnh phúc khi được là cô gái đại diện cho vẻ đẹp nữ sinh ĐH Luật Hà Nội. Thanh xuân mình tươi đẹp hơn khi được trở thành hoa khôi của trường", Sương Mai nói.

hoa khoi dai hoc luat anh 4
hoa khoi dai hoc luat anh 5
Kỷ niệm khó quên nhất của Sương Mai trong suốt cuộc thi là sự cố bất ngờ trong đêm chung kết. Dù suýt ngã trên sân khấu trong phần thi trang phục dạ hội, nhờ những tiếng vỗ tay, ủng hộ của bạn bè, thầy cô, nữ sinh tự tin đứng dậy tiếp tục hoàn thành bài thi, khoe sắc trong bộ váy lộng lẫy, quyến rũ.
hoa khoi dai hoc luat anh 6
hoa khoi dai hoc luat anh 7

Trước Charm Of Law năm 2020, Sương Mai sở hữu thành tích học tập đáng nể như: á khoa đầu vào khối chuyên Sử, trường THPT Chu Văn An (Hà Nội); giải ba HSG quốc gia môn Lịch sử năm học 2017-2018; giải nhất HSG môn Lịch sử cấp thành phố năm học 2016-2017; HCB kỳ thi HSG các trường chuyên khu vực duyên hải miền Trung và Đồng bằng Bắc Bộ năm 2017, danh hiệu HSG thủ đô năm 2017-2018. Bên cạnh đó, nữ sinh được tuyển thẳng vào ĐH Luật Hà Nội, ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Quốc gia Hà Nội, Học viện Tài chính, học bổng 70% của Học viện Thiết kế và Thời trang London - Hà Nội.

hoa khoi dai hoc luat anh 8

Sương Mai cho biết từ khi còn là học sinh chuyên Sử, cô đã dự định theo ngành luật. Dù nhận được học bổng của trường thời trang, cô vẫn quyết tâm thi để đỗ vào ngôi trường đại học mơ ước và theo đuổi chuyên ngành yêu thích.

hoa khoi dai hoc luat anh 9
hoa khoi dai hoc luat anh 10

Hoa khôi ĐH Luật Hà Nội mang vẻ dịu dàng, cá tính khi sở hữu nụ cười duyên, sống mũi cao và gương mặt trái xoan. Cô nàng 20 tuổi cũng rất ưa chuộng phong cách trang điểm, làm tóc theo kiểu phương Tây. Ngoài việc học trên lớp, từ thời phổ thông, Mai còn làm mẫu ảnh, đóng MV quảng cáo và tập kinh doanh online.

hoa khoi dai hoc luat anh 11
hoa khoi dai hoc luat anh 12

Chia sẻ về dự định của bản thân, cô gái sinh năm 2001 tự nhận là người có nhiều mục tiêu và tham vọng. Trước mắt, Mai muốn hoàn thành tốt việc học, trang bị cho mình kỹ năng, kiến thức cần thiết và hoàn thành tốt nhiệm vụ dưới cương vị của một hoa khôi.

hoa khoi dai hoc luat anh 13

Tân hoa khôi tiết lộ hiện tại cô chưa có bạn trai. Nữ sinh không đặt ra tiêu chuẩn cụ thể về ngoại hình hay tính cách cho người yêu tương lai mà chỉ cần có cảm tình sẽ chủ động làm quen, tìm hiểu.

Theo zingnews.vn

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

Đang cập nhật dữ liệu !