Chàng quân nhân điển trai khiến fan Sao nhập ngũ 'bấn loạn', Hòa Minzy không ngại khoe dùm trình độ học vấn cao trên MXH

Sau khi xuất hiện trong 1 tiết mục văn nghệ của Sao nhập ngũ 2022, đồng chí Lê Văn Thắng được dân tình hết lời khen ngợi vì quá điển trai.

Hiện tại, Sao nhập ngũ 2022 đang là chương trình nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ. Bên cạnh việc xuất hiện của các nghệ sĩ đình đám trong showbiz Việt như: Anh Tú, Minh Tú, Hoà Minzy, Độ Mixi,... thì các quân nhân xuất hiện trong chương trình cũng gây chú ý không kém. 

Mới đây, trong tập 3 của chương trình, ngoài Đại uý Phạm Huy Hùng và Trung đội trưởng Phạm Quang Khải đã lên sóng trước đó, 1 nam quân nhân khác dù xuất hiện chớp nhoáng nhưng cũng khiến dân mạng liên tục thi nhau xin "info".  

Theo đó, đồng chí này được Hoà Minzy chọn biểu diễn trong 1 tiết mục cùng dàn sao tham gia chương trình Sao nhập ngũ. Thậm chí, giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp còn không ngần ngại “tag" tên nam quân nhân này trên mạng xã hội. 

"Cậu em ngoan ngoãn, học giỏi đỗ 2 trường đại học”, Hòa Minzy hào hứng viết.

{keywords}
Chân dung chàng quân nhân khiến fan bấn loạn trong Sao nhập ngũ.

Còn về phía chàng quân nhân cũng đăng tải 1 bức ảnh chụp chung với “đàn chị" tại Hồ Gươm kèm câu chú thích: “Tôi chọn đồng chí Lê Văn Thắng! Chị Hòa ở ngoài cực dễ thương và gần gũi mọi người ạ!”.

{keywords}
Khoảnh khắc đồng chí Lê Văn Thắng xuất hiện trong chương trình khiến hội chị em "đứng ngồi không yên".
{keywords}

Cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra được danh tính đầy đủ của người được Hòa Minzy chọn tham gia tiết mục nghệ thuật trong chương trình. Đó là đồng chí Lê Văn Thắng (sinh năm 1998, quê Tân Kỳ, Nghệ An). Hiện, anh đang là chiến sĩ của đơn vị Sư đoàn Bộ binh 325, Quân đội nhân dân Việt Nam. 

{keywords}
Hình ảnh chụp lén nhưng thần thái chất lượng cao của đồng chí Lê Văn Thắng
{keywords}

Qua loạt ảnh trong chương trình và những khoảnh khắc đời thường được anh Lê Văn Thắng đăng tải, khán giả dễ dàng nhận thấy anh sở hữu vẻ ngoài điển trai và vóc dáng khá cao. Má lúm đồng tiền cùng khuôn miệng duyên dáng là điểm sáng khiến đồng chí Thắng không hề lu mờ trước dàn nghệ sĩ nổi tiếng. 

{keywords}
Vẻ ngoài nổi bật không kém sao nam Vbiz của đồng chí Lê Văn Thắng

Qua những mạng xã hội, nhiều người cho rằng anh Lê Văn Thắng đã là “chậu đã có hoa" khi đăng tải hình ảnh chụp chung cùng một cô gái và dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Tuy nhiên, về phía người trong cuộc, khi tương tác với bạn bè, anh nói rằng cả 2 chỉ là bạn. 

Việc bất ngờ được nổi tiếng khiến cho anh Thắng cảm thấy “chưa quen" song anh vẫn tích cực thường xuyên tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội.

Việc nổi lên chỉ sau 1 đêm khiến anh cũng gặp phải vấn đề mà nhiều người nổi tiếng khác từng gặp đó là việc bị mạo danh tài khoản. 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân chính chủ của mình, anh Thắng đã lên tiếng cảnh báo rằng đã có nhiều người mạo danh mình để làm những việc không đúng.

“Mọi người chú ý hiện nay có 1 nick đang giả danh mình để đi kết bạn, nhắn tin, lừa gạt mọi người. Mọi người hãy xem lượt theo dõi của người đó để chú ý nhé. Mình chỉ dùng 1 nick này thôi!”, anh khẳng định. 

{keywords}
{keywords}

Chương trình Sao nhập ngũ luôn biết cách thu hút sự chú ý của người hâm mộ và giới truyền thông không chỉ bởi dàn nghệ sĩ tham gia mà còn có các quân nhân vô cùng nổi bật. Cùng xem thêm 1 số hình ảnh "gây thương nhớ" của chàng trai quân nhân Lê Văn Thắng nhé:

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Bạch Dương

Ảnh: FBNV

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !