Nữ diễn viên xinh đẹp giỏi vào vai nghèo khổ, chạm mốc tuổi 30 vẫn 'độc thân vui vẻ'

“Không biết có quá an phận không nhưng mình thích khi kết hôn sẽ ở nhà cơm nước, chăm con. Công việc giải trí vui, kiếm tiền cũng nhiều nhưng nếu gặp 1 người đàn ông tốt mình sẵn sàng lùi về phía sau”, Kim Oanh chia sẻ với Infonet.

Kim Oanh được biết đến là 1 gương mặt diễn viên trẻ được công chúng quan tâm, yêu mến. Với ngoại hình xinh đẹp, tài năng năng diễn xuất được đào tạo bài bản tại trường ĐH Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, cô luôn được đạo diễn ưu ái giao phó những vai chính diện trong hàng loạt các bộ phim đình đám như: Những cô gái trong thành phố, Những nhân viên gương mẫu, Thương ngày nắng về (phần 1)..

{keywords}
Diễn viên Kim Oanh

Ai cũng chọn vai giàu, sướng trên phim thì vai khổ ai đóng?

Mới đây, Kim Oanh tạo ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả khi khắc hoạ thành công nhân vật Yến -  người mẹ đơn thân khắc khổ, lam lũ trong phim Thương ngày nắng về.

Trên phim, nhân vật Yến có tạo hình nghèo khổ với áo quần đơn sơ, trán dán băng do vết thương, gương mặt đen đúa khắc khổ. Đặc biệt, nhiều khán giả không cầm được nước mắt khi xem phân đoạn Yến quyết làm mọi cách để bảo vệ con gái nhưng cuối cùng vẫn đành phải dứt áo ra đi, cắn răng bỏ lại con gái đang đuổi theo phía sau.

{keywords}
Trong phim “Thương Ngày Nắng Về”, Kim Oanh khắc hoạ thành công vai Yến – mẹ đơn thân đầy lam lũ vất vả khiến khán giả rơi nước mắt.
{keywords}

Ghi dấu ấn với khán giả qua loạt vai diễn khắc khổ, Kim Oanh cho rằng, bản thân cũng rất muốn được đảm nhận các vai “sướng”, sang trọng như bao đồng nghiệp khác. Thế nhưng, phim cũng giống ngoài đời cũng có nhiều nhân vật khác nhau. Ai cũng đòi đảm nhận vai sướng thì vai khổ sẽ thuộc phần ai? 

Và hơn hết khi được đạo diễn giao vai thì bản thân cô phải có trách nhiệm hoàn thành thật tốt. “Biết đâu tương lai em cũng được đạo diễn giao các vai sướng thì sao”, Kim Oanh hài hước nói. 

{keywords}
Kim Oanh sinh năm 1993, từng là thủ khoa đầu vào của Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. 
{keywords}
Ngoài đời, nữ diễn viên sở hữu sắc vóc nổi bật với gương mặt xinh đẹp.
{keywords}
{keywords}

Trong showbiz lắm chuyện thị phi nhưng Kim Oanh không sợ bị soi mói chuyện đời tư. Bởi cô cho rằng, cuộc sống của mình bình yên và rất nhẹ nhàng nên chẳng có gì để chú ý. Cô mong muốn mọi người thay vì soi mói chuyện đời tư các nghệ sĩ thì có thể quan tâm hơn các hoạt động nghệ thuật. 

Được biết, thời gian tới, Kim Oanh sẽ tham gia 1 dự án phim và cô sẽ chọn cách bay đi bay về giữa TP.HCM và Hà Nội để được sống với đam mê. “Cụ thể, chi tiết nhân vật và bộ phim ấy ra sao, mình sẽ tiết lộ khi bộ phim hoàn thành”, nữ diễn viên 9X bật mí

Gia đình là hậu phương vững chắc

Hiện tại dù chạm mốc tuổi 30 nhưng Kim Oanh vẫn đang độc thân vui vẻ. “Sau những lúc hơi cô đơn vì hội bạn thân giờ đã là gái có chồng, bận rộn đủ thứ công việc, làm vợ làm mẹ thì mình hiện tại đã dần thích nghi. 

Thay vì ra ngoài, ăn uống thường xuyên với bạn nhiều như trước, giờ mình dành thời gian cho việc tập yoga, dọn nhà cửa, trồng cây, đọc sách… Và nếu các bạn có thời gian thì cũng lên lịch đi chơi”, nữ diễn viên 9X chia sẻ. 

Bố mẹ Kim Oanh cũng khá sốt ruột về chuyện chồng con của cô. Tuy nhiên, họ vẫn luôn tôn trọng quyết định của con và chỉ mong cô được sống vui vẻ, hạnh phúc.

Nữ diễn viên Thương ngày nắng về tâm sự với Infonet: “Mình may mắn sinh ra trong gia đình hạnh phúc, bố mẹ luôn tôn trọng mọi quyết định của 2 chị em, luôn đứng sau hỗ trợ con cái. Mẹ của mình luôn dạy là con gái phải đàng hoàng, đảm đang, chợ búa cơm nước chăm sóc gia đình”. 

 

{keywords}

{keywords}
{keywords}

Sau quãng thời gian học tập và làm việc tại Hà Nội, hiện tại Kim Oanh đã chuyển vào TP.HCM sinh sống và tiếp tục theo đuổi công việc trong lĩnh vực giải trí. 

Kể về 1 năm sống tại Sài thành, cô cảm thấy mình vào chưa đúng dịp vì dịch bệnh căng thẳng suốt nhiều tháng qua. Thế nhưng, nhờ có hậu phương vững chắc là bố mẹ nên cô cũng không quá lo lắng về mặt tài chính. 

“Từ hình mẫu của bố mẹ, mình thích có một gia đình hạnh phúc, chồng không cần phải quá giàu có, chỉ cần thương mình và chăm sóc gia đình. Không biết có quá an phận không nhưng mình thích khi kết hôn sẽ ở nhà cơm nước, chăm con,...

Công việc giải trí vui thì vui thật, kiếm tiền cũng nhiều nhưng nếu gặp một người đàn ông tốt thì mình cũng sẵn sàng lùi về phía sau”, cô gái quê Quảng Trị bày tỏ. 

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Nam sinh Hà Nội trúng tuyển 11 trường ĐH thế giới, học bổng lên đến 8 tỷ

Từ bỏ suất học bổng ở mức cao nhất dành cho sinh viên quốc tế tại đại học số 1 Canada, Lê Thanh Dũng dự định sẽ theo học tại Mỹ với suất học bổng hơn 8 tỷ đồng.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Nữ 'MC độc thân đắt giá nhất VTV' thích chơi bi-a và những bật mí thú vị

MC Huyền Trang chia sẻ: "Chơi bi-a, bowling, tập golf với các anh em là một trong những sở thích của tôi. Bạn bè tôi vẫn thường nói tại sao không thùy mị, nết na mà toàn chơi những môn thể thao mạnh".

Lương Thu Trang: Khán giả chửi thì chửi cho đã, tôi chấp nhận!

Lương Thu Trang nói khi nhận vai phản diện An Nhiên trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', cô xác định sẽ bị khán giả ghét nhưng vẫn quyết định làm cho tới, có bị chửi cũng chấp nhận.

Cô gái bỏ việc ở phố về quê lội bùn, không ngờ giúp cả làng đổi đời

Cô là một trong số những người thành công khi bỏ phố về quê, góp phần cải thiện đời sống của người dân quê mình.

Cú bứt phá của nữ sinh Bách khoa từng hụt hẫng vì trượt nguyện vọng 1

Giành hàng loạt thành tích trong suốt những năm học tại Bách Khoa là điều Thủy không ngờ tới vào thời điểm 5 năm trước, khi em trượt nguyện vọng 1 vào ngôi trường ước mơ.

Nữ MC thời tiết VTV sinh năm 2000 từng thi hoa hậu

MC thời tiết Lan Chi là một trong những nữ MC thế hệ mới, nhận được nhiều yêu thích của bản tin thời tiết VTV.

Diễn viên Quỳnh Lương chuẩn bị kết hôn với bạn trai thiếu gia

Tại một sự kiện, diễn viên Quỳnh Lương bất ngờ xác nhận chuẩn bị kết hôn cùng bạn trai thiếu gia Nguyễn Tiến Phát.

Diễn viên Quỳnh Kool: Cảm giác bị lừa dối, phản bội thật kinh khủng

Quỳnh Kool nói dù chưa kết hôn và sinh con nhưng cô hiểu cảm giác bị phản bội của cô giáo Nguyệt trong 'Chúng ta của 8 năm sau' khi đặt mình vào nhân vật.

Đang cập nhật dữ liệu !